Nam nhân đem kia tiết ra ấm áp dâm thủy liếm hút khô tịnh, lúc này mới từ nàng giữa hai chân ngẩng đầu lên, ôm nàng một chân, phóng xuất ra chính mình đã sớm cơ khát khó nhịn côn thịt lớn, nhắm ngay kia dâm đãng đóng mở tao động, tẫn căn đẩy đưa đi vào.
"Ân......" Bình Nhi mới cao trào quá tiểu huyệt lại bị chân chính côn thịt lấp đầy, thoải mái mày giãn ra khai. Che chở bụng, một đôi thủy diễm diễm con ngươi nhìn thẳng nam nhân, "Đoan Lang dương vật...... Rốt cuộc lại vào được...... Bình Nhi mấy năm nay hảo tưởng nó a......"
Vương Tử Đoan nhìn nàng tròn vo bụng to, trong lòng ghen ghét, duỗi tay bắt lấy nàng cực đại vú, đem kia căn bản không có biện pháp cầm vú dùng sức vuốt ve, hung hăng nói: "Tưởng ta dương vật? Tiểu tao hóa muốn thật muốn thế nào sẽ hoài thượng dã nam nhân loại, ân?"
Bình Nhi hổ thẹn mà rũ xuống mắt không dám nhìn hắn, "Ta thân bất do kỷ...... Ân a...... Đoan Lang nhẹ chút thao......"
"Thân bất do kỷ cũng là ngươi sai! Hoài dã nam nhân loại, còn muốn cho ta thương tiếc ngươi? Tưởng bở! Này tiểu bi mấy năm nay, bị nhiều ít nam nhân thao qua. Ngươi còn sợ ta thao trọng?"
Vương Tử Đoan bắt lấy nàng vú, mông dùng sức đi phía trước đỉnh, nhanh chóng thọc vào rút ra, tựa hồ muốn đem nàng đỉnh xuyên. Bình Nhi đi theo Lâm Đống, hắn đồ vật lại so người khác thô to như vậy nhiều. Mặc dù ở dựng trung, nàng cũng cầu hắn mãnh thao quá. Bởi vậy Vương Tử Đoan ngoài miệng nói tàn nhẫn, côn thịt lại tiểu tâm khắc chế thao pháp, đối nàng tới nói hoàn toàn có thể thừa nhận trụ.
"Tao hóa! Cùng ta nói nói lúc trước bị sơn phỉ cướp đi. Bọn họ thế nào thao ngươi?" Vương Tử Đoan tưởng tượng đến chính là nhân lần đó ngoài ý muốn, làm hắn mất đi Bình Nhi, liền trong lòng bất bình. Nghĩ đến nàng cái này tuyệt phẩm vưu vật khẳng định không thể ôm lấy thân mình, không biết bị những người đó thế nào đùa bỡn đâu, liền cảm thấy phá lệ thống khổ lại phá lệ hưng phấn.
Bình Nhi nghe hắn thình lình nhắc tới bị sơn phỉ bắt cướp chuyện cũ. Tiểu huyệt liền đem hắn kia căn côn thịt kẹp chặt. Rên rỉ nói: "Kia mấy cái trùm thổ phỉ làm trò toàn bộ người mặt...... Ân a...... Ở trong đại sảnh đem ta đặt ở trên bàn thao...... A, Đoan Lang nhẹ điểm cắm ta......"
"Tiếp tục! Còn có đâu? Thế nào thao?"
"Ân ân...... Cái kia lão đại dương vật lại trường lại cong, thao Bình Nhi thật thoải mái......"
"Bắn ở ngươi bên trong sao? Những người khác đâu?"
"Hắn bắn a...... Bắn thật nhiều...... Đều đem ta tiểu bi âm hộ chứa đầy...... Ân a......" Bình Nhi khuôn mặt nhỏ tiếu hồng, nói lên bị sơn phỉ luân gian chuyện cũ, thế nhưng cảm thấy thân thể mạc danh khô nóng hưng phấn lên, "Hắn bắn xong về sau tách ra ta chân, đem ta đưa cho Nhị đương gia thao...... Nhị đương gia trên mặt có sẹo hảo hung nga...... Hắn đem ta đặt ở trên bàn, hảo dụng lực thao ta...... Thao ta đều phải khóc nha...... A ha......"
"Mặt khác người liền làm xem này sao?" Vương Tử Đoan đỉnh ma nàng hoa tâm, cả người máu giống như hắn dương vật giống nhau nghe nàng miêu tả bạo trướng lửa nóng, "Không có người thao ngươi lỗ đít, ngươi cái miệng nhỏ, xoa lạn ngươi tao vú?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình Nhi tình sự (End)
General FictionHán Việt: Bình nhi tình sự (NPH) Tác giả: Liên Na Tình trạng: Hoàn Thành ✅ Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , H văn , Ngọt sủng , Hào môn thế gia , NP , Nhẹ nhàng , Cường thủ hào đoạt , Mary Sue , Nữ chủ Bình Nhi mười sáu tu...