Chương 18

1.5K 80 2
                                    

Vương Nhất Bác thuộc dạng lười học nhưng tiếp thu rất tốt. Chỉ trong một tuần ngắn ngủi mà cậu đã nắm chắc được công việc.

Sau khi mọi chuyện ổn thỏa ông Vương nói cậu sẽ thay ông sang Anh ký hợp đồng với ông Tiêu, nhất định phải ký được. Mục đích chính mà ông bắt Vương Nhất Bác học, chính là như vậy, chính là muốn để lại ấn tượng tốt cho ông Tiêu, cũng nhờ vào quan hệ giữa Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến, cố gắng thuyết phục ông Tiêu suy nghĩ lại về hôn sự của Tiêu Chiến, chỉ cần hủy được hôn sự này là được.

"Nhớ phải ký được hợp đồng! Thuyết phục ông ấy hủy bỏ hôn sự!"

"Vâng".

"Tốt lắm. Ta đã đặt vé và sắp xếp địa điểm rồi. Ta cũng đã gọi cho anh con rồi, ngày kia liền bay anh con sẽ ra đón".

"Vâng. Con sẽ cố gắng".

Vương Nhất Bác cũng không ngờ ông kêu cậu đi học việc là để làm chuyện này. Lần này khiến cậu khá là hoang mang, lần đầu gặp ba Tiêu Chiến lại còn phải thuyết phục sao cho ông suy nghĩ lại về mối hôn sự không tình yêu này.

Thật là không biết phải thể hiện và ăn nói thế nào mới thuyết phục được ba vợ tương lai ( Vương Nhất Bác tự cho ông Tiêu là ba vợ tương lai ).

Không suy nghĩ nhiều, Vương Nhất Bác liền lên google tìm các cách thuyết phục sao cho đối phương tin mình trăm phần trăm. Cậu hết lên google rồi tìm kiếm mấy câu trong ngôn tình về tình yêu,... hỏi bạn bè bla bla... .

_______________________________________________________________________

Ăn tối xong Tiêu Chiến đi kiểm tra xem còn mì tôm không để phòng tối đói. Anh mở cửa tủ ra thì không còn gói nào, liền quay định đi mua thì gặp khuôn mặt nhăn nhó, ỉu xìu như đang lo lắng chuyện gì của Vương Nhất Bác. Hai hàng lông mày cứ nhíu chặt lại làm Tiêu Chiến không khỏi bật cười.

"Nhất Bác".

"Nhất Bác".

Tiêu Chiến tiến lại gần cậu, cậu còn không nhìn anh như không để ý đến anh vậy. Gọi đến lần thứ hai Vương Nhất Bác mới trả lời.

"Dạ!" Vương Nhất Bác nhìn Tiêu Chiến ngơ ngác, ôi cái vẻ mặt này của cậu thật sự rất đáng yêu, trông có phần ngốc ngốc.

"Em... làm sao vậy?"

"À không, chỉ là bên hội moto tụi em gặp chút chuyện thôi không sao đâu anh đừng lo. À anh định đi đâu à?"

"Ừm. Nhà mình hết mì rồi nên anh đi mua".

"Để em đi cho, anh cứ ở nhà đợi em".

"Muốn trốn rửa bát đúng không?"

"Đâu có em ra ngoài hóng gió tí thôi hehe".

"Ờm. Chắc cậu em gần đây học mệt lắm".

Vương Nhất Bác nghe Tiêu Chiến gọi mình xa lạ như vậy trong lòng liền không vui.

"Cậu em nghe xa lạ quá. Anh phải nói là... chồng em gần đây học mệt lắm mới đúng!" Nói xong câu liền chạy té khói ra cửa. Tiêu Chiến nghe vậy tức giận dơ một chân đạp nhưng cậu đã chạy mất, về nhà liền cho em biết tay.

[ BJYX ] ( Hoàn ) - Thầy Tiêu! Anh chỉ có thể làm vợ em!Where stories live. Discover now