Trịnh Lãng cúi người bắt lấy nàng hai chỉ vẫn cứ no đủ rũ treo vú bự, dùng sức xoa nắn, cười lạnh một tiếng nói: "Ta xem ngươi trong lòng cũng không muốn hoài thượng trẫm cốt nhục đi? Như vậy chút năm, ngươi vẫn là không có buông ngươi bên ngoài những cái đó dã nam nhân. Thật sự cho rằng trẫm không biết đâu?"
Bình Nhi đắm chìm ở nhục dục trung thân mình tức khắc cứng đờ, "Không có......"
"Không có? Vậy ngươi khẩn trương cái gì?" Trịnh Lãng ở nàng sau lưng con bướm cốt thượng cắn một ngụm, "Nghĩ lại có thể như thế nào? Ngươi ở bọn họ trong lòng đã là cái người chết. Bọn họ không bao giờ có thể được đến ngươi. Không thể thao ngươi tao âm hộ. Ngươi lại chấp nhất cái gì đâu?"
Bình Nhi nhẹ nhàng lắc đầu, "Ta chỉ là...... Chỉ là tưởng ta...... Tưởng ta kia hai cái hài nhi...... Bọn họ mất đi mẫu thân......"
"Trẫm đem hoàng nhi nhận ở ngươi danh nghĩa, hắn chính là ngươi duy nhất hài tử! Không được lại tưởng kia hai cái! Hảo hảo vặn khởi mông, kẹp chặt tao âm hộ, làm trẫm cho ngươi rót tinh!" Trịnh Lãng bóp chặt nàng tinh tế eo nhỏ, đĩnh động côn thịt làm chính mình màu đồng cổ khẩn trí cơ bụng chống đối nàng trắng nõn tròn trịa mông. Mông thịt theo nàng vú cùng nhau ở hắn mạnh mẽ thao làm hạ đong đưa lắc lư.
"Tiểu tao hóa, từ khi ngươi vào cung, trẫm thao ngươi bao nhiêu lần, ngươi biết yêu?" Trịnh Lãng lao tới hỏi.
Bình Nhi bị hắn côn thịt lớn nhiều lần đỉnh rốt cuộc, trong lòng trang tâm sự, lại không ngại ngại kia tiểu huyệt khoái cảm tích lũy, lúc này đã tới rồi tiết thân bên cạnh.
"Không biết a...... Thánh thượng thao quá Bình Nhi quá nhiều lần...... Nhớ không rõ...... Ân a...... Hảo thâm...... Thật thoải mái...... Đừng có ngừng...... A......"
"Có hay không thao hơn một ngàn thứ?"
"Có a...... Có...... Thánh thượng dương vật mỗi ngày đều cắm Bình Nhi tiểu bi......"
"Đại dương vật cắm ngươi tiểu bi làm cái gì?"
"Thao nhân gia a...... Còn cắm ăn cơm ngủ, cấp tiểu hoàng tử uy nãi......."
"Ngươi nói ngươi tao không tao? Cho trẫm nhi tử uy nãi, tiểu bi đều không không muốn ăn trẫm dương vật."
"Thánh thượng bức người gia a......"
"Rõ ràng là ngươi câu dẫn ta...... Không có lúc nào là không rộng mở tiểu bi câu dẫn trẫm thao ngươi! Tao hóa...... Thiên cổ đệ nhất tao hóa!"
"A a a! Ta là tao hóa! Tao hóa muốn tiết tiết...... Ân a......"
"Úc! Trẫm cũng muốn bắn, tao hóa chuẩn bị tốt!"
"A...... Bắn cho ta...... Bắn vào Tiểu Tao Bi...... Tiểu Tao Bi muốn ăn thánh thượng tinh dịch...... Phải cho thánh thượng sinh hài tử...... A...... Hảo năng nga...... Ân ân đều bắn vào tới...... Thật nhiều...... Ân......"
"Có thích hay không bị trẫm thao?"
"Thích...... Rất thích......"
"So với ai khác đều thao ngươi sảng có phải hay không?"
"Thánh thượng thao nhất thoải mái...... Ân ân...... Thánh thượng đại dương vật Bình Nhi thích nhất......"
Trịnh Lãng bắn quá một lần sau, liền đã ngủ. Bình Nhi lại rửa sạch quá hạ thân sau, không hề buồn ngủ. Ở trong cung mấy năm nay, nàng không thiếu cẩm y ngọc thực, không thiếu cung nhân hầu hạ, càng là bị Trịnh Lãng phủng ở lòng bàn tay sủng ái. Vì mỗi ngày đều cùng nàng điên loan đảo phượng, thậm chí không có phong nàng bất luận cái gì danh hào, chỉ là lấy hoàng tử nhũ mẫu thân phận lưu tại hắn bên người, phương tiện hắn mỗi ngày thao lộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
Ficción GeneralHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...