(2.1) Đêm đầu tiểu quan (H)

2.3K 18 0
                                    

Quân Mạc ngồi trên thuyền, nhâm nhi tách trà nhìn người đang múa trước mặt, trong lòng không khỏi cảm khái. Đúng là tiểu quan đầu bảng thanh lâu. Tuy vậy, người này chỉ bán nghệ không bán thân. Hôm nay là ngày Như Ngọc bán đêm đầu tiên. Quân Mạc nghĩ tới các chủ phu nhân đang giận dữ ở nhà không khỏi thở dài.

Quân Mạc vốn là các chủ của Đào Hoa các. Mà thê tử của hắn là trúc mã lớn lên bên nhau từ nhỏ, Giang Tô. Hai người từ bé đã định ra hôn sự, Quân Mạc đương nhiên hài lòng với cậu bé luôn miệng gọi mình là Mạc ca ca, đã thế còn luôn theo sau lưng hắn. Cho đên nửa năm trước, Quân Mạc và Giang Tô thật sự thành hôn, hắn mới biết Giang Tô chẳng mềm mại như vẻ bề ngoài.

Trước khi cười Giang Tô, Quân Mạc cũng có hai nam sủng, cũng không định nâng lên làm thiếp thất. Hai nam sủng này là đôi huynh đệ song sinh là bên Thiên Ma tặng cho hắn. Đệ đệ Chu Du bị cải tạo thành người song tính. Tuy tử cung không được trọn vẹn không thể mang thai nhưng nữ huyệt vô cùng hợp khẩu vị của Quân Mạc.

Mà ca ca Chu Linh, không có nữ huyệt nhưng lại có bộ ngực có thể tiết ra sữa, một bàn tay Quân Mạc ôm không hết. Hơn nữa, khi chơi một trong hai người, người còn lại cũng có sở cảm, đây mới là điều Quân Mạc thích khó lòng buông tay.

Khi Giang Tô vào cửa, việc đầu tiên y làm lại là lên mặt lập uy với hai huynh đệ họ Chu. Thậm chí còn có lần, Giang Tô bắt Chu Linh quỳ suốt hai canh giờ. Nếu Quân Mạc không về kịp có lẽ đôi chân Chu Linh đã phế mất rồi.

Quân Mạc rất giận Giang Tô, nhưng tình cảm hai mươi mấy năm không phải nói chơi. Hắn đau đầu muốn nứt ra, mắng không nỡ mắng, đánh không nỡ đánh, mà quá mềm lòng thì sau này Giang Tô sẽ ngày càng quá đáng hơn. Vậy nên hắn lạnh nhạt Giang Tô đã hai tuần nay.

Tuy vậy, hai tuần nay Quân Mạc cũng không đến tìm hai huynh đệ họ Chu, một phần là để cho Giang Tô biết trong lòng hắn, địa vị của y vẫn rất cao. Một phần còn lại là do hắn lại sợ Giang Tô làm loạn lên.

Hôm nay, Quân Mạc nghe tin Như Ngọc công tử muốn bán thân nên đến du thuyền thưởng thức một phen. Hắn và Như Ngọc từng không ít lần luận cầm kỳ, nói không thích Như Ngọc là giả. Hơn hai tuần không làm tình, Quân Mạc cũng muốn tìm một chỗ phát tiết.

Quân Mạc mua đêm đầu của Như Ngọc với giá ba nghìn lượng.

Như Ngọc vừa tiến vào cửa đã bị một vòng tay ôm lấy, y thẹn thùng đẩy ra.

"Quân các chủ." Như Ngọc nói: "Đêm xuân còn dài, không bằng chúng ta trò chuyện một lát!"

Quân Mạc mút cần cổ thon dài của Như Ngọc, thở nhẹ: "Ngọc Nhi nói gì thì là cái đó. Quân mỗ sao có thể không nghe lời?"

Như Ngọc hôm nay mặc một bộ y phục màu đỏ, vô cùng lộng lẫy làm cho Quân Mạc liên tưởng đến đêm tân hôn. Hắn ôm Như Ngọc ngồi lên đùi mình, nâng ly rượu đút cho y.

"Ngọc Nhi hôm nay thật xinh đẹp." Quân Mạc ôm chặt lấy eo y: "Thật giống như hôm nay Ngọc Nhi định gả cho gia vậy."

Như Ngọc tiếp rất nhiều khách hàng nhưng trong lòng y đã sớm có Quân Mạc. Y hơi cúi đầu, dựa vào vai Quân Mạc như làm nũng.

[BL][H văn]  Hành trình lập hậu cung (Tổng công)Where stories live. Discover now