9

10.3K 45 4
                                    

"Tắc ngươi thoải mái yêu?"

Bình Nhi lắc đầu. Vương Tử Đoan lại là hung hăng mà hướng trong một đưa, "Nói! Tắc thoải mái hay không?"

"A...... Thoải mái thoải mái...... Hắn dương vật thật lớn nha...... Chỉ có tiến tới một ít liền tắc không được...... Ân a...... Liền đem nhân gia nhét đầy......"

Trịnh Hằng ở một bên vuốt ve Bình Nhi vú, cùng nàng hôn một cái miệng nhi, cười ngâm ngâm thế nàng đáp: "Sau đó kia lừa dương vật liền bắn. Thật là vô dụng! Cũng chưa làm chúng ta tao hồ ly đã ghiền."

Vương Tử Đoan kéo ra Trịnh Hằng, ngại hắn nhiều chuyện. Đem Bình Nhi từ trên giường bế lên tới, hai người biến thành ngồi đối diện tư thế. Bình Nhi ngồi ở một cây thẳng tắp côn thịt thượng, hai chân hoàn hắn eo, ngực dựng thẳng, một đôi vú vừa lúc liền ở Vương Tử Đoan bên miệng. Nàng nâng lên hai vú, mị thanh nói: "Đoan Lang, hút hút nhân gia vú đi...... Núm vú hảo ngứa a......"

Vương Tử Đoan biết nghe lời phải, đem cặp vú kia phân biệt hàm ở trong miệng liếm hút. Bình Nhi sảng khoái cực kỳ, ôm lấy hắn đầu, cả người run rẩy vặn vẹo tiết thân mình.

Vương Tử Đoan nắm lấy nàng mông, trên dưới trừu đỉnh vài lần, cũng đi theo bắn ra đặc sệt tinh dịch. Nhìn Bình Nhi thừa nhận hắn tưới say mê bộ dáng, côn thịt không có rút ra, liền lại ngạnh lên. Hắn lập tức thay đổi tư thế tiếp tục thao làm khởi nàng tới. Chỉ đem Bình Nhi thao chết ngất qua đi, liên tục bắn ba lần mới buông tha nàng.

Bình Nhi tỉnh lại khi, phát hiện đã đến lúc trời chạng vạng. Nàng bị Vương Tử Đoan từ phía sau ôm, huyệt hàm chứa hắn côn thịt. Nghĩ đến hắn buổi sáng dũng mãnh, Bình Nhi lòng còn sợ hãi, thật cẩn thận mà hoạt động thân mình, đem kia còn ngạnh không được côn thịt từ chính mình tiểu huyệt rút ra.

Nam nhân côn thịt từ nàng tiểu huyệt vừa ra tới, nàng tiểu huyệt liền giống mất khống chế một phen, chảy ra đại cổ đã hóa thành thủy tinh dịch.

"Nga...... Thật nhiều......" Bình Nhi nhìn không ngừng từ chính mình huyệt nội chảy ra tinh dịch, đều là Vương Tử Đoan tinh hoa. Nàng đem ngón tay cắm vào huyệt nội, dẫn đường càng nhiều tinh dịch chảy ra. Làm cho chính mình trong bụng nhẹ nhàng chút.

Trịnh Hằng tiến vào nhìn đến này dâm đãng một màn, nhịn không được mắng: "Tiểu tao hóa, cũng chưa thao hôn mê còn không có ăn no yêu? Lại ở chỗ này chính mình chơi?"

Bình Nhi ủy khuất mà quay người xem hắn, đô miệng nói: "Nhân gia không ngoạn nhi, là Đoan Lang bắn quá nhiều, ta làm cho bọn họ chảy ra. Nếu không bụng trướng khó chịu đâu ~"

Trịnh Hằng dùng tay ở chính mình cái mũi trước mặt phẩy phẩy, ghét bỏ nói: "Phu quân của ngươi thứ này thật xú! Đi thôi, ta đi cho ngươi tẩy tẩy. Sau đó chúng ta đi ăn một chút gì."

Bình Nhi lúc này mới nhớ tới, chính mình từ buổi sáng tỉnh lại không rời giường đã bị Trịnh Hằng thao xong, bị Vương Tử Đoan thao. Sau đó liền hôn mê đến bây giờ. Đích xác trong bụng đã sớm trống trơn.

"Vẫn là hằng săn sóc ta." Bình Nhi ôm lấy Trịnh Hằng bả vai, làm hắn đem chính mình bế lên tới, ở trên mặt hắn hôn hôn, "Bình Nhi cũng thích nhất hằng."

Bình Nhi tình sự (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ