6

15.3K 63 0
                                    

Trịnh Hằng nhìn lên Bình Nhi này phiên bộ dáng, liền biết chính mình có thể động thủ. Liền đem Bình Nhi xoay lại đây, làm nàng đối mặt chính mình, hắn cởi ra chính mình quần lót, lại kéo xuống nàng. Vội vàng mà hôn môi nàng môi. Ôm chặt nàng eo, làm hai người hạ thể chặt chẽ mà dán ở bên nhau dâm đãng cọ xát lên.

Bình Nhi nào chịu được như vậy nghiền nát, dâm thủy suối nguồn giống nhau tranh tiên trào ra tới, đem Trịnh Hằng côn thịt cùng kia thô tráng đại quy đầu dính ướt đẫm, nhão dính dính.

"Tiểu Tẩu tẩu, ngươi thật đúng là cái vưu vật! Mau đem ta đại dương vật bỏ vào ngươi trong động."

Nói chuyện, Trịnh Hằng đem Bình Nhi thoáng bế lên tới, Bình Nhi cả người run rẩy, hai mắt mê mang khát vọng mà nhìn hắn, không thể chính mình bắt tay duỗi đi xuống, cầm hắn đã cứng rắn muốn nổ mạnh côn thịt, nhắm ngay chính mình mật huyệt khẩu.

Trịnh Hằng thừa cơ đem nàng cái mông đi xuống một phóng. Kia khẩn trí mất hồn tao nhục động, nháy mắt liền nuốt sống hắn côn thịt.

"A......" Ngứa muốn mệnh tiểu huyệt nháy mắt bị lấp đầy, Bình Nhi sảng khoái mà kêu lên. Trịnh Hằng nhéo nàng một bầu vú, hướng lên trên đỉnh đỉnh cười nhẹ, "Tiểu Tẩu tẩu, đệ đệ này căn đại bảo bối, ngươi còn vừa lòng?"

Bình Nhi đôi tay ôm lấy hắn cổ, trong lòng lại hưởng thụ lại cảm thấy phá lệ cảm thấy thẹn, lắc đầu, không chịu ra tiếng.

Trịnh Hằng đôi tay đem trụ nàng mông, chuyên tâm thao lộng lên. Nàng hai vú lỏa lồ bên ngoài, cọ xát hắn ngực. Hai viên hồng anh đào chỉ chốc lát sau liền ngạnh ngạnh mà nhếch lên tới, đỉnh ở hắn cơ ngực thượng.

Trịnh Hằng cúi đầu ăn vào đi một cái, liếm mút một lát lại đổi một khác viên. Bình Nhi hạ thân bị hắn trướng mãn thọc vào rút ra, thượng thân lại bị hắn hút liếm, vị trí chỗ, lại như thế nguy hiểm, Vương Tử Đoan tùy thời sẽ trở về, nàng khẩn trương lại mạc danh cảm thấy kích thích không thôi.

Lại nghĩ đến chính mình quả nhiên vẫn là nhấm nháp dã nam nhân côn thịt tư vị, vẫn là Vương Tử Đoan bạn tốt. Chính mình chẳng những như vậy mau liền hồng hạnh xuất tường yêu đương vụng trộm, thả lại là như thế cấm kỵ đối tượng. Trịnh Hằng chỉ cắm lộng trong chốc lát, nàng liền áp lực lãng kêu tới rồi cao trào. Thân mình xụi lơ ở Trịnh Hằng trong lòng ngực.

Trịnh Hằng thấy nàng tiết thân, liền ôm nàng từ ghế trên đứng dậy, giơ tay xốc một bàn đồ ăn. Lách cách lang cang một trận động tĩnh. Dọa Bình Nhi ôm chặt hắn, thấp giọng khóc ròng nói: "Phải bị phát hiện, công tử......"

Trịnh Hằng mất khống chế mà ừ một tiếng, suýt nữa bị nàng bỗng nhiên co chặt tiểu huyệt đè ép tinh quan thất thủ. Đem nàng ở thanh trống không trên bàn phóng bình, hắn mới cúi đầu hôn hôn nàng nộn hồng cái miệng nhỏ, trấn an nói: "Yên tâm. Sẽ không có người tới. Chúng ta chỉ lo hảo hảo tận tình chơi. Tiểu Tẩu tẩu tao huyệt thật là thật chặt, vừa rồi hơi kém liền bắn cho ngươi."

Chương 10 hàng đêm tới yêu đương vụng trộm

Bình Nhi chỉ ngóng trông hắn chạy nhanh bắn ra tới, nằm ở trên bàn, hai vú theo hắn thọc vào rút ra trước sau lắc lư, mị thanh mị cả giận: "Vậy ngươi mau chút đi. Nếu là có người tới, đã có thể xong rồi."

Bình Nhi tình sự (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ