Lâm Hữu Trạch sáng sớm hôm sau đã lên đường, lần này hắn dự tính phải đi một hai ngày nữa mới có thể đến thị trấn tiếp theo. Dọc đường chỗ này vắng vẻ dần dần thôn dân thưa thớt, cuối cùng chả còn bóng người. Lâm Hữu Trạch đi đường rừng, trong lòng than thở lần kế tiếp dừng lại hắn phải thoải mái dạo chơi cho thỏa thích.
Mà lúc này, người mà Lâm Hữu Trạch nghĩ sẽ chẳng bao giờ gặp lại đang bị cường đạo vây quanh. Một tên mặt sẹo lớn giọng đe dọa.
"Tiểu mỹ nhân, mau đưa tiền ra đây. Gia thấy đủ thì tha cho ngươi một mạng!"
"Đại ca ngươi nói gì thế, đưa tiền rồi cũng sao mà tha được! Mỹ nhân đẹp thế này, đại ca không cần chúng tiểu đệ cũng muốn hưởng dụng một phen!"
Dứt lời xung quanh vang lên đầy tiếng cười dâm tiện. Thiếu niên bị vây ở giữa sợ hãi run rẩy, sắc mặt vừa xanh vừa trắng.
Người này đương nhiên là Kỳ Lam người mà Lâm Hữu Trạch vừa chạm mặt hôm qua. Y đêm qua sau khi cầm cố vật có giá duy nhất của mình đã đến một khách điểm đơn sơ ở qua đêm. Sáng nay khởi hành sớm, không nghĩ tới vừa ra khỏi trấn đã gặp phải thổ phỉ. Cướp tiền thì thôi, đây bọn chúng còn muốn cướp sắc.
Kỳ Lam vừa giận vừa sợ. Lời lẽ nhục nhã như vậy y không tài nào lọt vào tai, hơn nữa thân thể y đặc thù. Y là người song tính, chỉ cần bọn chúng biết được y nhất định sẽ sống không bằng chết.
Kỳ Lam run rẩy, mặt trắng bệch cầu xin, "Ta đưa các ngươi tiền, cầu xin các người thả ta ra!"
Tên mặt sẹo vừa rồi nghe được đàn em nói, bây giờ lại dùng ánh mắt ghê tởm đánh giá Kỳ Lam từ trên xuống dưới. Gã còn chậc chậc hai tiếng, dùng giọng nói đê tiện nói.
"Tiểu mỹ nhân đẹp thế này, làm một lần cũng không uổng phí. Nam cũng được, gia đây không ngại."
Dứt lời, gã bước tới túm Kỳ Lam vào lòng mặc kệ Kỳ Lam giãy giụa, bàn tay gã không an phận trượt lên trượt xuống.
Kỳ Lam sợ hãi quên cả phản kháng, đến khi tay gã mặt sẹo muốn mò vào trong vạt áo, y mới bừng tỉnh kích động hẳn. Chân tay giãy giụa muốn đẩy gã ra, nhưng sức lực của một thư sinh sao có thể tránh thoát được, ngược lại còn khiến gã mặt sẹo tức giận không thôi. Gã mạnh tay tát một cái lên má Kỳ Lam, quát.
"Chúng bây đến giữ tiểu mỹ nhân lại cho gia. Gia chơi một lần rồi thưởng cho chúng mày!"
Vốn dĩ bọn tiểu đệ thấy đại ca muốn dùng nên hết hy vọng, không ngờ tới đại ca lại sảng khoái như thế lập tức vui vẻ tiến lên. Ba tên còn lại cười dâm tiến đến ép Kỳ Lam xuống đất, giữ chặt tay chân y.
Gã mặt sẹo hài lòng bắt đầu tháo y phục của Kỳ Lam, trước khi cởi ra còn không mấy thích thú, sau khi cởi ra phát hiện một tầng băng vải bó ngực. Gã sửng sốt nhìn lên phía hầu kết của y, trong lòng xuất hiện một ý nghĩ điên cuồng, khiến cho vật dưới thân gã căng thẳng.
Gã mặt sẹo vội vàng tháo băng ngực ra, hai gò tuyết trắng xuất hiện nảy lên, run rẩy.
Kỳ Lam nhắm chặt mắt tuyệt vọng, nước mắt không kìm được chảy ra. Nhưng bàn tay bần thỉu kia chưa kịp chạm vào thân thể y đã bị một cơn gió cuốn văng ra. Giọng nam trầm thấp quen thuộc vang lên.
YOU ARE READING
[BL][H văn] Hành trình lập hậu cung (Tổng công)
General FictionTên Truyện: Sửu công lập hậu cung ký/ Hành trình xấu công lập hậu cung Tác giả: Yuuki Hina Tình trạng: Hoàn thành Thế loại: Chủ công, tổng tiến công, np, nhất công đa thụ, cao H, cổ trang, song tính, sản nhũ, sinh tử, sủng ngọt, chủ nô, có chút SM (...