Omega mới bị đánh dấu hoàn toàn, cực kỳ ỷ lại vào alpha. Nếu omega trong thời gian động dục thì sẽ càng ỷ lại hơn. Giống như Phương Hàn khi đó, y một mực theo sát anh, không muốn rời khỏi anh nửa bước, cứ thế kéo dài hết tuần trăng mật. Sau này mỗi lần nhắc lại, y đều ôm mặt trốn tránh, y nói, y cảm thấy mất mặt, không dám nhớ lại lúc đó mình đã gây bao nhiêu phiền hà cho anh. Nghĩ đến đây, Lâm Khánh cười ra tiếng, thấy được ánh mắt mơ màng khó hiểu của Lâm Viễn anh dịu dàng hôn lên môi cậu.
"Đang nhớ đến ba của em lúc bị anh đánh dấu."
Lâm Viễn mở to mắt, ba cậu sẽ không nói tới chuyện này, có lần, cậu nghe được Lâm Khánh trêu chọc y có nhắc đến chuyện đánh dấu, nhưng Phương Hàn kiến quyết không muốn kể ra. Lâm Viễn tò mò, nhưng cũng chỉ giữ trong lòng. Cậu không ý thức được, cơ thể mình đang ngày càng dán sát vào Lâm Khánh. Đến khi núm vú bị chà đạp sưng đỏ chạm vào cơ ngực rắn chắc của người yêu, cậu mới giật mình lùi lại.
Lâm Khánh không đồng ý, đỡ lấy mông cậu, để cậu ngồi trên đùi mình, bên trong lồn nhỏ vẫn ngậm cặc anh. Anh nâng eo Lâm Viễn, để cậu chậm rãi ăn dương vật, tiếng nước giao hợp quẩn quanh lúc có lúc không. Bàn tay Lâm Khánh vuốt ve vật nhỏ bán cương của Viễn Viễn.
"Giống như em bây giờ, Tiểu Hàn lúc đó còn động dục, tác dụng phụ của việc đánh dấu càng trở nên mạnh mẽ." Anh thở dài xoa mông người yêu: "Ba em dính anh cả một tuần trời, anh mà đi đâu không nói với em ấy, em ấy sẽ khóc lóc chạy đi tìm khắp nơi."
Trong mắt anh vẫn còn ý cười: "Đừng nó nói với ba em là anh kể nhé. Tiểu Hàn sẽ giận anh mất."
Hoá ra omega đều như thế, Lâm Viễn cứ nghĩ rằng do mình quá thèm khát anh. Cậu ừm một tiếng, chủ động nâng mông, rồi lại ngồi xuống, ngực vì quá lớn mà sóc nảy, thỉnh thoảng còn chạm qua môi mềm của người yêu. Chỉ là lúc nãy nó đã bị chơi quá tàn nhẫn, dù có hơi muốn nhưng cậu không dám liều mạng. Ngày sau còn rất dài, không cần vì sung sướng nhất thời mà tự làm mình tổn thương.
Cậu tự động như thế hơn ba mươi phút, toàn thân rã rời mà dương vật Lâm Khánh không có dấu hiệu muốn bắn. Mà lồn dâm của cậu càng thèm khát hơn. Lâm Khánh lần nữa nâng mông cậu lên, ôm cậu bước xuống giường. Động tác đột ngột này khiến cặc bự đâm vào độ sâu chưa từng thấy.
"A... sâu quá rồi. Ưm, chồng ơi, thủng lồn em mất."
Lâm Khánh cười, tát lên mông cậu, tạo thành sóng thịt: "Không phải đã địt em thủng lồn từ nãy rồi à? Lồn bé cưng giỏi lắm luôn, mút con cặc chồng sướng muốn chết."
Anh ôm cậu, mở cửa thả cậu xuống hành lang, đoạn vỗ mông cậu, khàn giọng: "Chống tay lên lan can, cẩn thận, hạ eo xuống, nâng cao mông lên."
Dù chân Lâm Viễn đã mỏi nhừ nhưng cậu vẫn ngoan ngoãn làm theo lời anh chỉ dẫn, thậm chí cậu còn tự hiểu mà mở rộng hai chân. Đoá hoa mấp máy giữa hai chân cậu lần nữa làm dương vật Lâm Khánh căng thêm một vòng. Dương vật quay trở lại nơi ấm áp quen thuộc, hơi lạnh ở hành lang khiến Lâm Viễn nứng hơn, dương vật cậu bắn ra một ít dịch lỏng, âm hộ cao trào phun nước tí tách chảy xuống nền nhà. Phương Hàn đang ngủ ở phòng bên cạnh, cậu ở đây nhận lấy yêu thương của Lâm Khánh. Lén lút trở thành vợ nhỏ của anh.
YOU ARE READING
[BL][H văn] Hành trình lập hậu cung (Tổng công)
Ficción GeneralTên Truyện: Sửu công lập hậu cung ký/ Hành trình xấu công lập hậu cung Tác giả: Yuuki Hina Tình trạng: Hoàn thành Thế loại: Chủ công, tổng tiến công, np, nhất công đa thụ, cao H, cổ trang, song tính, sản nhũ, sinh tử, sủng ngọt, chủ nô, có chút SM (...