(3.1) Cốt truyện hệ thống xuất hiện, trò chuyện cùng Hoàng quý phi

1.7K 23 0
                                    

Tiêu Nhạc ngủ một giấc tỉnh dậy phát hiện trong đầu mình xuất hiện một thanh âm xa lạ. Hắn nặng nề nghe nó nói.

"Kính chào ký chủ đến với hệ thống Cuộc sống dâm dục. Ta là người sẽ chỉ dẫn cho ngài!"

Chớp mắt, khuôn mặt Tiêu Nhạc trở nên đen sì. Hắn chưa từng gặp được người nào lại có thể ăn nói hạ lưu như thế, đã thế âm thanh này còn phát ra từ trong đầu mình. Hắn nghi ngờ có phải mình đã ngủ quá lâu rồi không, tại sao lại sinh ra hoang tưởng.

"Đừng sợ, thưa ký chủ." Hệ thống giả bộ dễ thương, nói: "Chỉ cần ngài làm đủ nhiệm vụ tích luỹ điểm, ta sẽ lập tức rời đi!"

"Ngươi là ai?" Tiêu Nhạc gằn từng chữ, không khí xung quanh hắn đã đông cứng cả lại.

Hệ thống chẳng sợ hãi, nó đáp: "Ta là hệ thống. Sau khi rà quét rất nhiều thế giới, ta phát hiện ra thế giới của ngài tỉ lệ sinh sản quá thấp. Sau đó, ta lại tìm được ngài, người thích hợp nhất để gây giống..."

Nó chưa nói hết, gân xanh trên trán Tiêu Nhạc đã nổi lên. "Hoang đường!"

"Ngài đừng vội tức giận." Hệ thống nhanh miệng chen lời: "Ngài với thân phận là hoàng thượng mà hậu cũng lại không đoái hoài, ba nghìn mỹ nhân mới đáng tiếc làm sao!"

Tiêu Nhạc suýt nữa quát thành tiếng: "Kính nhờ ngươi tìm người khác. Trẫm là đoạn tụ, hảo nam phong. Cả đời này không có con."

Lần này đến lượt hệ thống câm mồm. Nó khóc không ra nước mắt nói: "Nhưng mà, nhưng mà ta đã trói định mục tiêu rồi thì không gỡ được. Trừ phi ký chủ hoàn thành nhiệm vụ..."

Vừa nói nó vừa rấm rứt khóc. Khóc nhiều tới mức đầu Tiêu Nhạc sắp nổ tung.

"Nhưng trẫm không cách nào khiến cho đàn ông mang thai được!" Tiêu Nhạc thoả hiệp. Hắn không thể để cho hệ thống tiếp tục khóc được, bởi vì chỉ có mình hắn mới nghe thấy tiếng khóc kinh khủng này.

Hệ thống sụt sùi: "Nghe nói có một vài nam tử có cả bộ phận nam và nữ, gọi là song nhi..."

Nó chưa nói hết, Tiêu Nhạc đã từ chối: "Ta không thể chạm vào nữ, ngươi lại bảo ta dùng nơi đó?"

Hệ thống nhất thời không biết đáp lại thế nào, nó nói: "Ngài, ngài chưa thử bao giờ sao biết là không thể?" Nó cứng đầu: "Người ta có hai bộ phận sinh dục thì vẫn là đàn ông mà!"

Tiêu Nhạc xoa trán, hắn phát hiện mình không cãi nổi người gọi là "hệ thống" này.

Hiện tại, hậu cung của hắn chỉ có một hoàng quý phi, hai phi và thêm một nam sủng. Ghế hoàng hậu vẫn luôn để trống. Vốn hắn muốn nâng hoàng quý phi của mình, Hoài Nam lên làm hoàng hậu nhưng lại bị triều thần ngăn cản. Họ vẫn mong muốn hắn có thể thay đổi suy nghĩ, nạp một cô gái vào cung.

Ngay hôm qua, hắn và triều thần cãi nhau, Tiêu Nhạc chỉ có thể về tẩm cung tức tối một mình.

Tiêu Nhạc thậm chí còn không muốn mở rộng hậu cung, trên triều đã đủ mệt mỏi, khi về nhà lại phải nghe hậu viện tranh đấu, Tiêu Nhạc không chịu được. May mắn, bốn người của hắn đều rất hiểu chuyện, chưa từng tranh sủng bao giờ. Tất cả là công lao của Hoài Nam làm việc vô cùng tận tâm.

[BL][H văn]  Hành trình lập hậu cung (Tổng công)Where stories live. Discover now