Chap 18

1K 82 1
                                    

Buổi tiệc cũng đã kết thúc. Cô cùng em trở về nhà, bước vào nhà đã thấy bà Kim cũng luật sư ngồi đợi sẵn.

Con về rồi thì vào đây ngồi. Cả Chaeyoung nữa.

Tất cả ngồi cùng nhau thì luật sư đưa cho cô một tập hồ sơ.

Đây là giấy ủy quyền, tất cả cổ phần của mẹ đều thuộc về cô.- ông luật sư liền tiếng và đưa tập hồ sơ cho cô.

Con đừng quên chuyện con hứa với mẹ.

Dạ, đương nhiên ạ.

Em ngồi cùng những chẳng hiểu cô và mẹ đang nói gì. Đang ngơ ngác thì cô kéo em lên phòng.

Mệt quá vợ ơi. Em đi tắm trước đi rồi mình cũng đi ngủ.

Ờ vậy em tắm trước.

______

Em đang ngồi trước bàn trang điểm thì cô từ phòng tắm bước ra ôm làm em giựt mình.

Chị chứ ai mà giật mình. Đang nghĩ gì sao.

Phải, em đang nghĩ chuyện lúc nảy.
Chị với mẹ giấu em chuyện gì đúng không.- tháo tay cô ra, em đứng đối diện cô nói.

Đâu có chuyện gì...Sao hỏi thể.

Chị đang giấu em. Có phải bây giờ chị đã trở thành chủ tịch nên muốn cưới người khác có tài có quyền hơn em đúng không.- nước mắt em bắt đầu rơi, trong đầu em toàn nghĩ những chuyện linh tinh.

Không.. Không có chuyện đó.

KHÔNG CÓ. Rõ là chị đang giấu em điều gì mà.
Chị đừng bỏ em mà Jisoo.

Chaeng...a. em bình tĩnh trước rồi chị nói.

Cô ôm lấy em rồi từ từ di chuyển đến giường ngồi.

Thật ra lúc em quyết định cưới, chị từng nói với mẹ nếu cưới em chị sẽ đưa cổ phần mà chị có hiện tại cho em, có nghĩa là em nắm phần của chị còn chị nằm phần của mẹ.
Lúc đấy, mẹ đồng ý chị được phép làm thế khi chị đủ tư cách trở thành chủ tịch.
Nhưng hôm trước mẹ nói không cho chị mà là em. Chị đã thất vọng vì bản thân không thể cho em thứ gì cả nhưng nghĩ lại em cũng sẽ được phần của mẹ.

Thật vậy sao. Chứ không phải sẽ cưới người khác..

Ngốc thế, chị mà cưới người khác chắc mẹ thả chị rơi tự do luôn.

Cô đứng lên đến tủ lấy tập hồ sơ đưa trước mặt em.

Lời chị nói là thật. Em đọc rồi kí vào đi.

Em không muốn.

Vậy chị sẽ tiếp tục cho nó vào tủ. Nó chỉ là vật bù đắp thôi vì lúc cưới chị sợ em không yêu chị và quyết định ly hôn nên mới muốn em có chổ đứng trong Kim Thị nhưng bây giờ thì khác có chết chị cũng không ly hôn.

Em đến ôm cô, cô cúi xuống hôn lấy em. Cả hai trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Jisoo..

Hừm... Có chuyện gì sao..

Xin lỗi.. Chị mới đi công tác về..
Em biết chuyện đó..rất bình thường trong trường hợp này... Nhưng em không được khỏe.

Ờ.. em không được khỏe sao. Vậy mình nghỉ sớm đi.

Cả hai ôm nhau ngủ.
_______
Sáng hôm sau cả hai đã đến công ty từ sớm. Như lời bà Kim tất cả đã có mặt tại phòng họp để bầu chọn tổng giám đốc mới.

Tất cả ngồi nghiêm túc thì chỉ có cô thì không. Có được cơ hội người kế vợ cô liền dở trò biến thái. Cô đưa tay xoa xoa đùi vợ mình.
Bất ngờ có sự đụng chạm làm em giật mình. Em nhìn cô mà nhăn nhó.

"Jisoo.. Mình đang họp mà"

"Thì có sao. Đâu ai thấy.."

"Chị..."

Đẩy tay cô ra thì cô càng làm càn. Lần này cô đưa tay vào trong váy em mà xoa trực tiếp lên đùi, em không còn cách nào đành để yên rồi tính sao. Thấy em ngồi yên nên cô cứ tiếp tục xoa.

Cuối cùng cuộc họp cùng kết thúc. Mọi người trở về làm việc. Cô cùng bà Kim và em vào phòng chủ tịch.

Mẹ à.. Phòng làm việc của con...Con muốn nó vẫn ở chỗ cũ, vẫn ở tầng 15 được không ạ.

Được chứ, bây giờ con là chủ tịch mà. Nhưng sao con vẫn muốn ở một mình trên tầng 15 thể, chẳng phải Chaeyoung đã về rồi cơ mà.

Đột nhiên em ngất làm cô giật mình đỡ lấy em. Bà Kim luống cuốn gọi người lấy xe đưa em đến bệnh viện.
>>>>>>
⭐⭐⭐
Dạo này ở chổ mình cúp điện nên mình cũng lười viết luôn😂😂
🥰🥰

Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ