Mà làm thụ thai kia vài lần chuyện phòng the, nhiều lần đều là ở hắn cưỡng bách dưới, trói lại dây thừng, mới làm Tô Phượng khuất phục, ngoan ngoãn tiếp thu hắn tinh dịch, chờ nàng có mang hài tử bảo đảm Vương gia có sau, hắn liền lại lần nữa rời nhà. Lần này trở về liền nghe nói Tô Phượng đối đãi bọn tỳ nữ tàn nhẫn. Đồng thời cũng nghe nói nàng trong viện những cái đó không sạch sẽ sự tình.
Nhân Tô Phượng nhà mẹ đẻ cùng Vương gia tài lực quyền thế không phân cao thấp. Bởi vậy Tô Phượng tuy gả vào Vương gia vì tức, lại không chịu nhiều ít quản thúc. Ở chính mình trong viện hầu hạ đều là nhà mẹ đẻ mang đến lão nhân. Bởi vậy những cái đó về Tô Phượng dưỡng một cái cực giống nàng mất đi biểu ca dã nam nhân sự tình, hiện giờ mới chảy ra điểm tiếng gió.
Tối nay, Vương Tử Đoan đó là tới bắt gian.
Bình Nhi đã bị Vương Tử Đoan thao mềm thân mình, nằm ở trên bàn đá kiều suyễn thở phì phò, Vương Tử Đoan bắn qua đi lại ôm nàng lại thân thiết một phen, mới từ nàng tiểu huyệt nội rút ra bản thân côn thịt, sửa sang lại hảo quần áo gọi tới Vương Thuận. Làm hắn đem Bình Nhi đưa về phòng.
Vương Thuận nhảy nhót chạy tới, đem khóa lại áo choàng Bình Nhi tiếp trong ngực trung. Vương Thuận chỉ so Vương Tử Đoan lùn nửa đầu, Bình Nhi ở hắn trong lòng ngực cùng ở Vương Tử Đoan trong lòng ngực giống nhau nhỏ xinh.
Vương Tử Đoan phân phó nói: "Hảo sinh mang Bình Nhi trở về, người hầu hạ nàng tắm gội nghỉ ngơi."
Vương Thuận đáp ứng rồi một tiếng, liền ôm Bình Nhi hướng hồng hương uyển đi. Giờ phút này Bình Nhi toàn thân đều tản ra nùng liệt hoan ái hơi thở.
Vương Thuận không đi hai bước, hắn kia căn mới bắn quá côn thịt lớn lại nháy mắt ở đũng quần nhảy đánh lên. Hắn ra vẻ trấn định, đem Bình Nhi trong ngực trung phóng thấp một ít, làm nàng khóa lại áo choàng mông nhỏ cùng chính mình côn thịt sát chạm vào.
Bình Nhi đã bị Vương Tử Đoan thao cả người vô lực, cao trào vài lần, lúc này mềm như bông mà dựa vào Vương Thuận trong lòng ngực, cũng không có phát hiện hắn động tác nhỏ.
Vương Thuận liền như vậy một đường nghe trên người nàng phát ra dâm đãng hơi thở, một đường dùng nàng mông cọ kia quy đầu về tới hồng hương uyển. Vẫn luôn đem người ôm vào Vương Tử Đoan cùng nàng phòng ngủ trung.
Hắn hai mắt tản ra dã thú quang mang, thô suyễn đem Bình Nhi đặt ở trên giường, nhìn Bình Nhi kiều hoa vô lực bộ dáng, nghĩ lại vừa rồi nàng cùng đại thiếu gia làm chuyện đó khi, nàng kia sợi tao lãng kính nhi, liền rốt cuộc nhịn không được, bỗng nhiên ngăn chặn Bình Nhi thân thượng nàng khẽ nhếch cái miệng nhỏ.
Bình Nhi bị hắn động tác dọa sửng sốt một cái chớp mắt, lập tức tránh thoát hắn, hô: "Vương Thuận, ngươi làm cái gì?"
"Ta muốn làm ngươi! Bình Nhi tỷ tỷ...... Bình Nhi di nương...... Ngươi làm ta sờ một chút ngươi vú đi!" Vương Thuận hung hăng địa đạo. Đôi tay bắt lấy Bình Nhi bởi vì giãy giụa áo choàng tản ra mà lộ ra cặp kia no đủ vú bự, không nhẹ không nặng mà vuốt ve lên.
Thiếu niên lần đầu tiên sờ đến nữ nhân vú, kia mềm mại mềm nhẵn xúc cảm, làm hắn đầu não phát vựng, như trụy trong mộng, tim đập không thể chính mình hai mắt thả ra sói đói giống nhau quang mang.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
General FictionHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...