Tiểu bạch thỏ của các Đại thiếu gia.
Chap 27.
Cả ngày hôm đó, trường náo loạn một phen. Bao nhiêu lời đồn thổi về mối quan hệ của 4 người như ầm ầm lên.
Nào là Minh Triết bắt cá 2 tay, bị Tiểu Khả Ái phát hiện nên chia tay Hi Văn.
Nào là Vương Trạch Dương là người yêu mới của Khả Ái.
.........Chỉ thoáng chốc, những bài báo về tiểu thư, thiếu gia tập đoàn lớn mạnh ra lò. Sau vài tiếng liền đạt top 1 tìm kiếm trên Google.
________________
- Cậu thật sự không để ý đến Triết sao?- Khánh An gắp cho cô miếng thịt, nói.
- Dù sao... Hắn ta cũng không yêu tớ thật lòng.- Cô gật đầu, đưa đũa tìm con tôm trong nồi lẩu.
- Mèo con... Thật ra anh thấy Triết yêu em, chỉ là hắn ta không nghĩ co gái kia lừa mình.- Anh lên tiếng ủng hộ, không biết từ bao giờ, bọn họ đã quen với việc cả 3 cùng ở bên cô. Bây giờ thiếu một người, lại có chút sợ không thể lo chu toàn cho mèo con.
Vương Trạch Dương im lặng bóc tôm cho cô ăn, chuyện này không hề liên quan đến mình, nên anh ta cũng không nói một lời. Cẩn thận chăm lo cho Nhật Hạ.
- Anh ta hoàn toàn không tin tưởng em, bây giờ có quay lại cũng không trở về như cũ được. - Cô ăn con tôm được Trạch Dương đưa đến, nhẹ nhàng nói.
Cô không hiểu mình đang muốn gì, thật sự có thể buông tay 4 người đàn ông kia sao? Tại sao trong lòng cô lại có chút ích kỉ, muốn giữa lại cho chính mình? Nếu một ngày nào đó, sự quan tâm này dành cho một người khác, cô chắc chắc trong lòng mình cũng chẳng vui vẻ gì.
Ting....ting...
Cô mở điện thoại lên xe tin nhắn, sau đó mày thanh tú nhăn lại khó chịu.
- Em đi ra ngoài nghe điện thoại.- Nhật Hạ nói rồi bước đi. 3 người còn lại cũng không nghĩ nhiều, ngồi đó tâm sự loài chim biển.
Thế nhưng 5p, 10p sau cô vẫn chưa quay lại. Bọn họ cảm thấy lo lắng liền chia nhau đi tìm. Nhà hàng này cũng khá rộng, không lẽ cô đi lạc?
- Lúc nãy cô thấy không? Người đàn ông đó ôm cái bao rất giống thân thể con người.- Cô gái 1 xì xào.
- Tôi chỉ lo nhìn cô gái quấn đầy băng đi xe lăng thôi, khuôn mặt cô ta xấu xí thật.- Cô gái 2 rùng mình nghĩ lại bộ dáng kia.
- Các cô thấy ở đâu?- Vừa đúng lúc Khánh An đi về phía toa lét, gặp 2 người này đang nói chuyện.
- Hả?- Cả 2 đang bất ngờ trước vẻ điển trai của cậu nên đứng ngây ngốc hồi lâu.
- TÔI HỎI CÁI NGƯỜI LÚC NÃY ÔM BAO TẢI BÂY GIỜ Ở ĐÂU.- Cậu gầm lên giận dữ, trong lòng nóng như lửa đốt. Cảm giác Nhật Hạ sắp rời khỏi mình rồi, lần này cảm giác rất rõ rệt.
- Lúc nãy.. người đó... đi về hướng cửa rồi.- Cô gái hoảng sợ liền run rẩy đáp, tay chỉ về nơi thoát hiểm.
Khánh An chạy như điên về phía đó, nhưng không thấy ai, lũ người đó đã mang cô đi rồi.