20

5.9K 30 0
                                    

Thành thạo mà kỹ xảo lập tức đem Trịnh Hằng linh hồn nhỏ bé mê hoặc, xoa nhẹ mấy cái nàng vú, liền gấp không chờ nổi kéo ra nàng mỏng sam, móc ra chính mình côn thịt, hưng phấn mệnh lệnh nói: "Bảo bối, ngồi trên tới. Bổn vương hôm nay muốn thao chết ngươi!"

Ngày nào đó không có bị thao chết a? Bình Nhi lòng tràn đầy vui mừng kiều suyễn tách ra hai chân ngồi ở hắn trên đùi, tao lãng mà lắc mông nuốt ăn kia căn nóng hầm hập côn thịt lớn. Cùng cao cao tại thượng Vương gia thịt dán thịt khoái cảm, bị thật sâu chiếm hữu chinh phục cảm, quả thực không gì sánh được mỹ diệu.

Bình Nhi khiêu khích Trịnh Hằng cũng gặp phải chính mình khát vọng, đem côn thịt lớn đều nuốt vào tiểu huyệt, liền vội hoang mang rối loạn mà tự động lắc mông, đỡ bờ vai của hắn, chung quanh địa chấn lên. Trong miệng kiều suyễn rên rỉ câu Trịnh Hằng cả người nhiệt huyết sôi trào.

Liền nói nàng là cái yêu tinh! Đặc biệt là hiện giờ sinh quá hài tử. Lại trải qua quá như vậy nhiều nam nhân, càng thêm giống cái chuyên môn hút tinh yêu tinh.

"Tiểu tao hóa! Này ngươi ta thao ngươi, trả lại ngươi ở thao ta?" Trịnh Hằng một cái tát chụp ở nàng trên mông. Chọc đến Bình Nhi tiểu huyệt nhịn không được một kẹp, Trịnh Hằng suýt nữa tinh quan thất thủ, "Cho ta dừng lại, làm bổn vương chậm rãi thao! Tiểu tao hóa mơ tưởng động vài cái liền ép ra bổn vương tinh dịch!"

Bình Nhi khó nhịn mà đình chỉ vặn vẹo, lại bưng lên chén rượu hàm một cái miệng nhỏ, bên ngoài đút đút cho Trịnh Hằng, lại dùng kia linh hoạt đầu lưỡi vòng quanh bờ môi của hắn họa vòng, dọc theo hắn cằm, liếm láp hắn hầu kết, mút vào kia phun ra nam tính tượng trưng.

Tao mị nữ nhân tiểu huyệt ấm áp dễ chịu kẹp hắn côn thịt, đầu lưỡi lại như vậy tao mà liếm láp hắn. Trịnh Hằng trong miệng nhịn không được phát ra vụn vặt hừ kêu. Bình Nhi nhẹ nhàng cười, ngón tay đè lại hắn tiểu núm vú, mềm nhẹ mà xoa nắn vài cái, lại dùng móng tay đi nhẹ nhàng quát sát, làm kia đậu xanh viên giống nhau núm vú đứng thẳng lên.

Trịnh Hằng trong đầu trống rỗng, duy nhất một ý niệm chính là hung hăng mà thao nàng. Đem cái này yêu tinh thao chết tính.

Hắn sau lưng dựa khẩn ghế dựa, ôm lấy nàng mông, cánh tay phát lực liền đem nàng trên dưới vứt đưa lên. Bình Nhi mẫn cảm huyệt thịt bị kia thật lớn quy đầu biên lăng quát sát, thoải mái cả người đều mềm mại.

"Nga nga, Vương gia dương vật...... Ân a thao Bình Nhi thật thoải mái...... Thoải mái chết Bình Nhi...... Ân a......"

Nàng hai cái no đủ vú bự ở Trịnh Hằng bên miệng nhảy đánh. Trịnh Hằng nâng lên nàng mông, hút một ngụm vú, lại đem nàng hung hăng buông đi. Nâng lên tới hút một ngụm nãi, lại đem nàng buông đi. Bình Nhi bị kia nhớ nhớ rốt cuộc dương vật cắm cả người phát run. Vài cái liền thẳng thắn eo, hận không thể đem kia côn thịt nuốt vào tử cung tiết thân mình. Hai người giao hợp chỗ một mảnh đảo lộng ra tới màu trắng bọt biển, lầy lội dâm mĩ.

Trịnh Hằng chờ nàng cao trào qua đi, mới cười ở nàng vú thượng cắn một ngụm, cười nhạo nói: "Này liền tiết. Không còn dùng được tao hồ ly!"

Bình Nhi tình sự (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ