Tiểu bạch thỏ của các Đại thiếu gia
Chap 14.
- Aaaa... Ha... Ưm.... Dừng lại... Aaa..
Cô bị bất tỉnh, đến khi tỉnh dậy trời đã đến chiều, vậy mà vẫn bị cả 3 hành hạ.- Mèo con, cơ thể em luôn làm chúng tôi say mê.- Anh ở phía trước không ngừng đâm vào rút ra, tốc độ càng lúc càng nhanh khiến cô tưởng như mình bị đâm chết rồi.
- Hạ Hạ.. cậu xem phía sau không ngừng mút chặt lấy tớ, nó không muốn tớ rời đi.- Cậu ở phía sau nâng người cô lên rồi nện mạnh xuống làm cô vừa đau vừa sót, nước mắt trào ra ướt đẫm khuôn mặt.
- Khả Ái... Em thật mê người, anh có thể chết trên thân thể em.- Hắn liếm nước mắt của cô, sau đó lại tìm đến miệng cô dây dưa môi lưỡi. Tiếng liếm mút vang vọng cả phòng, càng kích thích 2 người còn lại. Tay cô bị hắn ép phải vút ve côn thịt hắn mới thỏa mãn.
- Ha... Không... Em chết.. mất... Ưmmm....- Cô kịch liệt run rẩy, thân thể sau khi trải qua một trận hoan ái ngã nhào về phía anh.
Anh và cậu thấy vậy càng ra vào mạnh hơn, lần nào cũng đâm vào sâu nhất bên trong cô, khiến cô há hốc mồm, khuôn mặt đỏ ủng vì mệt càng làm bọn họ mê đắm không muốn ngừng. Sau một hồi cả 2 cùng lúc tiến vào, tuy nhẹ nhàng nhưng lại tìm chổ sâu nhất là phóng thích tinh dịch vào trong. Cô trợn mắt không thể tưởng tượng nổi, vào tận tử cung rồi, đằng sau chắc đã đến ruột già mất. Thân thể lại co rút lần nửa, hắn cũng đã phun đầy lên tay cô. Sau đó quệt một ít bỏ vào miệng cô dụ dỗ:- Khả Ái, em nếm xem của anh có ngon không? Đẩm bảo khiến em nghiện.
Cô mơ màng mút ngón tay anh, không nghĩ hành động vô thức của mình lại kích động mạnh mẽ đến 3 người đàn ông này như vậy.
Anh và cậu đồng thời rút phân thân của mình ra, cô không còn chỗ dựa liền ngã úp xuống giường. Cả tiểu huyệt và hậu huyệt đều bị làm đến mức không đóng lại được. Lỗ nhỏ khép khép mở mở, tinh dịch nhầy nhụa không còn bị gậy thịt ngăn cản tự động tràn ra từ cả 2 lỗ. Hình ảnh dâm mĩ làm cả 3 muốn nhào đến ăn cô thêm vài lần nửa. Nhưng họ tự biết cô đã bị dày vò mệt lắm rồi, còn tiếp tục sợ sau này cô sẽ ghét không để cho ai chạm vào mất.- Ha...ha.... Lừa đảo.. vậy mà nói... Chỉ làm một lần.- Cô mặc kệ bản thân hiện đang mê người đến mức nào, không thèm lấy chăn quấn lại mà nằm khóc thút thít. Cô mệt đến mức nhấc tay không nổi chứ đừng nói lấy chăn quấn.
- Được rồi, em nghĩ đi, sẽ không làm em nửa.- Anh ngồi xuống xoa tóc cô, khẽ hôn lên trán an ủi.
- Hạ Hạ, cậu muốn tắm không? Hay cứ như thế này mà ngủ.- Cậu lấy khăn giấy lau ở phía dưới giúp cô, lượng tinh dịch quá nhiều lau mãi không hết. Cứ như chính cô mới là chủ nhân của đống chất nhầy nhụa này vậy, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu. Cậu bèn thọc một ngón tay vào, móc sâu vào bên trong, cố lôi hết đống tinh dịch ra.
Hắn thấy thế mỉm cười ranh ma, cũng cho một ngón tay vào lỗ hậu của cô mà móc. Đằng sau của cô cô rút lại, làm hắn nhíu mày cười tà:- Khả Ái, đừng nói là em... Không muốn tôi rời khỏi lỗ này nha. Tôi không ngại việc cho em ăn thêm đâu.
- Hức... Không có.. đi ra đi.- cô thấy 2 ngón đi vào liền sợ hãi, không kiềm chế được mới cố ngăn không cho tiến tới. Không nghĩ lại làm cho bọn họ vui vẻ.
- Được rồi, đừng làm Hạ Hạ sợ. Cậu ấy nên nghĩ ngơi thật tốt.- Khánh An gạt bàn tay của hắn ra, sau đó ôm cô đi vào nhà tắm. Trước giờ việc tắm rửa cho cô là nhiệm vụ của cậu mà.