Chap 14

1.2K 89 1
                                    

Cô chẳng hiểu chuyện gì. Đứng lên đi tìm vợ mình, tự nhiên bỏ đi đâu rồi không biết.

Cô lên phòng thấy em ở đấy.

Sao tự nhiên lại chạy lên đây vậy, làm người ta tìm..

À..mẹ đâu rồi chị??

Mẹ ra ngoài rồi, không biết là đi đâu.
Vợ hay mình cũng ra ngoài chơi đi. Rồi chiều mình về nhà dọn đồ sang đây luôn.

Ừm..cũng được nhưng gọi nói mẹ cái đã.

Cả hai ra ngoài, hôm nay em muốn đến trung tâm thương mại. Bước vào trong, bao nhiêu con mắt đều nhìn theo. Thiên thần chứ đâu phải người, người nào mà lại đẹp được như thế.

Hai người trên đường trở về nhà, trên xe em cứ nhìn cô mãi.

Làm gì mà nhìn chị ghê thế.

Chồng em..thì em nhìn. Sao lại có thể đẹp không không góc chết như vậy nhỉ.

Cô chồm sang hôn em. Em ôm lấy cô hôn còn đưa lưỡi mình khiêu khích làm cuồng nhiệt hơn.

Cô dứt hôn. Lái xe vào con hẻm vắng dừng lại.

Chị..sao lại vào đây.

Là em, em khiêu khích chị.

Cô ấn nút hạ ghế phụ xuống rồi chồm sang đấy.

Vợ, chị muốn..

Muốn..ở đây luôn sao..

Cô cúi xuống hôn em. Kéo vai áo em xuống mà hôn, xương quai xanh khiến cô không thể không cắn. Em bị khích thích liền rên nhẹ lên.

Jisoo..a...đừng..đừng cắn... đau..aa..

Âm thanh em phát làm cô phát điên, nó thật đê mê. Đưa tay xuống luồn vào váy em mà kéo lên.

Vợ, 4 năm em ở Úc ăn gì mà cơ thể chuẩn thế hả.

Vân vê từ dưới chân lên ôm lấy eo em mà hôn, được một lúc cô cởi luôn cái váy vứt sang ghế bên. Giờ đây cơ thể em được bầy ra trước cô.

Đưa tay xoa nhẹ nơi tư mật của em, cô  cứ trêu em. Không đưa vào mà cứ lướt dạo bên ngoài.

Ji..soo..a..chị muốn..hazz..bức chết..em sao...
Mau...vào..vào đi mà..- em chịu không nỗi nữa mà phải lên tiếng.

Được..theo em bảo bối..- nghe em nói thế thì đúng ý cô.

Đưa thẳng vào trong khá nhanh nên em bất ngờ mà hét lên. Cô chường lên hôn lấy môi em, cô không động để em thích nghi đã. Cô hôn em cuồng nhiệt, được một lúc em cảm thấy bên dưới rất khó chịu.

Em..không..không...chịu..nỗi..nữa..- em gồng lên ôm lấy lưng cô.

Nào em thả lỏng ra, chị giúp em.- cô cúi xuống gặm lấy tai em thì thầm.

Cô bắt đầu ra vào bên dưới, từ nhẹ nhàn đến nhanh không thể kiểm soát được. Em gần như đạt được khoái cảm  mà phát ra tiếng rên làm cô thích thú muốn thoả mãn em.
Em rùng mình một cái thì dâm khí tuôn ra ước hết tay cô.
Cô cúi xuống đưa tay mình lên mà nhìn.

Nhiều thật đấy vợ, đầy tay chị luôn này.- đưa tay lên cho em nhìn rồi đưa hết chúng vào miệng mình.

Đứ....đừng..nó bẩn lắm..Jisoo.- muốn ngăn cô lại nhưng không có hơi sức nào nữa.

Hả..không đâu, của vợ chị..không bẩn mà rất ngon..- cô thì thầm vào tai làm mặt em ngượng đỏ cả lên.

Mới một lần vẫn chưa đủ với cô, cô chạm nơi tư mật của em một lần nữa.

Tiếp tục đưa vào trong thúc. Khoái cảm chưa hết thì lại tiếp tục khiến em đờ đẫn ra.

Chồng..chị..a..khô..không được cho vào trong. Sẽ..sẽ có thai..đấy..- em vẫn chưa muốn có thai nhưng trên xe thì không có thuốc.

À..chị nhớ rồi. Làm theo em..- cô đang lên cao trào nên không để ý tại sao em lại không muốn.

Lần này cô cuồng nhiệt hơn, khiến em tiếp tục lên đỉnh điểm.

Aa..Nhanh..nhanh hơn nữa...
Jisoo..a...em.aaa..em...ra..- lần thứ hai em đạt đến cao trào

Em không còn sức để cử động nữa, cô cúi xuống áp miệng mình vào nơi tư mật của em.
Đưa lưỡi mình vào khuấy đảo, âm thanh kích tình phát ra. Em bấu vào thành ghế mà rên.

Gruuu...ooooo...- không thể ngăn nhưng âm thanh ngừng phát ra.

Vợ à..có phải rất sướng không.- cô ngước lên hỏi em.

Phải..rất..sướ..sướng..ooo..a- nàng khó khăn trả lời cô.

Dâm khí lại trào ra. Cô nuốt tất cả chúng. Chường lên đôi gò bông mà nghịch, một bên cho vào miệng còn bên kia dùng tay xoa bóp.

Chị yêu..em..vợ à.

Em..em cũng yêu chị..aa..

Sau 2h liền cuồng nhiệt trong xe, cô lấy cái chăn có sẳng trong xe đắp cho em rồi lái xe về nhà.
>>>>>>>
⭐⭐⭐⭐⭐

Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ