"Đã sớm muốn như vậy ôm ngươi thanh thản ổn định ngủ một đêm, buổi sáng lại rót ngươi một bụng tinh dịch tái khởi giường." Lâm Đống hôn môi nàng sau cổ thô suyễn nói, "Rốt cuộc cưới đến ngươi, ta hảo tỷ tỷ...... Ân...... Về sau mỗi ngày đều chỉ có thể làm ta một người thao."
"Ân a, chỉ cho ngươi một người thao...... Mỗi ngày đều thao......" Bình Nhi bắt tay duỗi hướng phía sau, buông tay ôm cổ hắn, quay đầu đi cùng hắn hôn môi.
Lâm Đống ngậm lấy nàng mềm mại đầu lưỡi nhỏ mút vào nàng thơm ngọt nước bọt, cả người tràn ngập chưa bao giờ từng có vui thích.
Nguyên lai chỉ có thể lén lút chiếm hữu nàng thân mình, nhìn nàng ở bất đồng nam nhân dưới thân rên rỉ cao trào. Từ hôm nay trở đi, hắn chính là nàng duy nhất nam nhân. Hắn sẽ không cho phép nam nhân khác lại mơ ước nàng, lại đụng vào nàng thân mình.
Nàng là thuộc về hắn một người trân bảo.
"A a...... Phu quân...... Bình Nhi muốn tới...... Ân a nhanh lên nhi...... Nhanh lên nhi đừng có ngừng a! A a!"
Bình Nhi cuồng loạn vội vàng mà kêu, vặn vẹo vòng eo, làm sắp cao trào tiểu huyệt gắt gao hút lấy hắn côn thịt. Lâm Đống tắc ra sức mà đem côn thịt đưa đẩy càng thêm nhanh chóng.
Thân thể dâm mĩ vang dội tiếng đánh vang vọng tân phòng.
"Úc! Ta tao hóa tỷ tỷ, đệ đệ cũng muốn bắn! Bắn cho ngươi...... Bắn vào ngươi tao âm hộ, cho ta sinh đứa con trai!"
"Ân hừ, hảo bắn vào tới, toàn bộ bắn vào tới...... Bình Nhi cấp đệ đệ sinh nhi tử a...... Nga, hảo năng...... Đệ đệ tinh dịch hảo năng......"
Bắn quá côn thịt đã biến mềm, như cũ không bỏ được từ nàng tiểu huyệt rút ra, Lâm Đống ôm Bình Nhi hai người thở dốc đã lâu, phẩm vị sáng sớm trận này kịch liệt giao hoan cao trào dư vị.
"Ta nhất định đến làm ngươi cho ta sinh đứa con trai!" Lâm Đống nói rốt cuộc rút ra côn thịt, đem Bình Nhi hai chân cao cao giơ lên, làm bắn vào đi tinh dịch một giọt cũng không chuẩn chảy ra.
Bình Nhi nằm ở trên giường, nhìn hắn nghiêm túc bộ dáng, phụt một tiếng cười, nói: "Liền như vậy muốn làm cha yêu?"
Lâm Đống nói: "Tự nhiên. Tuy rằng Đông Nhi về sau cũng kêu ta phụ thân. Nhưng là một cái thế nào đủ? Nhất định đến nhiều sinh mấy cái! Làm hắn không cô đơn, về sau huynh đệ nhiều gia tộc thế lực đại, cũng sẽ không gọi người khi dễ đi."
Bình Nhi tâm tình có chút ảm đạm, "Ngươi biết ta là cái khó mang thai. Đông Nhi đều là trời cao thương hại ban thưởng cho ta. Chỉ sợ ta về sau sẽ làm phu quân thất vọng."
"Không cần lo lắng, sự thành do người. Ngươi mới song thập niên hoa, về sau chuyên tâm dưỡng thân mình, ta cần mẫn cày cấy, hài tử tổng hội nguyện ý đầu thai ở nhà chúng ta. Nếu là thật sự không có, kia cũng không sao, không bắt buộc."
Tiểu hai vợ chồng ân ái, ở tướng phủ theo thời gian chuyển dời, dần dần truyền vì giai thoại. Lại thêm chi Lâm Đống thành hôn sau, càng thêm nhất nhất tâm một ý mà làm khởi mua bán, đầu óc thông minh, ngắn ngủn một năm thời gian, khiến cho trong tay sinh ý mở rộng gấp đôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
Fiksi UmumHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...