Trịnh Lãng xé mở nàng tầng tầng lớp lớp váy, đem lửa nóng côn thịt nhắm ngay nàng ướt đẫm nhục huyệt cắm xuống rốt cuộc, giơ tay ở nàng trên mông chụp bàn tay nói: "Ai làm ngươi như vậy tao? Cũng dám câu dẫn trẫm?"
"Thánh thượng đại dương vật cái nào nữ nhân không nghĩ muốn đâu...... Nga...... Cắm vào tới...... Cứng quá a......"
"Không ngạnh có thể thao ngươi thoải mái yêu?" Trịnh Lãng đem côn thịt đưa đến cùng, lại rút ra chỉ còn quy đầu lại lần nữa hung hăng mà đỉnh đi vào, "Tao hóa, không muốn biết Dụ Vương hiện giờ ra sao bộ dáng yêu?"
Bình Nhi tưởng nhưng là lắc đầu, thân mình bị đâm trước sau lay động, "Không nghĩ...... Ta chỉ nghĩ Đông Nhi...... Tưởng ta hài tử...... A...... Thánh thượng cắm quá sâu......"
"Không nghĩ liền hảo! Cảnh đời đổi dời, hắn là trẫm chất nhi, tổng không thể làm người biết thúc cháu hai cái thao cùng cái nữ tử. Về sau trẫm sẽ không bạc đãi Đông Nhi. Ngươi liền an tâm đi theo trẫm cả đời."
"Ta nguyện đi theo thánh thượng...... Bị thánh thượng thao cả đời...... A a...... Cho ta...... Đừng có ngừng a...... A ha...... Thật thoải mái......"
Hai người tận tình mà giao hợp một hồi. Bình Nhi tiết thân, Trịnh Lãng cũng đi theo bắn. Trịnh Lãng đem trong cơ thể nùng tinh hết thảy bắn vào nàng tiểu huyệt lúc sau, bởi vì hôm nay gặp được Trịnh Hằng, nghĩ đến hắn cũng từng thao quá cái này tao lãng nữ nhân, còn làm nàng thuận lợi đã hoài thai. Trong lòng khó tránh khỏi nổi lên gợn sóng có chút ghen ghét, dương vật thực mau lại ngạnh lên, hắn cũng không rút ra dương vật, cứ như vậy đỉnh Bình Nhi, làm nàng đi phía trước đi. Đi bọn họ phòng ngủ.
Bình Nhi cảm thấy thẹn mà bị hắn bắt lấy hai điều cánh tay, đĩnh vú, dẩu mông hàm chứa côn thịt đi bước một đi phía trước đi. Đi hai bước liền phải bị hắn hung hăng cắm hai hạ. t
Bình Nhi một đường chảy tao thủy gian nan mà đi tới mép giường. Bị Trịnh Lãng đẩy ngã ở trên giường, nâng lên hai chân, tiến hành lại một vòng bắn tinh thụ thai. Hắn chấp nhất mà muốn Bình Nhi vì hắn sinh cái hài tử.
"Tao hóa! Nhất định phải cho ta sinh hài tử biết yêu? Trẫm tinh dịch mấy năm nay đều cho ngươi ăn. Hậu cung nữ nhân một cái cũng không dính lên một giọt. Ngươi cũng không thể làm trẫm bạch bắn như vậy nhiều tinh!"
"Ân a...... Mang thai...... Tiểu Tao Bi ăn thánh thượng tinh dịch nhất định phải mang thai...... A...... Bắn cho ta, đều bắn cho ta đi...... Ta muốn mang thai...... Nga......"
Bình Nhi vốn chính là cái khó dựng thân mình, hiện giờ áp lực thật mạnh ở trong cung đợi tâm tình cũng vẫn luôn hạ xuống, có thể tưởng tượng vẫn luôn không thể mang thai cũng là tình lý bên trong.
Dù cho trong miệng lại như thế nào phối hợp hắn yêu cầu, nói ra hắn thích nghe dâm lời nói, thân mình không biết cố gắng, cũng chẳng trách nàng.
Thu săn ngày đảo mắt tức đến. Trịnh Hằng mua được trong cung tiểu thái giám, biết được Trịnh Lãng hôm nay quả nhiên mang lên Liễu Bình nhi, cùng với tiểu hoàng tử cùng Hoàng Hậu đám người. Đoàn người mênh mông cuồn cuộn mà từ hoàng thành xuất phát, đi hướng vùng ngoại ô hoàng gia khu vực săn bắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
Fiksi UmumHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...