1

51.6K 149 1
                                    

Chương 1 Bình Nhi vú đại 【 sửa chữa 】

Tết Nguyên Tiêu, Vương gia tòa nhà lớn đèn đuốc sáng trưng, vui mừng đèn lồng nối thành một mảnh. Bởi vì hàng năm bên ngoài làm buôn bán Vương gia đại thiếu gia Vương Tử Đoan năm nay về nhà ăn tết, trong nhà khắp nơi càng là hỉ khí dương dương, hoan thanh tiếu ngữ không dứt.

Ở đại thiếu gia hồng hương uyển hầu hạ Bình Nhi lúc này lại là cầm một chồng sạch sẽ áo tắm đứng ở đại thiếu gia thư phòng phòng trong tịnh thất ngoại khuôn mặt u sầu đầy mặt.

Ngày hôm trước Vương Tử Đoan tự vào gia môn nhìn thấy nàng, liền ở ban đêm thừa dịp đại thiếu nãi nãi không chú ý thời điểm, bắt tay nàng, trêu đùa nói nàng rốt cuộc trưởng thành, nói muốn thu nàng làm thiếp.

Người ở bên ngoài xem ra, làm Vương gia đại thiếu gia thiếp thất, khẳng định là phong cảnh vô hạn. Nhưng là Vương gia nội trạch trung, ai đều biết đại thiếu nãi nãi Tô Phượng nhi cũng không phải một cái dễ đối phó nữ nhân. Vương Tử Đoan cùng nàng thành thân ba tháng sau, liền ra cửa bên ngoài. Nửa năm không thấy thư từ. Nhưng thật ra nghe trở về người ta nói Vương Tử Đoan bên ngoài phong lưu thành tánh, ở nơi khác dưỡng bốn ngũ phòng ngoại trạch. Này như thế nào không cho Tô Phượng tức chết đi được. Bởi vậy Vương gia người hầu trung, đó là bọn tỳ nữ nói giỡn nói thượng một câu làm thiếu gia nhị phòng linh tinh, liền sẽ bị Tô Phượng hung hăng trừng phạt, vả miệng đều là nhẹ, gặp gỡ nàng tâm tình không tốt, liền muốn đem người bán đi đến thanh lâu.

Có như vậy một cái lợi hại chủ mẫu, Bình Nhi cứ việc đối đại thiếu gia có chút khuynh mộ, cũng không dám lỗ mãng. Nghĩ yên phận quá vãng cái này tết Nguyên Tiêu. Nàng liền có thể bị Vương gia thả ra đi, về quê, tìm cái thành thật cần mẫn nam nhân thành thân.

Cố tình vương đại thiếu gia theo dõi hắn, mọi người đều ở bên ngoài uống rượu xem đèn, vương đại thiếu lại muốn nói rõ nàng hầu hạ tắm gội.

Bình Nhi đang suy nghĩ muốn hay không như vậy chạy trốn, nhắm chặt cửa phòng bỗng nhiên mở ra. Vương đại thiếu gia trần trụi tích thủy thân mình đứng ở bên trong cánh cửa, cười một tay đem nàng kéo vào trong phòng, loảng xoảng một tiếng đá tới cửa, đem nàng ấn ở ván cửa thượng, trong mắt mỉm cười nhéo lên nàng cằm, "Thế nào đứng không biết tiến vào, sợ ta ăn ngươi?"

Bình Nhi lúc này đã dọa trắng mặt, "Đại thiếu gia ngươi tha ta đi. Ta không muốn làm ngài thiếp thất."

Vương Tử Đoan cười ngâm ngâm mà, bàn tay to sờ lên nàng bộ ngực, dùng sức xoa tễ nói: "Bổn thiếu gia đã sớm coi trọng ngươi thế nào có thể thả ngươi đi? Còn nhớ rõ ngươi lúc trước mới vừa tiến ta này hồng hương uyển khi mới mười ba đi? Này vú liền đĩnh cao cao. Ba năm, hiện giờ càng thêm đồ sộ đẹp. Thật đại! Ta hôm kia vừa vào cửa, liền thấy ngươi đĩnh chúng nó nơi nơi lung lay. Có phải hay không chuyên môn câu dẫn ta. Ân?"

Bình Nhi bị hắn xoa nãi, cả người phát run, cảm thấy thẹn mà quay mặt qua chỗ khác, một đôi tay nhỏ dùng sức mà đẩy hắn rắn chắc bóng loáng ngực, "Không phải! Đừng...... Đại thiếu gia ngươi đừng như vậy......"

"Không loại nào? Như vậy?" Vương Tử Đoan một tay bắt lấy nàng đôi tay, hạ thân triều Bình Nhi đỉnh đỉnh, làm kia đã sớm giận trướng đứng thẳng côn thịt tử chen vào nàng giữa hai chân. Nắm nàng cằm, ngậm trụ nàng môi, hàm hồ nói: "Ngoan Bình Nhi, cho ta ngươi thân mình, ta sẽ không bạc đãi ngươi. Trước đây nếu không phải niệm ngươi tuổi còn nhỏ, ngươi đã sớm đã là người của ta."

Bình Nhi tình sự (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ