29

3.7K 23 0
                                    

Chương 41 thảo muốn tiểu lãng thiếp

"Lãng hóa! Xem ra ta hôm nay ta cần thiết đến thao chết ngươi mới được!" Lâm Đống thấy nàng tao lợi hại, liền đem nàng hai chân dùng sức hướng nàng phần đầu chiết đi, làm nàng hai chân cơ hồ đụng tới nàng đỉnh đầu, tràn đầy dâm thủy tiểu huyệt bị từ giữa hai chân bài trừ tới. Lâm Đống xem hai mắt bốc hỏa đem treo đầy nàng dâm thủy thô to côn thịt, nhắm ngay nàng đã bị chính mình thọc khai tao động, một lần nữa cắm đi vào.

Hắn lần đầu như vậy thô bạo, làm Bình Nhi cảm thấy mới lạ kích thích, chỉ cảm thấy côn thịt lớn thẳng tiến thẳng ra, đem nàng tiểu huyệt thao càng sâu.

"Phu quân...... Phu quân tốt xấu...... Ân hừ...... Phu quân nhẹ điểm thao......"

"Như vậy sảng không sảng? Ân?" Lâm Đống ấn nàng hai chân, đứng ở trên giường từng cái đi xuống đâm, huy mồ hôi như mưa, "Xem ngươi này tao lãng âm hộ động, đã bị ta thao không khép được."

Kia càng lửa nóng đồ vật, quả thực muốn nàng mệnh. Bình Nhi cao giọng dâm kêu, phối hợp hắn mạnh mẽ gian dâm. Hưởng thụ hắn thô bạo, sẽ không nhi lại đến một trọng cao trào, tiểu huyệt phun ra càng nhiều thủy.

"Tao âm hộ lại phun nước ta tao tỷ tỷ! Liền như vậy thích bị đệ đệ cưỡng gian yêu?"

"Ân a...... Tỷ tỷ bị ngươi thao nước tiểu a...... A hừ...... Hảo cảm thấy thẹn...... Đệ đệ cưỡng gian ta......"

"Cưỡng gian ngươi, thao nước tiểu ngươi! Làm ngươi nước tiểu ở ta dương vật thượng! Ta làm ngươi nước tiểu!" Lâm Đống thô suyễn nói, "Úc úc! Không được, đệ đệ cũng muốn bắn! A! Tao âm hộ đem ta kẹp bắn a! Bắn cho ngươi...... Đều bắn cho ngươi!"

Lâm Đống cao giọng kêu thống khoái bắn tinh, lại ở kia ấm áp thoải mái tiểu huyệt dừng lại hồi lâu mới đưa côn thịt rút ra. Hai người đổ mồ hôi đầm đìa ôm nhau, không ngừng mà hôn môi. Hưởng thụ này kịch liệt tính sự sau mỹ diệu dư vị.

"Ân...... Chân đều bị ngươi bắt đau...... Phu quân vừa rồi thật dọa người......" Bình Nhi kiều thanh oán giận.

"Chớ sợ chớ sợ...... Phu quân cho ngươi xoa xoa......"

Nguyên bản cho rằng này an bình nhật tử sẽ gợn sóng bất kinh tiếp tục quá đi xuống. Ai ngờ ngày nọ trong triều đình. Thừa tướng bỗng nhiên quỳ gối hoàng đế trước mặt khóc lóc thảm thiết, thẳng chỉ Trịnh Hằng cưỡng gian hắn con dâu, còn giả tá Hoàng Hậu chi danh, tặng nàng quý báu dược liệu cùng thức ăn. Thỉnh anh minh thần võ bệ hạ cho hắn làm chủ.

Cả triều ồ lên. Trịnh Hằng càng là vẻ mặt mộng bức. Hắn đặc yêu thế nào liền cưỡng gian tướng phủ con dâu? Hắn là nàng tình nhân cũ nói cái gì cưỡng gian? Tặng đồ việc này, này lão đông tây lại thế nào đã biết nội tình?

Hoàng đế vừa nghe việc này lớn. Lại nhớ thân cháu trai mặt mũi, vội tuyên bố bãi triều, sau đó làm Thừa tướng cùng Trịnh Hằng ngự thư phòng đối chất.

Lâm Thừa tướng không hổ là cáo già xảo quyệt. Không chỉ có đem Trịnh Hằng cướp đi Bình Nhi, liền hắn ở nàng sinh sản khi đưa cái gì đồ vật, ở đâu chọn mua, nhân chứng vật chứng đều toàn.

Bình Nhi tình sự (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ