Prologue

28.5K 343 15
                                    

Prologue

Kinakabahan ako habang isa-isang tinatanggal ang damit ni Yuan. Mistulang sinasamantala ko siya. Well iyon naman talaga ang balak kong gawin.

"K-Kuya Yuan..."

Ay hindi! Hindi ko siya dapat tawaging Kuya kung siya ang gusto kong maging baby-Daddy ng magiging anak ko.

"Although best friend ka ni Kuya at tinuring din kitang Kuya talaga, dapat hindi na kita tawaging ganun. Sorry. I really need your seed," bulong ko pa.

Napatititig ako sa gwapo niyang mukha. Lasing na lasing ito. Paano kami makakagawa ng bata kung tulog siya?

Dapat siguro gisingin ko siya?

"Uyyy..." sinundot ko siya sa braso. Walang response.

"Gising ka please. Gawa tayo ng bata."

Napahagalpak ako ng tawa sa sinabi ko. Ang sagwa.

Napabuga ako ng hangin. Paano ko naman kaya gagawin ito kung pati ako mismo walang experience?

"Ikaw siguro dami mo ng nakembang na babae. Di imposible, pogi mo eh!" napangiting sabi ko at pinisil pa ang makinis niyang pisngi.

Pinaraanan ko rin ng haplos ang matangos niyang ilong.

"Yuan! 'Wag mo kong tulugan, need muna nating magyugyugan!"

Muli akong natawa. Pero ang totoo sobrang kabado na ko! Ikaw ba naman manggagapang ng lalaki? 

Kumilos na ang kamay ko pagawi sa pants niya. Kinalag ko sa pagkakabutton. Tumikwas pa ang daliri ko nang mahawakan ko na ang zipper.

Ito na! Pikit matang ibinaba ko ang zipper. Siyempre may briefs siya. Inilagay ko ang palad ko at dinakma iyon at binitiwan din agad..

Matambok.

Hihi.

Itinaas ko ang hintuturo ko at inilagay sa pinakagarter ng brief niya. Natatawa pero kinakabahan talaga ko. First time kong makakasight ng ganito. 

Ibinaba ng point finger ko ang brief niya at sinilip kung ano'ng itsura ng little Yuan niya?

Napalunok ako. 

Mabuhok!

Parang nagpapahingang kuting ang alaga niya.

Pinatay ko na ang lampshade. Gusto ko lights off namin gagawin. Hinubad ko na lahat ng damit ko.

Mabilis ko ring hinubad ang damit niya. Nang parehas na kaming walang damit ay kinuha ko ang palad niya. Inilagay ko sa dibdib ko. Halos mapapitlag ako nang madama ang init ng palad niya. Inihimas ko iyon. 

"Ahmmm..." napapikit at napaungol ako. 

Sa nakabukas na bintana ay bahagyang pumapasok doon ang liwanag mula sa sinag ng buwan kaya bahagya ko pa rin siyang naaaninag.

Para akong nawala sa sarili at sumaklang sa katawan niya.

Tulog pa rin siya pero bahala na. Kailangang magising ko siya.

Kinuha ko na rin ang isang palad niya at inilagay sa kabilang breast ko.

Ipinahimas ko rin. Mas lalo akong nahibang. Yumukod ako at hinalikan siya sa labi. Napapikit ako nang maramdaman ang malambot na labi niya.

Gumalaw ang balakang ko at tila may sariling isip iyon na ikiniskis sa pagkalalaki niya.

Halos matorete ako sa kakaibang kiliti nang maramdaman ng cl*t ko ang tip ng sandata niya. 

I started to grind my hips habang hinahalikan ko siya sa labi. I'm starting to get wet...really wet.

Ang sarap...

Natigilan ako nang umungol si Yuan at gumalaw. Napaawang ang mga labi ko nang maramdamang tumigas ang pagkalalaki niya na kinikiskisan ko.

He's awake!

Nang tingnan ko siya ay nakamulat na ang mga mata niya. Sumikdo ang puso ko nang kusang dakmain ng mga palad niya ang magkabilang dibdib ko. Hindi ako nakapagsalita dahil kinabig niya ang batok ko at maalab na hinalikan sa labi. Pumihit siya at pinailaliman ako sa kama.

Okay here goes...!

The Need For His Seed [SPG 18+]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon