Trịnh Hằng lúc này xa ở kinh thành. Hắn chẳng những thuận lợi kế thừa vương phủ hết thảy. Còn ở triều đình hỗn như cá gặp nước. Cùng hắn tiểu thúc thúc Tấn Vương đi được thập phần thân cận.
Trương Đại Pháo tự nhiên là biết Trịnh Hằng hiện giờ địa vị bay lên. May mắn hắn đã không thể trở lại Hàn Châu, nếu không, đứa nhỏ này cùng Bình Nhi chỉ sợ đều đến bị hắn cấp mang về kinh thành.
Bình Nhi sinh sản sau, nhân làm mẫu thân, càng là tràn ngập thiếu phụ phong tình, giơ tay nhấc chân đều thập phần mê người.
Ở ra ở cữ sau, hài tử liền bị Trương Đại Pháo mua tới nhũ mẫu dưỡng dục. Mà hắn tắc bá chiếm Liễu Bình nhi cùng với nàng điềm mỹ sữa tươi.
Nhân Bình Nhi vú vốn là đại, sản xuất sữa tươi liền thập phần phong phú. Mỗi ngày không có hài tử ăn, không bài không liền trướng gân xanh tất hiện, thập phần đau đớn.
Trương Đại Pháo liền chủ động gánh vác này hút nãi mát xa nhiệm vụ. Mỗi ngày hút vú, uống sữa tươi, thao mỹ nhân tiểu huyệt, nhật tử quá sung sướng tựa thần tiên.
"Mỹ nhân nhi, thích ta như vậy thao ngươi yêu?" Trương Đại Pháo một tay bắt lấy một bầu vú, ghé vào Bình Nhi trên người, hai người hạ thể chặt chẽ tương liên, huyệt khẩu đã tụ tập không ít bị đảo lộng thành bọt biển bạch dịch.
Kia thô dài đại dương vật thật sâu trát ở Bình Nhi tiểu huyệt. Đem bên trong mỗi cái nếp uốn đều căng ra, Trương Đại Pháo thoải mái cả người lỗ chân lông đều mở ra. Nguyên bản hắn cho rằng sinh sản qua đi, nàng tiểu huyệt sẽ tùng một ít, ai ngờ vẫn như cũ cùng phía trước giống nhau khẩn trí kỳ cục. Kẹp đến hắn ổn không được liền sẽ bắn tinh.
"Chán ghét...... Vú đều bị ngươi hút sưng lên...... Ân a...... Liền như vậy đói yêu?" Bình Nhi mị nhãn như tơ mà nhìn hắn.
"Ngươi này vú so cái gì đều ăn ngon, ta tao mỹ nhân." Trương Đại Pháo nói, cúi đầu lại ở hai chỉ nãi vú thượng dùng sức hút một ngụm, đem bên trong nãi nước hút khô.
Bình Nhi thoải mái dựng thẳng eo, đôi tay ôm lấy hắn đầu, vòng eo uốn éo, tao mị rên rỉ một tiếng, "Ân...... Khinh Điểm Nhi a...... Hút xuất huyết...... Đừng hút...... Mau động nhất động a...... Ca ca đại dương vật...... Cắm nhân gia a......"
Trương Đại Pháo buộc chặt cái mông, dương vật dùng sức thọc hiểu rõ vài cái, "Bảo bối, này liền tới. Ca ca này liền tới thọc đại ngươi tao âm hộ. Làm ngươi Tiểu Tao Bi, biến thành đại tao âm hộ được không?"
Sinh sản qua đi, Bình Nhi dục vọng cũng so phía trước tràn đầy rất nhiều, nghe được hắn như vậy nói, hai chân giơ lên tới, kiều thanh nói: "Ca ca khiêng nhân gia chân thao a......"
Trương Đại Pháo theo lời đem nàng hai chân khiêng trên vai thượng, đem côn thịt rút ra chỉ còn quy đầu ở bên trong, lại dùng sức một đĩnh, đưa vào nàng tiểu huyệt nội.
"A!" Kia một cái đỉnh nhập tốc độ cùng độ cứng đều làm Bình Nhi vừa lòng, phát ra một tiếng mị kêu, thoải mái cực kỳ, "Hảo thâm...... Thật thoải mái...... Tiếp tục a...... Ân a...... Rốt cuộc ca ca......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
General FictionHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...