Uông Trác Thành tức giận nhanh chóng tiến đến cửa phòng cậu đập cửa.
"Vương Nhất Bác! Mở cửa ra cho tôi. Cậu đã làm gì với Tiêu Chiến hả? Mau mở cửa ra cho tôi!"
"Vương Nhất Bác! Mở cửa ra!"
Vương Nhất Bác trong này vừa tắm xong, nghe tiếng hắn cậu nhếch miệng thong thả đi tới, cậu dựa vào cửa tay đưa khăn xoa xoa mái tóc ướt nói:
"Anh im lặng chút đi anh ấy đang ngủ!"
Uông Trác Thành nghe Tiêu Chiến của hắn đang ngủ lửa trong lòng sôi sùng sục.
"Con mẹ nó Vương Nhất Bác! Mau mở cửa ra cho tôi! Tiêu Chiến! Tiêu Chiến! Nghe tớ nói không? Mau dậy đi! Tiêu Chiến! ." Trác Thành lo lắng không thôi.
Vương Nhất Bác lấy tay bịt hai tai lại nói:
"Aizzz... Anh im miệng chút đi được không! Nhức hết cả đầu!"
"Vương Nhất Bác! Mở cửa ra cho tôi. Cậu đã làm gì Tiêu Chiến của tôi!"
"Thì ngủ chứ làm gì!" Vương Nhất Bác thản nhiên đáp.
"Cậu! Nhóc con! Cậu dám động đến cậu ấy thì đừng trách tôi!" Ngay lúc này hắn chỉ muốn đạp tung cửa xông vào cho cậu ngay một quả vào mặt thôi, tức chết hắn rồi.
Vương Nhất Bác trong này không ngừng cười thầm.
"Ấy chết! Vậy tôi lỡ động mất rồi. Âyyoo, làm sao đây? Người này của tôi rồi nha! Haha... "
"Tên khốn nhà cậu! Mở cửa ra cho tôi! Tiêu Chiến là vợ tôi! Là người của tôi! Tên khốn!" Uông Trác Thành tức giận.
"Tôi đã nói rồi, mắt tôi mà đã ngắm trúng thứ gì á, thì đều là của tôi!" Nói rồi Vương Nhất Bác đi tới giường, cậu chui vào nằm cạnh Tiêu Chiến rồi hôn lên má anh, cậu lấy điện thoại chụp lại cảnh này rồi gửi cho Uông Trác Thành đang tức giận bất lực đứng ngoài cửa. Phía trên cậu lúc này đang để trần, cậu định cởi áo của anh để chọc Uông Trác Thành một phen nhưng nghĩ lại nếu để anh như vậy cậu sẽ không kiềm được mà tiến tới, như vậy sẽ không tốt.
Vương Nhất Bác lấy máy của anh tìm số của Uông Trác Thành rồi gửi cho hắn. Với mật khẩu của anh cậu cũng biết thừa, cậu cũng hay mượn điện thoại của anh dùng.
Ting!
Vương Nhất Bác gửi cho Uông Trác Thành hình ảnh rồi còn nhắn:
"Để yên cho anh ấy ngủ. Anh về phòng được rồi đấy."
Sau khi nhận được tin nhắn của cậu hắn giận đến điên người. Giờ hắn cũng không làm gì được, hắn cũng không muốn làm lớn chuyện nên đành phải bất lực rời đi.
Cả đêm Uông Trác Thành không thể ngủ được, cứ nghĩ đến cái tấm ảnh vừa rồi Vương Nhất Bác gửi là hắn lại sôi máu. Hắn đang lo lắng không biết Tiêu Chiến có bị cậu làm không, liệu lời cậu nói là thật hay giả, suy nghĩ kỹ lại hắn thấy cậu ở cùng với Tiêu Chiến cũng lâu như vậy, tên vô sỉ này muốn làm có khi cũng làm rồi, suy nghĩ cuối hắn nghĩ cậu cũng không dám đâu, rồi hắn lấy máy điện cho trợ lý:
"Alo. Kỷ Lý. Cậu điều tra cho tôi thông tin về người này: Vương Nhất Bác!"
Kỷ Lý bên này chưa kịp nói gì thì Trác Thành đã tắt máy, sau đó hắn ném điện thoại qua một bên.
YOU ARE READING
[ BJYX ] ( Hoàn ) - Thầy Tiêu! Anh chỉ có thể làm vợ em!
Fanfiction"Em không muốn làm phù rể của anh. Em chỉ muốn làm "chú rể" của anh!" "Thầy Tiêu! Anh chỉ có thể làm vợ em!" Thể loại: niên hạ, hiện đại, đô thị, ngược ngọt đan xen, HE. Nguồn ảnh trong truyện: Pinterest. Tác giả: Bạch Hồn Đây là truyện do mình tự s...