Nàng quay trở lại phòng, giờ mới để ý tất cả mọi thứ trong căn phòng đều thay đổi, cái tủ rượu ngày trước bây giờ cũng chẳng thấy đâu. Nàng nhìn quanh căn phòng, căn phòng ngày nào hạnh phúc khi nhìn thấy chị bao nhiêu thì bây giờ không còn nữa.
Hôm nay cô đưa nàng đi chụp hình cưới. Đến nơi nàng đi thử váy cưới, hình như nàng cân mọi loại váy, bộ nào nàng mặc cũng đẹp cả.
Cả hai chụp hình rất đẹp đôi khiến mọi người phải ngưỡng mộ. Đến lúc anh chụp hình muốn tạo cảnh hôn thì Jisoo phản đối.
Kim tổng. Vợ chồng hôn nhau thì có sao. Đâu phải hai người chưa hôn nhau.- anh chụp hình thuyết phục cô.
Tôi..
Cứ chụp đi, chị ấy chỉ ngại thôi.
Nàng kéo cô lại gần nói nhỏ vào tai.
Nhanh nào, em không có nhiều thời gian cho chị đâu. Chỉ chụp một bức ảnh thôi mà.
Cuối cùng cũng xong. Ngày mai, mai là hôn lễ sẽ diễn ra. Cuộc hôn nhân của họ sẽ ra sao khi nàng cứ lạnh nhạt với cô.
Lễ cưới đã diễn ra với sự chấp thuận của mọi người và sự đồng ý của cả hai.
Về đến nhà, cô đã say bí tịch. Nàng đi tắm và thay cái váy cưới rồi mặt một cái váy ngủ khá mỏng, nhìn rất câu dẫn. Nàng lấy khăn ấm lau cho cô rồi để cô nằm ngay lại.
Cô kéo nàng lên giường nằm cùng, lực kéo hơi mạnh làm chân nàng va vào cạnh giường.
Vợ à...ngủ..ngủ với chị đi.
Đừng đi mà.
Chị cần em, đêm tân hôn của tụi mình mà, đừng ở một mình sẽ buồn lắm.Chị say rồi ngủ đi.
Ngủ với chị..đừng bỏ chị.
Cô ôm nàng lại, cô ngủ mà cứ ôm cứng nàng như sợ sẽ mất vậy.
_____
Sáng hôm sau.Cô đã làm thức ăn sáng, cô không muốn gọi em dậy sớm làm gì.
Nàng thức dậy thì mới cảm nhận được cơn đau ở chân.
Hơi..chắc lúc tối va vào hơi mạnh. Nhưng sao nó không sưng nhỉ.
Nàng đi từ từ xuống. Cả hai ngồi vào bàn ăn. Không gian rất yên tĩnh, cô thấy thế mở lời.
Ăn xong chúng ta sang mẹ chứ.?
Ừm. Chị có đi làm không.!?
À..không, hôm nay chị không đi. Lúc nãy chị thấy chân em có vấn đề, em bị đau sao!?.
Không sao, do bất cẩn thôi.
Cô đưa nàng đến nhà bà Kim. Vừa bước vào nhà bà Kim tiến đến ôm lấy nàng.
Con đến chơi với mẹ sao.!?
Dạ..
Chaeyoung..có cả Jisoo nữa sao.
Dạ. Con mới đến.- cô lên tiếng chào bà.
Cả ba ngồi nói chuyện với, nói cả ba thế thôi chứ chỉ có bà Kim và Chaeyoung thôi còn Jisoo thì đọc báo.
Chaeyoung, con về nước cũng lâu rồi. Con có tính sẽ đi làm không.
Dạ có, con tính đi xin việc nhưng vẫn còn xem nên chọn công ty nào.
Hay con vào Kim Thị làm đi.
Jisoo con thấy được không??.À..ờ còn xem em ấy muốn không đã.- cô giựt mình quay sang nhìn nàng một cái rồi trả lời với bà Kim.
Ta thấy được đấy, con nghe theo ta chứ..
À..dạ, theo mẹ vậy.- nàng không thể từ chối bà Kim được, dù sao thì cũng là vì bà quá thương nàng nên mới thế.
Con vào nhà vệ sinh một chút. Mẹ và chị cứ nói chuyện.Nàng đi khỏi, vì chân còn đau nên tư thế đi có hơi kì. Bà Kim thấy lạ quay sang Jisoo với đôi mắt nghi ngờ. Đợi nàng đi khuất bà liền tiến đến chổ cô.
Jisoo, có phải con đã....với con bé.
Ôi trời gì vậy, làm sao..có thể chứ.- cô giựt mình với câu hỏi của bà Kim.
Vậy sao tướng đi của con bé kì thế. Rất giống bị...
Con...con cũng không biết, lúc sáng con thấy con ôm em ấy. Còn làm gì trước đó thì không nhớ.
Haizz...đứa con bất hiếu này, khiến ta hụt hẩn mới chịu được.- bà đánh nhẹ vào tay cô rồi đứng lên bỏ đi.
Mình làm gì đắt tội với mẹ sao. Thật là...
>>>>>>>>>
⭐⭐⭐Nhớ nhoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗
FanfictionKim Jisoo là con của một nhà tài phiệt. cô luôn nổ lực cho mọi người thấy được thực lực của chính mình. Park Chaeyoung con gái của một gia đình bình thường. Ba mẹ nàng là bạn thân của mẹ cô. Ba mẹ nàng mất trong một tai nạn xe. lúc đấy Chaeyoung chỉ...