chap 23

3.9K 112 10
                                    

Tiểu bạch thỏ của các Đại thiếu gia.

Chap 23.

- Chị Khả Ái, em muốn đi vệ sinh, chị đi không?- Hi Văn thoáng nhìn ra cửa, thấy người của mình sắp sếp đã đến nên bắt đầu thực hiện kế hoạch.

- Đi.- Cô đương nhiên nhận lời, lúc trước toàn là Khánh An dẫn cô. Sau đó không ngại chờ ở cửa làm cô có chút thấy tủi thân cho cậu.

- Cần tớ đi cùng không?- Cậu đứng dậy toan muốn đi theo.

- Không cần, có Hi Văn rồi, cậu ở lại đây đi.- Nhật Hạ xua tay, sau đó dắt cô nàng đi vì nghĩ cô ta không quen thuộc nơi này. Lại không ngờ Hi Văn đi nhiều còn hơn mình.

- Có cô ta nên mới không an tâm.- Anh lắc đầu, cầm ly rượu lên uống. Nhưng xua đi suy nghĩ đó, dù sao Mộng Cảnh là địa bàn của anh, cô ta muốn động đến cô đúng là tìm chết.

___________

- Chị Khả Ái thích ăn kẹo không?- Hi Văn cười ngây thơ hỏi cô, bàn tay xoè ra 2 cái kẹo. Lại tự nhiên bốc cho mình 1 cục. Rồi lại đưa đến miệng cô mời ăn.

- Chị rất thích.- Nhật Hạ lâu lắm mới được ăn kẹo nên tâm trạng rất vui. Bình thường Thiên, An Và Triết đều hạn chế đồ ăn vặt của cô. Bây giờ lén ăn viên kẹo cảm giác như muốn bay lên trời vậy.

Vào đến nơi, Hi Văn đứng ở bồn trang điểm lại, mặc kệ cô làm gì. Trong này may mắn lại không có ai, thuận tiện hành động.

Bịch....

Lúc này cơ mặt cô nàng dãn ra thành nụ cười ác độc, nói vọng ra bên ngoài:

-Vào đi.

Nghe lời nói của cô, 8 tên đàn ông bước vào, người nào cũng cao to. Khuôn mặt lộ rõ vẻ hoang dâm vô độ nhìn cô gái sexy trước mặt.

- Hôm nay em không vui đùa cùng bọn anh sao.- Tên cầm đầu ôm lấy vòng eo thon gọn của cô ta, bàn tay còn lại đưa lên ngực khẽ nắn.

- Đêm nay em phải phục vụ 3 thiếu gia ngoài kia rồi. Có chuẩn bị cho anh món bạch thỏ, đảm bảo sẽ thích.- Hi Văn hôn lên đôi môi thô ráp của hắn ta, cơ thể dính sát lại để vòng 1 bị ép muốn nhảy ra ngoài. Khiến mấy tên ở đó thật muốn đè cô ra làm vài lần.

- Kĩ thuật giường chiếu có ai bằng em, đêm nay ăn tạm vậy - Hắn tiếc nuối buông cô nàng ra, nhìn vào Nhật Hạ đang bất tỉnh được bọn đàn em vừa cạy cửa lôi ra thì hài lòng. Khuôn mặt đó rên rỉ dưới thân cũng khá tốt.

- Ráng hầu hạ cho tốt, làm cô ta thoả mãn tiền tiêu không hết đâu.- Cô ta phất tay cho bọn họ rời đi. Đã tính trước nên bọn hắn không lằng nhằng, trực tiếp mang theo Nhật Hạ bất tỉnh đi ra ngoài.

Cô nàng mỉm cười lạnh nhạt, tay quệt cho son môi lem luốc, cố ý làm tốc rối bời, tự tay tát vài phát cho sưng đỏ mới hài lòng đi ra ngoài.

- Hi Văn em sao vậy?- hắn thấy cô nhếch nhác liền lo lắng hỏi.

- Hạ Hạ đâu?- Cậu không quan tâm cô ta làm sao, liền hỏi ngay đến cô.

- Vì sao cả 2 không đi cùng?- Anh chỉ muốn biết cô đang ở đâu, còn cô ta có chết trước mắt cũng chẳng liên quan đến mình.

Tiểu Bạch Thỏ Của Các Đại Thiếu GiaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ