Warning: Có uống nước tiểu!!!
***
Khi Thiệu Huân tỉnh dậy mặt trời đã lên cao, y cảm thấy bụng trướng bừng, nhớ lại đêm qua lão gia tiểu vào bên trong thân thể y khiến cho y một phen ngứa ngáy. Cảm giác đó y thực sự muốn trải qua tiếp lần nữa.
Thiệu Huân vừa ngồi dậy nước tiểu đã từ bên trong chảy ra, y xấu hổ vùi đầu vào trong bàn tay, bỗng nhiên mông bị một bàn tay tàn nhẫn đánh tới. Tính khí yếu ớt theo đó mà đứng lên.
"Lão gia..."
Giọng Thiệu Huân vừa như làm nũng vừa như cầu xin. Lâm Hữu Trạch ngồi dậy kéo y vào trong lòng, đánh liên tiếp cả chục cái vào mông y khiến bờ mông vốn xưng đỏ càng trở nên bất kham.
"A... Lão gia, muốn... tiểu dâm phụ muốn nữa..."
Lâm Hữu Trạch chuyển hướng đánh lên đầu vú y khiến cho Thiệu Huân hung phấn lập tức bắn ra tới. Y thở hổn hển dựa vào lòng Lâm Hữu Trạch.
"Sao thế này, Huân nhi của lão gia thế mà lại muốn bị đánh!"
"Lão gia..."
Thiệu Huân mềm nhẹ gọi, trong thâm tâm y kêu gào muốn lão gia đánh mạnh thêm nữa, đánh vào từng chỗ trên người y.
"Tiểu dâm phụ muốn lão gia làm gì? Muốn phải nói ra, lão gia mới biết được mà yêu thương tiểu dâm phụ chứ!"
Thiệu Huân đỏ mặt dụi vào hõm vai hắn.
"Muốn lão gia đánh Huân nhi, bắn vào bên trong Huân nhi... còn muốn... còn muốn nước tiểu của lão gia!"
Mới sáng sớm đã bị khiêu khích thế này hắn nhìn làm sao nổi. Dương vật lập tức cương cứng chọc đến miệng huyệt Thiệu Huân.
"Vậy miệng phía trên có muốn uống nước tiểu của lão gia không?"
Thiệu Huân cứ thế im lặng làm Lâm Hữu Trạch cảm thấy bản thân đùa hơi quá trớn, đang định dỗ dành thì hắn nghe được thanh âm nhỏ như nhang muỗi của Thiệu Huân vang bên tai.
"Muốn! Chỉ cần là của lão gia cái gì Huân nhi cũng muốn!"
Nói rồi y còn bước xuống giường, quỳ trước mặt hắn, hai tay thành kính nâng dương vật lên ngậm vào miệng, ánh mắt mong đợi.
Cỗ nước tiểu Lâm Hữu Trạch nhịn cả đêm theo ý muốn trôi xuống cổ họng y. Lâm Hữu Trạch cố ý thả chậm tốc độ khiến y khỏi bị sặc.
Nhả ra dương vật, Thiệu Huân ngoan ngoan dụi đầu vào bàn tay hắn, dịu giọng kêu một tiếng "Lão gia".
Lâm Hữu Trạch thương yêu xoa đầu y, lập tức vác y đặt lên bàn mạnh mẽ đâm rút.
Mặt bàn lạnh lẽo càng làm cho Thiệu Huân thêm kích thích, Lâm Hữu Trạch tiện tay lấy ấm trà đã lạnh trên bàn rót lên trên người y. Khoái cảm khiến Thiệu Huân run rẩy bắn ra.
"Lão gia... ưm... mau cắm vào bên trong, cắm vào tử cung... Huân nhi muốn..."
Lâm Hữu Trạch cúi xuống gặm mút cần cổ thon dài của Thiệu Huân, bên dưới lại luật động không ngừng. Sáng sớm dễ phát hỏa, cũng dễ tắt, chỉ hơn hai khắc Lâm Hữu Trạch đã run rẩy bắn toàn bộ tinh hoa vào bên trong y.
YOU ARE READING
[BL][H văn] Hành trình lập hậu cung (Tổng công)
General FictionTên Truyện: Sửu công lập hậu cung ký/ Hành trình xấu công lập hậu cung Tác giả: Yuuki Hina Tình trạng: Hoàn thành Thế loại: Chủ công, tổng tiến công, np, nhất công đa thụ, cao H, cổ trang, song tính, sản nhũ, sinh tử, sủng ngọt, chủ nô, có chút SM (...