Trịnh Hằng không lời gì để nói, thật vất vả mới đứng lên tới côn thịt lớn lúc này phá lệ yêu cầu thư giải, liền đành phải ăn nói khép nép, cợt nhả mà đem mỹ nhân nhi từ Vương Tử Đoan nơi đó ôm lại đây, làm nàng nằm ở chính mình trong lòng ngực, đôi tay xoa nàng phồng lên vú bự hống nói: "Hảo hảo, đều là ta sai rồi, ta vừa mới không đúng. Ta thế nào có thể không thương tiếc ta tiểu tao hồ ly đâu? Ta tìm ngươi tìm như vậy vất vả, vì ngươi, này mệnh căn tử đều nghẹn ra bị bệnh. Ngươi nói lòng ta có hay không ngươi?"
Bình Nhi hừ một tiếng, nói: "Ai biết ngươi có phải hay không chỉ vì Đông Nhi đâu."
Trịnh Hằng bị oan uổng lòng tràn đầy buồn bực, lại mới được giáo huấn không thể cùng cái này kiều khí thai phụ so đo, liền nói: "Ta khẳng định là vì ngươi nha. Tâm tâm niệm niệm đều là nghĩ ngươi. Lo lắng ngươi bên ngoài chịu khổ chịu tội. Cuối cùng biết được ngươi ở tướng phủ trung, lúc này mới yên tâm. Ngươi xem ta này đại dương vật hiện giờ đều chỉ ở ngươi trước mặt ngạnh, còn chưa đủ chứng minh sao?"
Bình Nhi trong lòng thoải mái chút, tay nhỏ lại chủ động cầm kia căn tinh thần phấn chấn côn thịt lớn, ngón tay ấn kia chảy nước miếng mã mắt, kiều cái miệng nhỏ kiều thanh nói: "Đáng thương, đây là đói nhổ nước miếng yêu?"
Trịnh Hằng bị nàng chơi hô hấp thô suyễn, xoa nàng hai chỉ vú bự, tiếng nói khàn khàn gợi cảm nói: "Đúng vậy. Nó đều nhớ ngươi muốn chết ta tao hồ ly, tưởng cắm vào ngươi tiểu bi, tưởng ở ngươi tiểu bi bắn...... Ngươi có cho hay không a."
Bình Nhi vuốt kia đại quy đầu, nghĩ thứ này ở chính mình tiểu huyệt ra sức quát sát chính mình huyệt thịt vui sướng, liền nhịn không được tiểu huyệt tô ngứa, "Ân...... Cho ngươi...... Vào đi......"
Trịnh Hằng vừa nghe, tiểu tao hồ ly nguyện ý, vội đem nàng nghiêng người phóng ngã vào trên giường, tiểu tâm mà cho nàng bụng lót cái đệm, lúc này mới nâng lên nàng một chân, đem kia đã sớm ngạnh khó chịu dương vật tặng đi vào.
Bởi vì lâu lắm không có như vậy thoải mái quá, Trịnh Hằng mới đưa đẩy vài cái, liền chịu đựng không được nàng tiểu huyệt nhiệt độ cùng bó chặt, bất đắc dĩ mà gầm rú bắn ra tồn trữ hồi lâu tinh dịch bại hạ trận tới.
Vương Tử Đoan không phúc hậu mà cười ra tới, Bình Nhi cũng kinh ngạc mà ngẩng đầu xem hắn, "Thế nào như vậy mau nha?"
"Chờ, chờ lát nữa ta lại ngạnh, nhất định phải thao ngươi xin tha." Trịnh Hằng thở phì phì mà nằm ở một bên, cảm thấy quá mất mặt. Hắn cái gì thời điểm như vậy mau bắn qua? Lại không phải mao đầu tiểu tử.
Chương 40 sản tử sau hoan ái
Không chờ đến Trịnh Hằng lại ngạnh lên, Lâm Đống đã dẫn người đem này tòa nông gia tiểu viện cấp vây quanh. Người hầu tiến vào báo cáo. Bình Nhi lúc này mới nhớ tới đại khái hai cái canh giờ đều phải qua. Liền đối với Vương Tử Đoan cùng Trịnh Hằng nói: "Ta phải đi trở về."
Trịnh Hằng nhảy dựng lên không cần suy nghĩ liền cự tuyệt, "Không được!"
Vương Tử Đoan tắc bình tĩnh mà nhìn Bình Nhi hỏi: "Ngươi nhất định phải trở lại Lâm Đống bên người yêu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
General FictionHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...