Tiểu bạch thỏ của các Đại thiếu gia.
Chap 28.
- Aaa... Haa... Thật sướng...- Nhật Hạ bị dục vọng kiểm soát, không ngừng đòi hỏi người bên trên.
- Mèo con.... Đừng... Hộc... khiêu kích anh.- Nhất Nặc Thiên càng lúc càng động mạnh, phần côn thịt to lớn không ngừng ra vào bên trong cô. Giống như đem cô xé rách mới hài lòng.
- Hạ Hạ... Có phải đã quên tớ rồi? - Khánh An nhịn không được leo lên giường thì thầm vào tai cô. Nhật Hạ nghe được thanh âm trầm ấm thì quay qua muốn hôn.
- Hạ Hạ... Tớ muốn....- Cậu bày ra khuôn mặt ủy khuất cực đáng thương. Cô đang chìm vào khoái lạc ôm lấy cổ anh. Thiên hiểu ý liền nắm cái eo nhỏ nhắn cô xoay một cái, Nhật Hạ đã nằm ở phía trên.
Khánh An chỉ chờ có vậy trực tiếp tiến vào từ đằng sau, cảm nhận sự chặt chẽ ấm áp bao quanh côn thịt thì lim dim hưởng thụ.
- Ưm... Thật sâu... Haa... Thật thoải mái....- Cô đê mê rên rỉ, không hề biết những lời của mình càng khiến đàn ông thêm điên cuồng.
- Đúng là...tiểu dâm nữ...- Anh hài lòng với lời nói đó, lại tiếp tục cùng cậu đâm vào rút ra.
Trước kia dù có làm thật nhẹ nhàng cô vẫn than khóc thảm thiết. Làm bọn họ đau lòng không thôi, tự trách vì sao thằng nhóc lại to lớn đến vậy. Làm bảo bối luôn bị đau, bây giờ nghe cô nói vậy, lại cảm thấy của mình thật tốt. Có thể làm bảo bối hài lòng.
- Hạ Hạ... Dáng vẻ này của cậu, thật làm tớ sướng muốn chết.- Khánh An ôm eo nhỏ của cô liên tục đẩy vào, lần nào cũng đều để hậu huyệt cô nuốt trọn. Vừa sâu vừa thô to khiến cô chỉ có thể há mồm thở dốc.
Minh Triết cùng Vương Trạch Dương bước đến, không ngại để côn thịt to lớn ra ngoài. Anh và cậu thấy thế thì ngồi dậy để 2 người kia có thể thưởng thức mỹ vị này.
Một cái một phải, Nhật Hạ sau nhiều lần làm đương nhiên có kinh nghiệm. Cô nắm cả 2 cự long đang cương cứng đến đáng sợ. Liếm mút cái này thì tay trượt cao thấp cái kia. Đến khi cả 2 ướt đẫm nước bọt của cô.
- Khả Ái thật giỏi....- Hắn khẽ đẩy phần eo nhẹ nhàng theo tiết tấu của 2 người bên dưới. Cái lưỡi mềm mại trong khoan miệng làm hắn chỉ muốn chui thật sâu vào cổ họng cô.
- Có vẽ em đã được dạy dỗ rất tốt.- Vương Trạch Dương xoa đầu yêu mến. Cô bé bên dưới mặc dù nuốt không hết, nhưng lại nhẹ nhàng liếm láp hệt như chú thỏ nhỏ đang nếm mùi vị cà rốt.
Nhật Hạ không thể trả lời, chỉ rên rỉ không ngừng. Nhờ thuốc nên cô không hề thấy đau rát, chỉ thấy sung sướng muốn ngất đi. Mùi vị ái mụi lan toả cả căn phòng, kích thích thần kinh của mỗi người, làm ai cũng ham muốn tình dục càng mãnh liệt hơn.
- Em.. em nhịn...aaa...không được...- Cô bị anh và cậu đâm vào sâu đến đau nhức thì bắt đầu có phản ứng. Không còn quan tâm đến Minh Triết và Trạch Dương, chỉ lo ôm cổ anh la hét.
- Hạ Hạ... Chờ tớ.... - Khánh An ôm eo cô càng đẩy nhanh hơn để cự long vào thật sâu.
- Mèo con... Chúng ta cùng nhau ra...- Thiên nhìn cặp ngực nẩy lên theo từng nhịp thì vui thích mà bắt lấy. Cuối đầu xuống cắt mút giống như trẻ con thèm sữa. Cô vừa đau vừa sướng ôm đầu anh thật chặt, hy vọng bọn họ ra nhanh một chút, sắp không chịu nổi rồi.
Phụttt...phụtttt....
- Ưm... Các anh... Bắn thật sâu.... Thật trướng...- Nhật Hạ kêu thoả thích khi cả 2 ra bên trong mình. Dịch trắng đục đem bụng cô nhô thành ngọn núi nhỏ, lúc này cả 2 mới thoả mãn rút ra.
Tinh dịch thi nhau tràn ra ngoài, tạo thành vũng nước nhỏ dưới mông cô. Tiểu huyệt bị làm đến sưng đỏ, 2 cánh hoa mấp máy như mời gọi Minh Triết và Trạch Dương tiến vào.
- Haa... Em muốn... cho em...- Cô đưa ngón tay lên mút dụ dỗ, cắn môi kích thích 2 người còn lại. Bàn tay không tự chủ tự xoa ngực mình.
Mà thật sự 2 người kia nhịn không nổi nữa. Vừa thấy anh và cậu ra thì lao vào như đói lâu năm.
- Khả Ái... Em học đâu cái hành động quyến rũ này?- Hắn trực tiếp tiến vào tiểu huyệt, không cho cô phòng bị, ngay lập tức vào sâu nhất lên trong cô.
- Bé Thỏ... Tôi không cưỡng lại được em...- Trạch Dương từ sâu đâm đến, cố nắm lấy cặp mông cô dán chặt vào côn thịt của mình.
- Aaaa... Em vừa ra... Đợi...- Nhật Hạ đưa tay chống lên đùi cả 2 muốn đứng lên. Nhưng bọn họ tà ác đem eo cô đẩy xuống thật mạnh, nơi giao hợp lần nữa khít chặt không một kẽ hở.
-Chết... Chết mất... Sâu quá....ưm...- Cô khóc ròng không thôi, 2 người như mãnh thú đòi hỏi thịt từ cô. Mỗi lần đi vào đều khiến cô giật thót vì sự mạnh mẽ ấy, cảm giác dưới thân dường như chứa không nổi rồi.
- Sâu rất thích, đúng không Khả Ái.- Minh Triết liếm những giọt nước mắt đang chảy ra của cô. Lúc nãy cô đang chăm sóc cự long, đến khi mình sắp ra lại dừng. Hắn bị kẹt đạn nghẹn ứ khó chịu. Thế nên phải đòi lại công bằng cô thằng nhóc bên dưới.
- Bé Thỏ... Bên trong em thật thích, Tôi rất thoải mái...- Trạch Dương hôn lưng cô, cắn mút lên đến tai thì thổi vào. Cô vừa ra khi nãy còn rất mẫn cảm, bị kích thích như thế liền cao trào.
- Em chịu...aaa... không nổi...sẽ...rách mất...- cô rướn người lên để trách sự va chạm cuồng dã này. Cả 2 giống như muốn vào bên trong cơ thể cô luôn vậy.
Tiếng va chạm của cơ thể vang vọng bên trong căn phòng, cùng tiếng thở dốc và rên kiều diễm của người phụ nữ làm anh và cậu hưng phấn. Sau đó không tự chủ đưa tay xuống phần dưới cao thấp vút. Mặc dù không tốt bằng tiểu huyệt của cô, nhưng nhịn không nổi rồi, đành tự thân vận động vậy.
- Ưm... Haa... Em raaaa....- Nhật Hạ ôm cô hắn rên rỉ, thân thể co giật liên hồi. Chứng tỏ vừa trải qua một trận cuồng nhiệt đến mất lý trí.
Minh Triết và Trạch Dương cũng không nhịn nổi, phun hết vào trong động huyệt của cô, rồi thoả mãn rút ra. Thiên cùng Khánh An cũng bắn thật nhiều xuống dưới sàn, thoải mái dựa lưng vào ghế nghĩ ngơi.
Lượng tinh dịch ồ ạt chảy ra không dừng được, chân cô thậm chí còn không muốn đóng lại, Cứ để thế cho 4 người kia chiêm ngưỡng. Tiểu huyệt bị làm đến không khép được, để ý kĩ sẽ thấy phần hồng phấn nộm bên trong.
Hậu huyệt cũng bị đút cho căng đầy, dịch nhầy nhụa chảy ra ướt đẫm cả cái giường to lớn. Ai nhìn cũng biết trong này vừa xảy ra chuyện gì. Mùi xạ hương của đàn ông nồng đậm cả căn phòng làm 4 người thích thú.
- Không... Làm nữa... Em mệt sắp chết...- Cô phất tay ra hiệu, mắt mở không nổi từ từ nhắn lại chìm vào giấc ngủ.
4 người nhìn nhau vui vẻ, bảo bối đã có thể tiếp nhận bọn họ rồi. Dạo này cứ lo bắng cô sẽ bỏ rơi mình là ai cũng ăn ngủ không yên. Qua đêm nay chắc tình cảm sẽ tốt hơn, có khi còn được thịt nhiều hơn.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.muốn chap sau có thịt nữa không?