Chap 12

1.2K 93 1
                                    

Một lúc sao cả ba ngồi ăn cơm với nhau. Bữa cơm hôm nay không như những lần trước, lần này bà Kim ăn bơ chứ không phải ăn cơm.

Chaeng a...em ăn này đi..

Chị cũng ăn đi..

Cả cái này nữa nè Chaeng..

Cứ gắp thức ăn qua lại cho nhau khiến bà Kim Hoa cả mắt.

Hai đứa à. Hai đứa không thấy sót cho bà già này sao.

À..mẹ cũng ăn đi này.- nàng nhớ ra thì gắp cho bà.

Đấy chỉ có Chaeyoung hiểu chuyện, đâu như đứa bất hiếu nhà con.

Đây đây, mẹ cũng ăn đi.- cô cũng gắp cho bà sau lời mắng của.

Đang dọn dẹp thì bà Kim hỏi vợ chồng cô.

Hai đứa ngủ lại đây đi. Rồi mai hãy về.

Chaeng..em thấy thế nào.- cô quay sang nhìn nàng hỏi.

Mình ở lại nha.
Tụi con sẽ ngủ lại.

Căn nhà giờ chỉ còn mình bà Kim xem TV, đôi bạn trẻ kia đã cùng nhau đi dạo ở công viên.

Tại công viên. Giờ này vẫn còn sớm nên ở đây có rất nhiều người, cũng có rất nhiều cặp đôi.

Đây là lần đầu tụi mình hẹn hò sao.- cô lên tiếng hỏi em.

Gì chứ. Tụi mình cưới nhau rồi còn hẹn hò sao.

Sao lại không. Nào vợ chị có muốn bắt đầu hẹn hò với chị không. Chị cũng lãng mạng lắm đó nha.

Chị thật là...

Cả hai cười nói với nhau. Cả hai đến ngồi ở cái ghế gần đấy.

Chị...em muốn ăn kẹo bông

À..chị mua cho em, đợi chút...

Cô đến mua kẹo bông cho em, nàng nhìn theo cô mà cười. Chị chồng của mình thật đáng yêu.

Lúc sao cô cầm cây kẹo đến đưa cho em. Em ăn ngoan lành mà không để ý ai kia cứ nhìn mình.

Ưm..kẹo bông ngọt hơn trước đây hãy do lâu rồi em không ăn nhỉ.

Đâu để chị xem nào..

Này chị thử đi..

Nàng đưa cây kẹo cho cô nhưng cô lại đưa tay giữ lấy đầu em. Cô dán môi mình vào môi em. Cô hôn nàng được thì buôn ra.

Chị không thấy thế. Kẹo không ngọt mà chỉ có môi em ngọt. *Chụt*

Nói dứt lời cô hôn em thêm cái nữa. Em ngượng chín cả mặt.
Hai người ngọt nhau thêm một lúc rồi mới về.

Về đến nhà thì bà Kim đã ngủ, vào nhà đóng cửa rồi cả hai vào phòng.

Cô nằm lăn ra giường, còn em vào thay đồ để đi ngủ.

Chị đi thay đồ đi, rồi mình đi ngủ.

Em...đang câu dẫn chị sao. Vợ chị mặc váy ngủ đẹp thật.

Nhanh đi, không em lại cho chị ngủ dưới sàn. Mà em nói trước, đây là nhà mẹ đấy..chuyện đó không tuyệt đối không được.

Cô cũng vào thay đồ rồi leo lên nằm ôm nàng ngủ.
___________
Sáng hôm sau.

Cùng bà Kim ăn sáng xong thì cả hai cùng đến công ty. Hôm nay cả hai nắm tay nhau bước vào công ty khiến nhiều người nhìn theo. Đến phòng làm việc của nàng cô dừng lại hôn một cái rồi mới chịu lên.

Tất cả nhân viên phải há hốc mồm nhìn. Ai ai cũng đặt câu hỏi "Tổng giám đốc với trưởng phòng kế hoạch có mối quan hệ thế nào."

Hôm nay nàng muốn về nhà sớm nên không về cùng cô. Đang làm việc thì nhớ món quà mình mua tặng vợ, cô hấp tấp chạy theo vì em chỉ mới đi khỏi công ty không lâu.

Thấy em chỉ ở bên đường. Nhưng chiếc xe ấy, sao nó cứ lao đến đang đèn đỏ mà. Chaeyoung, nó sẽ đâm thẳng vào em ấy. Không được

Cô lao đến đẩy em ra, chiếc xe đâm thẳng về phía trước rồi mọi người đến đấy rất đông. Em thấy cô đẩy mình ra, nhưng cô đâu rồi. Em bật khóc, em nghĩ người đang nằm đấy là Jisoo.
>>>>>>>
⭐⭐⭐🥰

Chaesoo-💞 Chaeyoung a.. Vì em là vợ tôi❗❗Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ