Bình Nhi lúc này đã không biết chính mình thân ở nơi nào, cả người tri giác đều ở kia căn thọc vào rút ra chính mình côn thịt lớn thượng. Nghe được hắn như vậy nói, liền chặt lại dâm huyệt tao tao mà vặn khởi eo tới, "Ân a, lang quân, thao hư Bình Nhi...... Bình Nhi là ngươi tiểu tao hóa a...... Thao hư ta...... Ta muốn lang quân tinh dịch...... Cho ta a...... Lang quân bắn vào tới......"
Nam nhân lại bỗng nhiên ngừng lại, nhìn kia tham ăn tao lãng tiểu huyệt, chỉnh tề mềm mại âm mao hạ, hai mảnh phấn nộn thịt cánh bị hắn đỏ đậm gậy sắt đại đại căng ra, giống như lại thô một chút, liền phải vỡ ra. Một giọt lãng thủy treo ở kia mềm thịt mặt trên, lung lay sắp đổ.
Hắn đem dương vật thật sâu một thọc tiểu huyệt liền òm ọp rung động. Vừa kéo ra tới, thịt cánh liền đi theo xé rách biến hình. Tiểu huyệt nội càng là mất hồn thực cốt vẫn luôn gắt gao bao vây lấy hắn, ướt hoạt mềm thịt còn ở không ngừng mấp máy, phảng phất muốn đem hắn cả người đều hít vào đi.
"Nga...... Thật sảng!" Hắn cảm thán nói, cúi người ôm lấy Bình Nhi, hôn lấy nàng khẽ nhếch miệng nhỏ, cuốn lên nàng đầu lưỡi nhỏ, dùng sức liếm mút phẩm táp. Côn thịt đỉnh tiến nàng tiểu huyệt chỗ sâu trong, hung hăng mà họa vòng nghiền nát lên. Bình Nhi bị hắn như vậy tra tấn, bỗng nhiên chỉ cảm thấy cả người khuây khoả như bị điện giật ngăn không được quay mặt đi, cao giọng lãng kêu, "Thật thoải mái a...... Đoan Lang Đoan Lang...... A, tiểu tao hóa muốn tiết, tiết...... Ân ân tới...... Ân a......"
Nam nhân cũng bị Bình Nhi cao trào khi huyệt thịt không ngừng co chặt bài trừ đặc sệt tinh dịch, cắn răng gầm nhẹ dùng sức đĩnh động vài cái, buông ra tinh quan, phun ra ra tới, "Nga nga...... Bắn bắn...... Cho ngươi...... Đều cho ngươi......"
Nam nhân bắn qua đi, liền rút ra côn thịt, nhìn Bình Nhi kia mất hồn thực cốt tiểu huyệt, huyệt khẩu bị hắn côn thịt căng một cái viên động, trong động mơ hồ có thể thấy được kia nùng bạch sền sệt tinh dịch, hắn vươn ra ngón tay vói vào kia còn ở không được co rút lại nhục động, đem kia tinh dịch dẫn lưu ra tới, nhìn chúng nó chảy về phía Bình Nhi hậu đình, dính đầy nàng bộ phận sinh dục.
Trên giường nữ nhân hai chân vô lực mà tách ra, tiểu huyệt chảy xuôi tinh dịch, hình ảnh dâm đãng kích thích.
Lúc sau hắn lười biếng mà xuống giường, chuyển qua một đạo màn lụa, ngồi xuống nói: "Tử Đoan lần này tiểu thiếp quả thực cùng phía trước bất đồng. Là cái khó được diệu nhân."
"Nếu ngươi thích, nhưng làm nàng lưu lại nơi này, nhiều bồi ngươi hai ngày." Vương Tử Đoan nói.
"Giống như vậy e lệ ngượng ngùng tiểu phụ nhân, vẫn là vụng trộm ăn tương đối thú vị. Tỷ như giống hôm nay như vậy. Ngươi vẫn là mang nàng trở về đi. Ta muốn nàng, chính mình sẽ đi qua. Chỉ mong lần sau, không cần lại dùng xuân dược."
Bình Nhi ngủ say nửa ngày tỉnh lại, phân không rõ là ban ngày vẫn là đêm tối. Chỉ nhìn đến trong phòng đèn sáng, Vương Tử Đoan chính ghé vào trên người nàng, hạ thân bị hắn côn thịt lấp đầy. Nàng nhu mị cười ôm lấy hắn cổ, nhục huyệt kẹp kẹp hắn côn thịt, kiều thanh nói: "Đoan Lang, ngươi thật là lợi hại nga. Mới vừa rồi thao nhân gia thật thoải mái."
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
General FictionHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...