...tin tin... Tin.. tin....
Tiếng chuông điện thoại của cậu khiến mọi người dừng hành động tỉm kiếm lại, mong sao có chút tin tức của cô
- chuyện gì?
- Đại ca, có người mới báo nhìn thấy có người đánh nghi vừa đi ra ngoài, trên tay ẵm theo một cô gái, dù không thấy mặt nhưng có khả năng là Tiểu Thư Nhật Hạ.
- Hộc.. gọi người... Đuổi theo ngay. Hiện tại cậu mệt đến mức thở không nổi. Nhưng nghe tin vừa rồi khiến cậu như được cứu về từ địa ngục.
- Tụi mày ở lại lục soát tiếp, không được chừa một phòng nào, có chuyện gì báo tao ngay.
- RÕ...
Cậu nói rồi tức tốc đi ngay, chỉ mong tên đó chưa làm gì Hạ Hạ, nếu thật đã xảy ra chuyện đó.... Vội lắc đầu xua đi ý nghĩ đó - Không sao, Hạ Hạ sẽ không sao...
Lúc này xe của anh đã phát hiện có người theo sau liền tấp vào một khách sạn cao cấp.
- Chết tiệt... Cậu ta nhanh thật, cứ thế này mèo con sẽ bị cướp về mất.
Vừa đến sảnh chưa nhận phòng thì người của cậu đã ập tới, sảnh của khách sạn rất lớn, lại vì số lượng người của 2 bên mà đông nghịt.
- Thiếu Gia nhà Nhất Nặc vì sao lại bắt cóc Tiểu Khả Ái của tôi vậy? Cậu đi trước tiến lại gần Nhất Nặc Thiên, nụ cười làm người khác ớn lạnh. Vẻ tinh nghịch thường ngày thay vào đó là chết chóc.
- Mèo con yêu tôi, đương nhiên là tự theo rồi. Boss của HEAVEN ở địa bàn của tôi lại muốn làm loạn à?
- Bớt ngụy biện, trả Hạ Hạ đây, tôi sẽ không nể tình bạn bè mà nương tay đâu. Cậu nghe nói mèo con tự theo thì một cổ tức giận đến nổi muốn giết người.
Anh cười lạnh, giao cô cho Minh Thành Và Cao Tuấn Đem lên phòng nghĩ ngơi.
- Nếu cô ấy mất một sợi tóc, mạng của các người cũng không cần giữ nửa. Anh nhắc nhở.
- Khoan đã, mày định mang Khả Ái đi đâu.
- Đi đến nơi khác nghỉ ngơi, chờ chúng ta sử lý xong rồi tao sẽ lên với cô ấy.
- Hahahaha.... Mày muốn chơi kiểu gì? Nhanh một chút, để t còn rước Khả Ái về.
- Đơn giản thôi, solo tay đôi, thua thì cút.
Anh vừa dứt lời, người của 2 bên liền lui lại nhường chỗ cho 2 người. Trận đấu vừa diễn ra đã rất kịch liệt, cảm giác như cả 2 đều muốn lấy mạng đối phương.
Trận đất diễn ra rất mãnh liệt, làm mọi người xem không dám rời mắt, nhưng mọi cử động của 2 người đều nhanh đến mức người ngoài không thể nhìn kịp. Hơn 10p vẫn chưa phân thắng bại, nhưng cả 2 đều bị thương nặng. Anh bị đấm vào mặt khiến vài chổ bị bầm, miệng bị đấm toác chảy cả máu. Cậu bị nặng hơn, bị nội thương gãy 2 xương sườn, tuy nhiên vẫn đứng vững và tham gia trận đấu.
- Đừng đánh nửa, nguy rồi. Tiểu thu Nhật Hạ mất tích rồi.
Một tên hộ vệ chạy đi báo cáo cho cả 2 người biết. Lòng hắn như có lửa đốt, mạng này xong rồi.
- NGƯƠI NÓI GÌ? CANH LÀM SAO MÀ ĐỂ MẤT.
anh và cậu tức đến mức không quan tâm vết thương đi lại túm cổ tên kia lớn tiếng quát.
- Lúc nãy... Tiểu thư có tỉnh dậy đòi đi WC, chúng tôi nào dám cản. Cô ấy không đi trong phòng mà muốn đi ra ngoài hóng gió nửa. Chúng tôi liền cử người đi theo. Cô ấy vào nhà WC nữ nên chúng tôi đứng ở ngoài, lúc đó có 2 người phụ nữ vào nên chúng tôi không cản. Lại không ngờ bọ bắt cóc tiểu thư đi qua lổ thông hơi của Nhà WC....
- Chết tiệt... Lũ khốn kiếp. Cậu đá tên hộ vệ lúc nãy khiến hắn nhã nhào, miệng phun một ngụm máu lớn.
- Tìm đi, họ chưa thể đi xa được.
Cậu chạy ra ngoài thì vừa thấy 1 cái xe khả nghi dựng trong góc tối. " Có khi nào.... Chắc không có tên nào ngu đến thế chứ ".
Anh cũng nhìn thấy, tiến lại gần đạp vỡ kính xe. Cảnh bên trong khiến cả 2 tức đến run người. Cô nằm gần như loã thể, chiếc áo sơ mi bị bứt hết nút, áo ngực lộ ra ngoài, vẫn may chiếc váy anh mặc cho cô lúc nãy chưa bị cởi ra. Trong đó có 3 tên đàn ông đen hôi, vừa thấy 2 người liền sợ mặc quần áo vào run cầm cập không nói nên lời.
- Tên khốn... Sao mày dám...
- Súc vật, chết đi....
Cậu và anh từ 2 bên cửa lôi cả 3 tên ra ngoài, sau đó cởi áo trùm kín cô lại.
- Trong xe... Có mùi... Anh hoảng hốt
- ưm... Mùi thuốc kích dục... Cậu phát hiện đã quá trể... Toàn thân cả 2 bắt đầu có phản ứng rồi...