(3.5) Hoàng quý phi mang thai, lần đầu chơi nữ huyệt của Phụng Linh công tử (H)

1.5K 12 0
                                    

Gần như một tháng sau đó, Tiêu Nhạc đều ở trong phòng Hoài Nam. Những người khác đều hiểu ý mà không lên tiếng. Mãi cho đến tháng sau, một lần hai người hoan hảo, Hoài Nam cảm thấy hơi đau bụng. Thái y vội vã chạy tới bắt mạch, bắt ra được hỉ mạch, thời gian chính là ngày hai người bày tỏ lòng với nhau.

Cả hậu cung đều vui vẻ, trong đêm vội vã chạy tới Thanh Nguyệt cung. Tiểu Quang còn sợ sai lầm, nắm lấy tay Hoài Nam bắt mạch lần nữa. Y bắt xong, hào hứng nhảy vào trong lòng Tiêu Nhạc, ôm chặt hắn.

"He he, Hoài ca ca có thai rồi. Bệ hạ, ta vui quá!"

Tiêu Nhạc dở khóc dở cười, mọi người ở đây đều chả hiểu ra sao, chỉ có mình Tiêu Nhạc mới biết Tiểu Quang vui vì điều gì. Hẳn y đang nghĩ, nhiệm vụ đã hoàn thành được một phần rồi. Hắn kéo Tiểu Quang ra, híp mắt nhìn y: "Em đừng có mà quá khích như thế."

Những lời này, hắn nói rất thấp chỉ cho mình Tiểu Quang nghe được. Tiểu Quang hiểu ý lập tức ngậm miệng. Y nghe được Tiêu Nhạc nói thế giới này rất đáng sợ, nếu bất cần lộ ra thân phận sẽ bị người khác bắt đi. Thế nên nhiều ngày rồi Tiểu Quang phải học sao cho mình cư xử giống người nhất.

Đợi mọi người đi hết, Hoài Nam mới kéo chăn xuống, khuôn mặt y đỏ rực. Trên người y đầy dấu vết tình ái. Hoài Nam mất tự nhiên nói "Thanh danh cả đời em coi như mất sạch."

Y nhớ lại ánh mắt của thái y lúc đó, giống như đang trách y và Tiêu Nhạc vui vẻ quá đà.

Tiêu Nhạc híp mắt cười, hắn luồn tay xuống dưới thân Hoài Nam, chạm vào âm hộ còn ẩm ướt của y: "Không phải do cái lồn dâm của em cứ thèm khát trẫm sao?"

"Ưm." Hoài Nam không ngờ Tiêu Nhạc lại có động tác như vậy, y rên lên một tiếng, sau đó xấu hổ đẩy tay hắn ra: "Bệ hạ, ngài đừng..."

Nói rồi, y lại thấy túp lều dưới thân Tiêu Nhạc, y nghẹn lại. Cuối cùng kéo chăn lên nói: "Hiện tại không được đâu. Nếu không, ngài qua cung khác đi!"

Cứ như thế Tiêu Nhạc bị Hoài Nam đuổi ra khỏi cung Thanh Nguyệt. Hắn lắc đầu nhìn Chu công công, nói: "Bãi giá đến cung Ly Lan."

Cung Ly Lan là nơi ở của Phụng Linh. Vốn thân phận của Phụng Linh không đủ để có một cung riêng, nhưng hậu cung của Tiêu Nhạc không có nhiều người nên quy củ cũng không nặng nề. Cậu được xếp ở một cung hơi xa với tẩm điện của Tiêu Nhạc.

Ban đầu, Tiêu Nhạc muốn xếp cho y ở cung Thường Nhạc, nhưng lại bị Phụng Linh từ chối. Phụng Linh khi đó nói muốn ở một nơi yên lặng một chút, sau rồi, Tiêu Nhạc mới biết, Phụng Linh tự ti. Cậu không dám ở quá gần vua, sợ sẽ bị những người khác khó chịu.

Lúc Tiêu Nhạc tới, cung Ly Lan vừa lúc chuẩn bị tắt đèn. Tiếng Chu công công vang lên khiến cho người bên trong giật mình. Phụng Linh lúc đi ra ngoài đón cũng chỉ mới khoác thêm một tấm áo ngoài mỏng manh.

"Bệ hạ."

Tiêu Nhạc gật đầu, hắn cho cung nhân lui ra. Sau đó, hai người cùng nhau vào phòng. Đêm tối qua phòng cậu, Phụng Linh nhìn đã hiểu Tiêu Nhạc muốn làm gì. Cậu nén ngại ngùng, cởi bỏ y phục trên người Tiêu Nhạc, sau đó định cởi lớp áo ngủ của mình, không ngờ lại bị Tiêu Nhạc chặn lại.

[BL][H văn]  Hành trình lập hậu cung (Tổng công)Where stories live. Discover now