15

7K 29 0
                                    

Bình Nhi tựa thống khổ lại vui thích mà không ngừng bãi đầu, trong miệng ân a lãng kêu không ngừng, "Muốn a...... Muốn đệ đệ tinh dịch...... Tỷ tỷ thích đệ đệ nùng tinh bắn vào tới...... Ân a mau bắn vào tới a!"

Lâm Đống vừa nghe nàng nói những lời này, liền càng cảm thấy đến thỏa mãn, bay nhanh đảo lộng lên. Hận không thể đem nàng thao lộng tán giá.

Một trận bão tố thao làm lúc sau, Lâm Đống ngửa mặt lên trời gầm nhẹ đem dương vật hướng Bình Nhi tiểu huyệt nội hung hăng một đưa, bắn ra tích góp một năm lâu tinh dịch. Bình Nhi đi theo bị kia cổ nhiệt dịch một năng, cũng thét chói tai tiết thân mình.

Hai người đều mệt đến thở hồng hộc, lại đều lòng tràn đầy sung sướng, ôm nhau hồi lâu đều không có tách ra.

Bình Nhi trở lại khách điếm, còn cảm thấy tiểu huyệt có chút phát trướng tê mỏi, phảng phất Lâm Đống côn thịt lớn còn cắm ở bên trong giống nhau.

Trải qua quá như vậy nhiều nam nhân, vẫn là hắn côn thịt lớn nhất a. Bình Nhi cả người mềm mại mà nghĩ. Hoàn toàn không biết chính mình giờ phút này mị nhãn như tơ, phấn mặt hàm xuân. Bị Trương Đại Pháo phát giác không thích hợp.

Trên đường trở về. Trương Đại Pháo cũng không cưỡi mã, sửa mà cùng Bình Nhi ngồi ở trong xe ngựa.

Hắn đem nhu nhược không có xương mỹ nhân bế lên đầu gối, cùng nàng thân miệng nhi, đầu lưỡi cuốn một ít nàng thơm ngọt nước bọt đến chính mình trong miệng, bàn tay to sờ lên kia phồng lên vú, ước lượng phân lượng, đột nhiên lãnh hạ mặt tới, nói: "Này vú bị ai ăn vụng?"

Bình Nhi lần đầu tiên nhìn thấy hắn này phó tức giận mặt đen bộ dáng, trong lòng chột dạ, đẩy ra hắn tay, nhuyễn thanh kiều ngữ nói: "Nào có ai ăn vụng, còn không phải đều vào ngươi trong miệng?"

"Thí!" Trương Đại Pháo một phen kéo xuống nàng xiêm y, nhìn tuyết trắng đại nãi thượng, đỏ bừng núm vú so buổi sáng ra cửa khi lớn rất nhiều, nắm kia núm vú, âm thanh lạnh lùng nói: "Còn nói không có người ăn vụng? Này núm vú thế nào trống rỗng lớn, vú cũng rút nhỏ? Thành thật công đạo, có phải hay không có gian phu?"

Bình Nhi lắc đầu nói: "Trừ bỏ hôm nay, ta mỗi ngày đều chưa từng ra quá môn, nơi nào tới gian phu? Liền ngươi một cái!"

Lâm Đống đích xác không tính gian phu nha, bọn họ là ngẫu nhiên tương ngộ. Bọn họ ở trong rừng trúc tách ra là lúc, cũng nói tốt. Nàng an tâm chờ hắn có một ngày chính đại quang minh mang đi nàng.

"Kia đây là thế nào hồi sự? Ngươi này vú, này tao âm hộ!" Có lục vân tráo đỉnh cảm giác Trương Đại Pháo trong lòng cái kia hỏa đại, đều ra ngoài chính hắn dự kiến. Buông ra nàng vú, lại đi sờ nàng hạ thân.

Bình Nhi vội vàng khép lại hai chân, lại nơi nào địch nổi hắn sức lực, hắn một tay liền tách ra nàng hai chân, bắt tay vói vào nàng quần lót nội, sờ soạng một tay dính ướt. Rút ra tay tới phóng tới chóp mũi vừa nghe, quả nhiên là nam nhân tinh dịch mùi vị, nhất thời sắc mặt càng dọa người.

Bình Nhi thấy bão táp liền phải tới. Vội một phen ôm hắn eo, làm nũng nói: "Hảo ca ca, Bình Nhi sai rồi. Cũng không phải Bình Nhi tự nguyện, là bị người cưỡng bách......"

Bình Nhi tình sự (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ