32

5.2K 28 0
                                    

"Tiểu tao hóa, thật sẽ diêu! Tiếp tục, đừng có ngừng!" Trịnh Lãng nhéo Bình Nhi hai cánh mông, nhìn tao lãng nữ nhân cưỡi ở hắn trên người, hai chỉ vú theo nàng vặn vẹo tả hữu lay động, tiểu huyệt càng là đem hắn dương vật hút gắt gao, giống như đã từng quen biết thể nghiệm.

"Này đến tiểu bi ăn qua nhiều ít nam nhân dương vật mới có thể luyện ra công lực, ân?" Trịnh Lãng bạch bạch ở nàng trên mông đánh hai hạ, chụp kia mỡ dê ngọc da thịt tức khắc đỏ lên.

Bình Nhi hưởng thụ côn thịt thật sâu cắm ở chính mình chỗ sâu trong, quy đầu ở bên trong đảo quanh căng ra nhục bích khoái cảm, thình lình trên mông ăn hai hạ, nhịn không được lại chặt lại tiểu huyệt, "Ân a...... Thánh thượng...... Ta không có nhiều ít nam nhân a...... Liền kia mấy cái......"

"Liền kia mấy cái? Đó là nhiều ít cái? Số lại đây yêu?" Trịnh Lãng nắm nàng mông thịt, nâng trên mông đỉnh, trơn trượt nắm chặt không được đại mông, thật sự là da như ngưng chi.

"Số lại đây...... Ân a...... Hảo thâm...... Thánh thượng...... Số lại đây...... Không cần đỉnh nhân gia......"

"Cưỡi trẫm dương vật sảng không sảng?" Trịnh Lãng bị nàng phong tao hoàn toàn chinh phục, trong lòng đã sinh ra chiếm hữu dục.

"Về sau này tiểu bi mỗi ngày đều ăn trẫm dương vật được không?"

"Không được a...... Không được...... Bình Nhi có phu quân...... Còn có hài tử...... Ân ân...... A quá sâu!"

Trịnh Lãng nghe nàng không muốn, liền hung hăng bắt lấy nàng mông, nhanh chóng hướng lên trên đỉnh hơn mười hạ, xóc nảy Bình Nhi hai chỉ vú bự ở trong không khí không được thượng hạ vứt dao động hoảng. Thân mình cũng suýt nữa bị xóc bá xuống dưới.

Nàng bị thao mềm thân mình, hữu khí vô lực mà ghé vào Trịnh Lãng trên người, "Từ bỏ...... Ân a từ bỏ...... Thánh thượng...... Đại dương vật muốn thao chết tiểu tao hóa...... A......"

"Này liền không được? Trẫm còn không có đem ngươi thao đã ghiền đâu!" Trịnh Lãng khẽ cười nói, đem dương vật lại rút ra, đỉnh đi vào vài cái, từ gối dựa thượng ôm nàng đứng dậy, Bình Nhi ôm lấy hắn cổ, hai chỉ vú ở hắn ngực đè ép cọ xát, làm Trịnh Lãng thoải mái đến không được.

"Thật là một đôi hảo nãi, chẳng những có thể dưỡng hài tử, còn có thể cho trẫm mát xa." Trịnh Lãng làm nàng ngồi ở chính mình dương vật thượng, duỗi tay ước lượng kia nặng trĩu chứa đầy sữa vú, "Như vậy đại vú, là bị nam nhân xoa đại, vẫn là trời sinh?"

"Thiên...... Trời sinh...... Thánh thượng đại dương vật cắm quá sâu...... A......" Lúc này bởi vì thẳng tắp ngồi ở nam nhân côn thịt thượng, nàng tiểu huyệt liền côn thịt hệ rễ đều nuốt vào tiểu huyệt, đại quy đầu thật sâu đỉnh ở nàng tử cung khẩu thượng, tê dại làm nàng cả người run rẩy, dâm thủy lưu vui sướng, liền Trịnh Lãng tinh hoàn đều làm ướt.

Trịnh Lãng đem nàng phát tao, nắm lấy nàng mông lại nâng lên buông, vứt tặng trong chốc lát, ở nàng lãng kêu, lại đem nàng phóng ngã vào trên giường, tách ra nàng đùi, rút ra côn thịt, nhìn nàng chứa đầy dâm thủy tiểu huyệt phun ra nuốt vào chính mình côn thịt, kiều nộn tiểu huyệt cố sức mà hàm chứa chính mình côn thịt, theo hắn đưa đẩy thịt cánh đóng mở, dâm đãng lại đẹp.

Bình Nhi tình sự (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ