Chương 1

9.5K 257 7
                                    

_Tại Đại Học Trùng Khánh_

"Em chào thầy Tiêu!"

"Thầy Tiêu buổi sáng vui vẻ!"

Tiếng lạch cạch từ những chiếc xe đạp vang lên hòa cùng với những tiếng cười đùa vui vẻ của các bạn sinh viên.

"Chào buổi sáng thầy Tiêu!"

"Ok! Các em buổi sáng vui vẻ! Ấy! Đông Vĩ! Nhớ ăn sáng trước khi vào học đó!"

"Em biết rồi! Cảm ơn thầy Tiêu!" Đông Vĩ vừa ôm cặp vừa dơ tay chào thầy giáo nọ. Khuôn mặt cậu vui vẻ tràn đầy năng lượng. Rồi cậu vội vã chạy vào bên trong sân trường.

Trên cung đường dài thướt với những hàng cây xanh xen qua là những tia nắng ấm áp, một thân ảnh cao ráo sơ mi trắng muốt, đôi chân thon dài sải bước trên đường. Cách tay dơ cao vẫy vẫy chào các bạn sinh viên. Trên môi anh nở một nụ cười tươi đẹp đến nao lòng, khiến người ta say hơn là say nắng. Anh đi đến đâu tất cả ánh mắt và sự chú ý đều đổ lên người anh - Tiêu Chiến 29 tuổi - Giảng viên Đại học khoa thiết kế đồ họa.

Tiêu Chiến là một giáo viên mới chuyển đến cách đây một tuần.Anh là một người rất tài giỏi, cách giảng dạy và truyền đạt của anh đều rất tốt, cộng thêm tính tình vui vẻ, thân thiện hòa đồng, Tiêu Chiến đã thu hút và lấy được thiện cảm từ rất nhiều các bạn sinh viên và thầy cô trong trường. Có rất nhiều bạn học rất thích anh, lượng sinh viên đăng ký lớp học của anh dần dần tăng lên.

Tiêu Chiến đi tới văn phòng, anh mở cửa, cúi đầu lễ phép chào hỏi mọi người cùng với nụ cười ấm áp.

"Xin chào mọi người, buổi sáng vui vẻ!"

Tại văn phòng, mọi người đang chuẩn bị mọi thứ cho tiết học đầu tiên của ngày. Trông có vẻ khá bận rộn nhưng trên khuôn mặt ai cũng tươi cười.

"Xin chào thầy Tiêu!", "Tiêu Chiến, buổi sáng vui vẻ!"

Lúc này Tử Nghĩa ( cô giáo dạy văn ) từ trong phòng trong bưng cà phê đi tới:

"Cà phê tới đâyyyy!! Thầy Tiêu làm một cốc chứ?"

Tiêu Chiến đưa hai tay đón lấy.

"Cảm ơn cô, Tử Nghĩa."

Cánh cửa phòng lúc này bỗng nhiên nhẹ nhàng được mở ra. Thầy hiệu trưởng bước vào bất ngờ khiến ai cũng hoảng hốt đứng dậy.

"Xin chào mọi người. Có chuyện gì mà vui vẻ vậy? Có thể chia sẻ cho tôi không?"

"A Chào thầy hiệu trưởng!" xn

Thầy hiệu trưởng mời mọi người cùng ngồi xuống nói chuyện. Thầy chia sẻ và khen ngợi mọi người trong tuần làm việc vừa qua. Đặc biệt là Tiêu Chiến, thầy hiệu trưởng rất ấn tượng với anh, rất thích cách làm việc của anh. Mọi người cùng vỗ tay chúc mừng Tiêu Chiến. Căn phòng tràn ngập tiếng cười vui vẻ. Tiêu Chiến đứng dậy cúi đầu lễ phép cảm ơn mọi người.

___________________________________________

_Lúc Này Tại Sân Trường_

"Brừm Brừm Brừm... ."Một chiếc moto đen bóng rất cool ngầu đang lao tới bãi đậu xe. Mọi ánh nhìn đều đang đổ lên người điều khiển và chiếc moto siêu đẹp này.

[ BJYX ] ( Hoàn ) - Thầy Tiêu! Anh chỉ có thể làm vợ em!Where stories live. Discover now