Bình Nhi vẫn là lắc đầu, không thể lý giải Vương Tử Đoan vì cái gì như vậy nói, "Không cần, ta chỉ cần Đoan Lang. Thân thể của ta là Đoan Lang một người."
Vương Tử Đoan cười nhẹ, vỗ vỗ nàng mông nói: "Vậy nằm hảo, tách ra chân, bẻ ra tiểu bi, làm gia thao!"
Bình Nhi theo lời nằm hảo, gập lên hai chân, oánh bạch mảnh khảnh ngón tay tách ra kia ướt nhẹp hai cánh huyệt thịt, tao lãng mà nhìn Vương Tử Đoan, mị thanh nói: "Đoan Lang, mau tiến vào a...... Nhân gia bên trong hảo ngứa, mau cắm ta a......"
"Tới, tao hóa." Vương Tử Đoan đĩnh côn thịt nhắm ngay nàng huyệt khẩu, hung hăng cắm đi vào.
"A a...... Cứng quá đại dương vật a...... Muốn căng hỏng rồi...... Đoan Lang muốn làm chết tiểu tao hóa."
Chương 7 biệt uyển tụ dâm loạn
Vương Tử Đoan ở trong nhà lại đãi nửa tháng, phân phó Tô Phượng hảo sinh kinh doanh trong nhà sự vụ. Liền mang theo Bình Nhi xuất phát đi Hàn Châu.
Hàn Châu ven biển, Vương gia am hiểu kinh doanh trên biển mậu dịch. Lớn nhất thương thuyền cũng ngừng ở chỗ này.
Tới rồi Hàn Châu mới dàn xếp xuống dưới, Vương Tử Đoan liền bị mấy cái bạn tốt thỉnh đi gặp nhau, uống rượu. Vương Tử Đoan cố ý cấp Bình Nhi long trọng trang điểm một phen mang đi cấp những cái đó bạn tốt nhận thức.
Những người này ra cửa gặp nhau mang theo sủng ái ca cơ tiểu thiếp gia tăng lạc thú là thực bình thường sự tình. Bình Nhi nguyên bản không nghĩ đi, tưởng yên phận làm hậu trạch tiểu nữ nhân, chiếu cố hắn sinh hoạt hằng ngày, thỏa mãn thân thể hắn yêu cầu. Nhưng nghe đến Vương Tử Đoan như vậy nói, liền vẫn là nghiêm túc trang điểm lên.
Nàng nguyên bản liền lớn lên diễm lệ đoạt mục, chỉ là ở Vương gia thời khắc ý giả xấu, không có hiển lộ ra tới. Hiện giờ có nam nhân dễ chịu cùng sủng ái, càng thêm trở nên yêu diễm. Lại mặc vào kia dùng chỉ vàng thêu hoa lệ tú mỹ hoa văn yên chi sắc sa mỏng áo váy, hơn phân nửa cái tuyết trắng bộ ngực lộ ở cổ áo ngoại. Lại là châu ngọc đầy đầu, tóc đen mày đẹp, tuyết da môi đỏ, liền càng thêm giống cái họa trung đi ra, tai họa nhân gian mỹ yêu cơ, hồ ly tinh.
Đương nàng trang điểm sẵn sàng ra tới, Vương Tử Đoan liền đột nhiên sửng sốt, xem thẳng mắt. Thầm nghĩ quả nhiên là hắn sáng sớm liền nhìn trúng tiểu yêu tinh. Có nàng tại bên người, chỉ sợ những cái đó mắt cao hơn đỉnh vương tôn quý tộc đều đến cùng hắn phàn giao tình chắp nối.
Xe ngựa lôi kéo Bình Nhi cùng Vương Tử Đoan chơi Hàn Châu ngoài thành đi đến. Nơi đó có một chỗ thế ngoại đào nguyên địa phương, quanh năm cảnh sắc như xuân, hoa thơm chim hót. Chính là Hàn Châu đệ nhất công tử Trịnh Hằng biệt uyển.
Nghe đồn này đệ nhất công tử chính là đương triều Cửu vương gia tới Hàn Châu vi hành khi cùng một cái thanh lâu đầu bảng cô nương sở sinh. Nhân cửu vương phi ương ngạnh, không chuẩn này thanh lâu xuất thân nữ tử nhập phủ. Cửu vương gia bất đắc dĩ, liền đem đôi mẹ con này dàn xếp ở Hàn Châu. Hai ba năm lại đây vấn an một lần.
Cửu vương gia từ nhỏ tuấn tiếu. Này Trịnh Hằng hút càng là lấy cha mẹ hai người tinh hoa, cũng sinh đến phong lưu phóng khoáng, tuấn mỹ vô song. Hàn Châu trong thành, nhiều ít khuê tú đều trong tối ngoài sáng ái mộ với hắn. Lại lại thêm hắn vẫn thường sẽ ngâm thơ vẽ tranh, liền được cái "Hàn Châu đệ nhất công tử" tiếng khen.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
General FictionHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...