Bình Nhi vô lực mà hừ kêu bị hắn ôm đến trên giường. Trịnh Hằng rút ra côn thịt, nhìn chính mình bắn vào đi đặc sệt tinh dịch chậm rãi từ nàng bị hắn thao khai huyệt khẩu trào ra tới. Lại nùng lại nhiều tinh dịch nháy mắt liền chảy đầy nàng mông.
Trịnh Hằng đem ngón tay cắm vào nàng huyệt nội, moi đào, muốn đem tinh dịch đều dẫn đường ra tới. Hảo tiếp theo thao nàng.
"Nhìn đến không có, đây là bổn vương vì ngươi chứa đựng nùng tinh." Hắn đào khởi một đoàn tinh dịch phóng tới Bình Nhi trước mắt, "Bổn vương cho rằng ngươi thật sự đã không ở nhân thế. Liền thao mặt khác nữ nhân tâm tư đều không có. Này tinh dịch cũng không biết nên bắn cho ai ăn."
Bình Nhi nhìn hắn mang theo cô đơn bộ dáng, trong lòng động dung, há mồm ngậm lấy hắn ngón tay, đem kia đoàn tinh dịch mút nhập khẩu trung.
Trịnh Hằng kinh ngạc một cái chớp mắt, kích động mà cúi đầu hôn lấy nàng môi, "Ta tiểu tao hồ ly, còn hảo ngươi còn sống, về sau mỗi ngày bổn vương lại có thể thao đến ngươi. Thật tốt. Bổn vương tinh dịch lại có thể tùy thời bắn vào ngươi Tiểu Tao Bi!"
Hắn một lần nữa đem côn thịt đưa vào Bình Nhi tiểu huyệt, ôm nàng, cùng nàng môi lưỡi giao triền, ôn nhu thong thả mà thao lộng. Cảm thụ được hai người kích động tim đập. Bốn mắt nhìn nhau, thập phần quấn quýt si mê.
Chương 27 sáng sớm tới một phát
Ánh mặt trời hơi lượng khi, Bình Nhi tỉnh lại liền đối với thượng một đôi mang theo dục vọng cùng nhu tình hai mắt. Đó là thật sự xinh đẹp một đôi mắt, lệnh nàng có chút si mê.
Nam nhân nửa chi thậm chí, nhẹ nhàng cười, tùy tay đem chảy xuống trong người trước sợi tóc vén lên, tiếng nói lười biếng mà hàm chứa tình dục hương vị, chậm rãi nói: "Thế nào, bổn vương khiến cho ngươi như vậy thích?"
Bình Nhi vươn tay, xoa hắn ngực, cảm thụ được bóng loáng làn da hạ, kia kiên cố cơ ngực, lại tâm tư vừa chuyển, vuốt ve khởi hắn trước ngực kia viên nho nhỏ đầu vú.
"Vương gia mạo so Phan An, ai không thích đâu? Ngày hôm trước vào thành, toàn thành nữ tử sát đường vây xem, đã có thể thấy được đốm."
Trịnh Hằng cười càng thêm phong tình, nắm Bình Nhi kia chỉ nghịch ngợm tay, hàm ở trong miệng nhẹ nhàng mà cắn một ngụm, "Kia tiểu tao hồ ly có hay không ghen?"
Bình Nhi ai oán mà hừ một tiếng, nói: "Ta nào dám ghen đâu? Vương gia lại không phải ta một người Vương gia."
"Này còn không có ghen đâu?" Trịnh Hằng tâm tình sung sướng, cúi đầu hôn lấy nàng, quấn lấy nàng đầu lưỡi mút một lát, mới lại nói: "Đều tưởng độc bá bổn vương. Ngươi dã tâm không nhỏ!"
Nói xong, liền nghiêng người nâng lên Bình Nhi một chân, đem đã sớm ngạnh lên côn thịt đưa vào nàng ướt dầm dề hoa huyệt. Bên trong lại nhiệt lại khẩn, còn tàn lưu đêm qua hắn bắn vào đi tinh dịch, mượt mà vô cùng.
Tiểu huyệt lại bị hắn đại quy đầu bá đạo mà đỉnh khai, để ở mẫn cảm hoa tâm thượng. Thô cứng thân gậy trướng mãn nàng vách trong mỗi cái nếp uốn, Bình Nhi thoải mái mà hừ kêu một tiếng. Tách ra hai chân, phương tiện hắn trừu động, lại chủ động trảo quá hắn tay, đặt ở chính mình no căng vú thượng, nói: "Vương gia, cấp Bình Nhi xoa xoa vú đi...... Lại trướng nãi...... Nga......"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
General FictionHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...