Chap 3

1.4K 125 1
                                    

Jisoo lên phòng theo lời của mẹ, cô mở cửa bước vào thì thấy nàng đang nằm ngủ trên giường. Cô đừng nhìn một lúc rồi ra ngoài xem lại mình có đi nhằm phòng không.

Hửm..đây là phòng mình mà. Đâu có nhầm đâu. Hay em ấy nhầm nhỉ. Mà không đúng mẹ đưa em ấy lên mà.- cô đứng trước cửa lẩm bẩm.

Sao con đứng đấy. Chaeyoung đang bên trong. Vì trước đây còn bé dùng phòng đấy nên bây giờ vẫn thế.- bà Kim thấy Jisoo đứng nói chuyện một mình thì lên tiếng.

À dạ. Vậy con ở cùng phòng với em ấy sao. Ây..mà cũng đúng nhà mình có còn phòng nào trống đâu.

Nói rồi cô vào phòng đóng cửa lại.

Cô đứng nhìn nàng ngủ rồi đến lấy cái gối nằm bên cạch cùng em. Cô chẳn nghĩ gì cả chỉ là trời khá lạnh nằm dưới đất thì không chịu được mà trong phòng không có sofa nên mới quyết định lên nằm cùng.

Cô không quên lấy cái gối để giữa để em có thức thì cũng an tâm.

Chaeyoung ngủ như thói quen sẽ quay sang ôm lấy con gấu nhưng con gấu bây giờ được thay bằng Jisoo. Nàng đá bay cái gối, cô khá bất ngờ nhưng cũng để yên.

Cô bé này dường như rất giỏi cam chịu nhỉ. Chuyện của chúng ta chắc chắn sẽ có người đau nhưng là tôi hay là em.
Nếu là tôi thì tốt. Em đã chịu đủ rồi, ngủ ngon cô gái nhỏ.

Nói rồi cô cũng ngủ vì cả đêm qua đến bây giờ cũng chỉ chợp mắt được 2 tiếng.

Cô ôm lại, cả hai ôm nhau ngủ.
_______
Đến chiều bà Kim sang phòng tìm cô để chuẩn bị đưa Chaeyoung ra ngoài thì thấy cảnh hai người ôm nhau ngủ. Bà Kim cười nhẹ rồi đóng cửa lại không muốn cả hai thức.

Tiếng cánh cửa đóng lại khiến cô thức giấc. Cô nhìn sang thấy nàng vẫn ngủ định đưa tay vuốt tóc cho nàng thì thấy nàng động mình, cô nhanh chóng nhắm mắt giả ngủ.

Nàng mở mắt thấy mình đang ôm cô mà giựt mình. Từ từ từng chút nàng rời ôm rồi chạy nhanh vào nhà vệ sinh. Cô ở ngoài chỉ biết cười rồi cũng đứng dậy chuẩn bị.
______
Cả hai cùng xuống dưới chào bà Kim rồi ra ngoài.

Jisoo đưa nàng đến trung tâm thương mại, cô mua tất cả cho nàng. Cô đến đâu đều có người cúi chào.

Sao ai cũng cúi chào chị nhưng chị không chào lại.

Ở đây hết 70% là cổ phần của Kim Thị họ chào là chuyện của họ chị đâu ép. Chị chào lại thì thời gian đâu cho đủ chứ.

Kim Thị.. là công ty của mẹ Kim thì liên quan gì đến chị.

Em không biết chị làm gì.

Nàng lắc đầu nhẹ rồi nhìn cô. Cô gọi tên bảo an đến chổ mình.

Kim tổng có gì căn dặn.

Ờ không có gì chỉ là vai áo anh hơi lệch thôi.

Xin lỗi..lần sao tôi sẽ chú ý hơn.

Không sao..tiếp tục công việc đi.

Tên bảo an rời đi, cô quay sang nhìn cô.

Chị là Kim tổng sao..thảo nào ai cũng chào.

Chứ em nghĩ gì chị.

À..em tưởng chị vẫn đang học đại học gì đấy thôi.

Chị không học đại học. Hết cấp ba chị về công ty làm việc lúc đầu làm một nhân viên nhỏ rồi từng bước leo lên vị trí này ngồi thôi.

Chị giỏi thật.

À mình sang đây mua cái này rồi về..đi cùng chị.

Cô nhìn thấy cửa hàng gối nệm, cô nắm tay nàng đến đấy.

Chị vào đây làm gì??

Chị mua nệm, chúng ta sử dụng chung phòng nên mua thêm cái nệm ở dưới. Chị sẽ nằm ở dưới còn em cứ nằm trên giường cho thoải mái.

À..ờ..

Lúc đầu chị tính mua sofa nhưng khá phiền nên mua này là tốt nhất. Em chọn giúp chị, chuyện này chị không giỏi lắm.

>>>>>>>>
Mọi người ơi đừng có lướt nhanh quá tui buồn.
Nhớ⭐⭐⭐🥰🥰🥰

Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ