Bình Nhi bị hắn từng cái thật mạnh đỉnh lộng, đỉnh tiểu huyệt tê dại không thôi, nói chuyện tiếng nói đều run rẩy, "Thật không có nghĩ tới a."
"Lúc ấy bọn họ thế nào thao ngươi. Cùng ta nói nói." Trương Đại Pháo lại chụp Liễu Bình nhi mông một cái tát, thanh âm thanh thúy.
"Đau a, ca ca Khinh Điểm Nhi......" Bình Nhi lắc mông kiều kêu.
"Nói! Lúc ấy bọn họ hai cái thế nào thao ngươi?" Trương Đại Pháo cúi người, nắm nàng hai chỉ vú, thô suyễn hô hấp liền ở Bình Nhi bên tai, "Bảo bối nhi, ngoan, cùng ca ca nói nói, Trịnh Hằng như thế nào thao ngươi, Vương Tử Đoan lại như thế nào thao ngươi."
"Ân a...... Bọn họ cùng nhau...... Thao ta...... Đoan Lang thao ta tiểu bi...... Hằng công tử thao ta hậu huyệt...... Úc......"
Trương Đại Pháo xoa nàng vú, đem nàng thân mình đứng thẳng lên, làm nàng đưa lưng về phía chính mình, ngồi ở chính mình dương vật thượng, lại đem nàng xoay cái vòng, cùng chính mình mặt đối mặt.
Cứ như vậy, Bình Nhi liền cảm thấy là kia thô to dương vật ở chính mình huyệt xoay một cái vòng lớn. Thoải mái nàng vừa chuyển lại đây, liền ôm lấy Trương Đại Pháo cổ, cả người mềm mại thở hổn hển nói: "Ca ca đại dương vật...... Căng hư Bình Nhi tiểu bi...... Thật thoải mái nga."
Trương Đại Pháo đôi tay đem trụ nàng trên mông hạ vứt tặng hơn mười hạ, thừa dịp Bình Nhi lãng kêu, bỗng nhiên đem một ngón tay cắm vào nàng hậu huyệt, nói: "Có phải hay không giống như vậy, trước sau đều nhét đầy?"
Bình Nhi nhân hắn bỗng nhiên động tác, sợ tới mức trước sau hai huyệt đều co rút lại lên, "Đối chính là như vậy...... Bọn họ đem ta nhét đầy...... Làm một trận ta...... Lại đều bắn vào hậu huyệt bên trong đi."
"Thí! Lại gạt ta!" Trương Đại Pháo căm giận bất bình nói: "Nếu là nhiều lần đều bắn hậu huyệt, ngươi thế nào hoài Trịnh Hằng loại? Định là cầu bọn họ đem tinh dịch đều bắn vào phía trước tiểu bi. Ngươi này tiểu bi yêu nhất ăn tinh dịch không phải yêu?"
Nói liền thẳng lưng đem côn thịt hướng nàng huyệt trung tặng đưa, "Tiểu bi có miệng, hút lấy nam nhân dương vật liền không thả lỏng, thế nào cũng phải đem tinh dịch hút ra tới mới nhả ra! Úc...... Tao hóa, hiện tại liền ở hút! Thao lạn ngươi này tao âm hộ! Làm ngươi lại hút nam nhân tinh!"
"Tiểu tao hóa, nói tốt cho ta sinh hài tử đâu? Ân?" Trương Đại Pháo ôm Bình Nhi trên mặt đất vừa đi vừa thao. Hận không thể ở tối nay đem Bình Nhi thao chết.
Bình Nhi đã bị hắn biến đổi đa dạng thao làm cùng dư thừa tinh lực đùa bỡn mềm thành một bãi bùn. Nghe được hắn nói, nhẹ nhàng mà lắc đầu, suy yếu vô lực nói: "Ca ca ngươi tha ta đi...... Bình Nhi không được......"
Trương Đại Pháo rút ra côn thịt, lại hung hăng mà cắm vào đi, "Không được cũng đến hành! Cấp lão tử sinh hài tử! Sinh hài tử! Tao hóa! Ăn lão tử như vậy nhiều tinh! Ngươi cho ta sinh hài tử đâu!"
Bình Nhi này một đêm lại bị Trương Đại Pháo lăn qua lộn lại làm cái sảng thấu. Tiểu huyệt đều bị hắn thao sưng lên một vòng, hai mảnh thịt cánh cũng khép không được, đặc sệt màu trắng tinh dịch càng là hồ đầy nàng huyệt khẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
General FictionHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...