Hội Vương Nhất Bác sang Anh liền gặp hội của Jay. Cả bọn không ăn uống gì liền leo lên chiếc moto của mình mà chạy đến không hồi kết...
__________________________________________________________________________
Tiêu Chiến mở mắt ra thấy mình đang nằm trên giường, xung quanh anh mọi thứ thật khác lạ. Anh hốt hoảng ngồi dậy nheo nheo mắt, đưa tay sờ sờ sau gáy... .Không biết tên nào đánh anh còn đưa anh đến chỗ quái nào đây... .Cơ mà nhìn lại thì phòng này thật rộng, vừa sa hoa lại vừa đẹp... .Nếu là bắt cóc thì không thể để con tin ở một nơi như thế này được. Vậy ai là người đã hãm hại rồi bắt cóc anh vào đây?
"Shttt".
Tiêu Chiến liền đi ra cửa sổ xem xét tình hình bên ngoài... Đệt! Tên bắt cóc này thực sự rất giàu!
Nhìn từ trên xuống anh đoán rằng mình đang ở một tầng khá là cao, đoán chắc là tầng 4. Xung quanh đất rất rộng, nào là đài phun nước, vườn hoa, cây cảnh, sân golf, bể bơi,... .Đặc biệt là ở đây nuôi khá nhiều cún và một hai chú mèo. Bọn chúng con nào con nấy cũng rất đẹp.
Có một điều thú vị là ở đâu cũng có người canh gác, trông không khác gì xã hội đen. Đây là một trong số nhà riêng của Uông Trác Thành. Biệt thự cao cấp 5 tầng sa hoa lộng lẫy. Căn này hắn chuẩn bị cho Tiêu Chiến đón anh về ở cùng hắn tạm thời. Nếu Tiêu Chiến hoặc hắn thích căn nhà khác, ok có luôn.
Anh không quan tâm đến những thứ xung quanh nữa. Bây giờ phải nhanh chóng rời khỏi đây. Tuy tên bắt cóc này giàu thật nhưng cũng rất nguy hiểm, nếu mà bị bắt lại thì sao đây? Ai biết được nhỡ hắn giở trò biến thái rồi bán anh đi thì sao?
Tiêu Chiến vừa vặn cửa thì... .Đệt! Cửa bị khóa mất tiêu rồi. Hình như bên ngoài còn có tiếng người. Tiêu Chiến nghĩ thầm không nghi ngờ gì nữa lần này chắc chắn là bắt cóc rồi. Mà tên bắt cóc này lại còn là một tên nhiều tiền...
Tiêu Chiến liền đi xem xét tình hình bên ngoài. Đây là tầng 4 muốn trèo xuống qua cửa sổ thì một là toi may mắn thì xây xước, hai chắc chắn là sẽ bị bắt, chẳng có một chỗ nào là không có người canh.
"Chết tiệt!"
Đúng lúc này có tiếng bước chân tới nghe ngày càng gần. Anh nhanh chóng quay lại giường nằm giả vờ ngủ.
*kẹt*
Tiếng bước chân ngày một gần rồi dừng lại bên đầu giường. Người trước mặt đưa tay chỉnh lại vài sợi tóc đã che đi đôi mắt của anh, rồi vuốt nhẹ lên gò má anh. Tiêu Chiến thề! Ngay lúc người kia chạm vào anh, anh chỉ muốn đạp hắn ra xa trăm mét.
Mồ hôi cứ tuôn ra, tim anh đập một nhanh. Chỉ sợ hành động tiếp theo của người trước mặt.
Người nọ nhìn anh một lúc, rồi quay lưng rời đi. Tiêu Chiến hé mắt thấy tấm lưng người nọ. Đây... Chẳng phải là Uông Trác Thành sao?
Tiêu Chiến liền bật dậy gọi tên người kia. Người nọ quay lại cười, nụ cười chứa đầy sự nham hiểm.
"Cậu tỉnh rồi... Thật xin lỗi... ".
"Cậu đang làm chuyện gì vậy?" Tiêu Chiến không ngờ rằng Uông Trác Thành hắn cố chấp như vậy. Mà cũng đúng, hắn đã chờ anh rất lâu, nhưng cũng do hắn quá si tình thôi, là do hắn ngu ngốc. Giờ hắn sẽ không để cơ hội tuột mất nữa. Hắn muốn Tiêu Chiến.
YOU ARE READING
[ BJYX ] ( Hoàn ) - Thầy Tiêu! Anh chỉ có thể làm vợ em!
Fanfiction"Em không muốn làm phù rể của anh. Em chỉ muốn làm "chú rể" của anh!" "Thầy Tiêu! Anh chỉ có thể làm vợ em!" Thể loại: niên hạ, hiện đại, đô thị, ngược ngọt đan xen, HE. Nguồn ảnh trong truyện: Pinterest. Tác giả: Bạch Hồn Đây là truyện do mình tự s...