Cả cơ thể của Khánh An và Thiên đều nóng như lửa đốt, cổ họng khô khốc. Lại nhìn thấy cô bán loã thể đang nằm, gương mặt ửng đỏ cũng đã dính thuốc.
Cả 2 nhìn nhau, họ hiểu tình cảnh bây giờ rất khó xử, cả 3 đều trúng thuốc... Không lẽ lại....- Ưm... A.... Nóng quá. - Cô rên khẽ, tay đã không còn an phận tự xoa bóp ngực mình.
- Hạ Hạ... Cậu đừng...- Cậu bị kích thích đến hoa mắt, ở dưới đã trướng đau.
- Mèo con.. em định khiến tôi làm em tại đây sao...- Anh ôm cô, bàn tay không an phận bắt đầu rong ruổi trên cơ thể nóng bỏng.
- Ưm... Nóng... Haa... Haa.... Giúp tôi...
- Hạ Hạ... Đợi chút nửa... Cậu lấy áo quấn người cô rồi giao cho anh. Nhìn vào mắt đối phương, cả 2 đều đã nghĩ ra cách giải quyết.
- Hết cách rồi, đi thôi. - Anh ôm cô đi thẳng lên trên lầu vào phòng. Cô thì không an phận, cứ tìm miệng của anh hôn đến, làm cậu ở bên nghẹn muốn nổ súng.
Vào đến phòng cả 3 nhanh chóng lột đồ, anh đằng trước cùng cô hôn cuồng nhiệt, cậu đằng sau cắn mút nơi lưng cô, làm nơi nào cũng đầy dấu hôn.
- Cùng lúc à? Hay tôi trước? Anh vừa dứt nụ hôn, vừa thở hỗn hển.
- Mơ đi, tôi nhịn không nổi đâu.
- Muốn.. ưm... Cho em...
Cô ngồi trên giường, bị kẹp ở giữa, tay bắt đầu tìm đến chổ kia của 2 người đàn ông cao thấp vút.
- A... Hạ Hạ... Khoan đã..
- Mèo con dâm đãng... Tí nữa đừng khóc xin tôi tha...
- Ưm... Người ta muốn... Cho em...- cô nức nở tủi thân, rỏ ràng cô muốn đến toàn thân ngứa ngáy, nhưng 2 người đàn ông này cứ liên tục đùa giỡn. Còn ở đó nói chuyện nửa chứ, thật đáng giận.
- Muốn đến thế sao? Được, tôi lập tức cho em, ăn đến ngán mới thôi.
- Hạ Hạ, ngày mai cậu đừng hòng xuống giường.
Dứt lời, cả 2 một trước một sau tiến vào bên trong cô, chật hẹp đến không tưởng, hại tí cả 2 bắn ra rồi.
- AAAAA... Đau quá.. ưm...- cô đau đến khóc, nhưng cơn ham muốn lấn át cơn đau, bây giờ mặc dù đau đến mức rách làm đôi thì cô cũng mong 2 bọn họ nhanh một chút.
- Hạ Hạ... Tớ muốn hôn...- cậu nỉ non van xin, nảy giờ cô chỉ hôn anh, khiến cậu bứt rứt lắm.
Chổ 3 người kết hợp bắt đầu dao động, cô muốn nói cũng không được chỉ đành ư ử rồi quay đầu lại hôn cậu. Anh thấy thế liếm nước mắt của cô. Vì cả 3 đều là lần đầu nên thúc đẩy 1 lúc đã ra rồi. Cô lúc này cũng giảm bớt ham muốn, nhưng 2 người kia thì không. Họ lần đầu thưởng thức mỹ vị nhân gian, lại cùng người mình yêu quan hệ nên cực kỳ sung sức. Thật chỉ muốn đè cô ra làm thêm vài lần, nhưng thấy cô thở không nổi đành cho cô nghĩ
- Lần này tôi trước.
cậu nói rồi đứng dậy đẩy anh ra chiếm chổ. Anh đành nhường cậu rồi đi về sau, lần này 2 người tiến vào không còn nhẹ nhàng mà mạnh bạo khiến cô khóc không nói được cậu trọn vẹn.
- A... Chờ... Ưm... Tớ mới... Ra.... Aaaaa
- Còn chờ nửa tớ sẽ nghẹn chết thật đấy. - Cậu tìm môi cô hôn xuống, nước bọt của cả 2 cùng tiếng chổ kết hợp tạo thành âm thanh khiến người nghe đỏ mặt
- Lúc nãy em van tin tôi mà, sao mới 1 hiệp đã chịu không nổi rồi.- Anh liếm mút tai cô làm cô rùng mình. Cả 2 mỉm cười vì biết cô lại ra. Khiến người phụ nữ mình yêu ra liên tục, đây chẳng phải là tự hào nhất của đàn ông hay sao?
Làm liên tục 3 lần, cô lúc này chân đã không khép lại được, thân thể chổ nào cũng đầy tinh dịch nhầy nhụa. Hạ thể còn có chất lỏng chảy ra, cảnh tượng này lại làm 2 người đàn ông cương cứng rồi.
- không.. chịu không nổi nửa... Ưm...
- Hạ Hạ... 1 lần nửa nhé..
- Mèo con, đêm nay tôi làm chết em mới thôi. Anh nói rồi mặc kệ cậu, tiến công trước, cậu thấy thế đương nhiên không chịu thua, lập tức vác súng đuổi theo. Cả người cô không khống chế được, nằm xuống, lại không ngờ càng dễ cho 2 người đàn ông vào sâu hơn.
- Aaaa.... Không được rồi, tớ lại... Ummmm...
Cô không biết mình đã ra bao nhiêu lần, cũng không biết họ làm bao nhiêu lần. Khi cô tỉnh dậy là lúc cậu đang tắm cho cô.
- Hạ Hạ.... Cậu nghĩ tiếp đi, đêm nay mệt rồi đúng không?
- Tớ đau.... - cô mếu máo khóc, lúc nãy có van xin 2 người thì vẫn bị làm đến bất tỉnh, khiến cô tủi thân vô cùng.
- Tớ xin lổi, lần sau sẽ nhẹ nhàng mà. - cậu hôn lên trán cô an ủi, cô vậy là tốt lắm rồi, chịu đựng cả 2 hành hạ gần 5 tiếng đồng hồ, không đau mới lạ.
Cô vô tình đảo mắt đến vị trí kia của cậu lập tức đỏ mặt, cậu như thế mà còn cứng được.
- Cái này... Hạ Hạ....
- không đâu... Tớ mệt rồi.
Cô lập tức phản bác, không cần chờ cậu nói hết câu cũng biết cậu lại muốn ABC cô. Có chết cũng không làm nữa.
- vậy cậu thổi cho tớ đi nhé.- Khánh An trưng khuôn mặt ủy khuất khiến cô mủi lòng, đành ngồi xuống giữa 2 chân cậu khẽ thổi.
- A... Mạnh thêm chút nữa đi...
- 2 NGƯỜI DÁM NHÂN LÚC TÔI KHÔNG Ở ĐÂY LÀM CHUYỆN SAU LƯNG TÔI SAO?
Như đã hứa chap này có thịt rồi, mặc dù H không hay lắm, nhưng mình đã dùng hết năng lực của mình rồi.
Chap 8 nguy cơ vẫn có H, ai hóng ko ạ🤣🤣🤣....