Không hiểu tại sao dạo này Vương Nhất Bác gặp rất nhiều chuyện xui xẻo. Nào là hỏng xe, suýt thì bị ô tô đâm, rồi bị côn đồ kiếm chuyện, mà cậu lại rất hay chạm mặt bọn chúng.
Vương Nhất Bác suy nghĩ về tất cả những chuyện xấu đã xảy ra với mình ở đây. Những chuyện đó không phải do vận đen, cũng không phải ngẫu nhiên, mà là như ai đó đang ngắm vào cậu.
Có một lần Vương Nhất Bác cùng một số anh em trong hội moto đi bar đến tối muộn về thì gặp một nhóm côn đồ bên đường.
Lần đó hai bên đánh nhau đến thảm. Không bên nào là không thương tích đầy mình. Lần đó bên Vương Nhất Bác thắng, bọn họ bắt được một người về tra khảo.
Ban đầu dọa hắn các kiểu mà hắn vẫn không chịu khai, Vương Nhất Bác liền không nhịn được bẻ gãy một ngón tay của hắn. Cuối cùng định bẻ tiếp ngón thứ hai thì hắn mới chịu nói sự thật.
Hắn nói chỉ là nghe theo lời chỉ thị của một người đàn ông Trung Quốc. Chỉ cần làm theo lời người đó thì hắn sẽ trả lương rất cao. Vậy nên bọn chúng mới đi theo dõi Vương Nhất Bác và kiếm chuyện với cậu.
Hắn còn nói bang bọn chúng cũng quen rất nhiều nhóm côn đồ khác. Bọn chúng trao đổi đều gặp một người đàn ông Trung Quốc rồi nhờ họ kiếm chuyện gây thương tích cho cậu, sau đó sẽ nhận được một khoản rất lớn.
Nhưng những bọn côn đồ đó đều không biết người đàn ông đó là ai. Vì tò mò nên bọn chúng đã theo dõi hắn ta nhưng đi được nửa đường đều bị cắt đuôi.
Vương Nhất Bác liền thả hắn đi rồi gọi điện cho trợ lý Lee nhờ tìm người điều tra về người đàn ông đứng sau mọi chuyện xấu này.
_________________________________________________________________________"Chúng ta có thể nhờ mẹ cậu. Tiêu Chiến". Hai mắt thâm như gấu trúc, Vu Bân không thể ngủ được vì lo nghĩ nhiều.
"Cậu nghĩ hắn ta và ba tôi sẽ để cho tôi gặp bà ấy ư? Mà cho dù có gặp và nhờ mẹ tôi, thì liệu ba tôi có để cho mẹ tôi đưa tôi đi không?" Tiêu Chiến mệt mỏi nhìn về phía cửa sổ.
Bầu trời hôm nay rất đẹp, nhiều sao. Liệu người ấy bây giờ đang làm gì? Người ấy có đang ngắm những vì sao kia không?
Bất chợt có tiếng gõ cửa, một tên bên ngoài lén lút đưa cho Tiêu Chiến một lá thư. Tên đó chỉ đưa cho anh chứ không nói gì.
Vu Bân và Tiêu Chiến nhìn nhau không hiểu chuyện gì sau đó liền nhanh chóng mở thư.
Khi Tiêu Chiến vừa mở thư ra thì tim anh liền thắt lại, đôi tay run run lật từng tấm ảnh trong thư. Vu Bân bên cạnh không khỏi kinh ngạc.
Bên trong thư là một vài tấm ảnh Vương Nhất Bác bị thương được chụp lại từ những lần cậu gặp chuyện xấu. Bên cạnh còn một mẩu giấy nhỏ viết: " Nếu ngoan ngoãn an phận kết hôn. Tôi cam đoan không làm hại đến cậu ta. Còn nếu không chịu, thì sau lễ cưới chuẩn bị đi nhặt xác nó đi!"
"Này anh! Này! Mau mở cửa!" Tiêu Chiến hoảng loạn vội chạy tới đập cửa.
"Có chuyện gì vậy phu nhân?"
YOU ARE READING
[ BJYX ] ( Hoàn ) - Thầy Tiêu! Anh chỉ có thể làm vợ em!
Fanfic"Em không muốn làm phù rể của anh. Em chỉ muốn làm "chú rể" của anh!" "Thầy Tiêu! Anh chỉ có thể làm vợ em!" Thể loại: niên hạ, hiện đại, đô thị, ngược ngọt đan xen, HE. Nguồn ảnh trong truyện: Pinterest. Tác giả: Bạch Hồn Đây là truyện do mình tự s...