"Ah !"
Nhà vệ sinh nam vang lên một tiếng hét lớn, nghe có vẻ đang rất đau đớn. Bên ngoài có vài nam sinh đứng xì xầm, chính là vì không dám bước vào.
"Ah ! Đau... làm ơn, Namjoon. Xin cậu mà... A..ha...lấy ra ! Khốn nạn ! Lấy ra !!!"
Tiếp đó là một âm thanh khác, như một vật thể va mạnh vào cửa nhà vệ sinh. Đám nam sinh bên ngoài giật mình lùi lại mấy bước.
Kim Namjoon nắm tóc Kim Seokjin đập vào cửa.
"N...này, hay chúng ta đi nhờ WC nữ đi." Một nam sinh nhỏ con run run nói, bị nam sinh bên cạnh vỗ đầu một cái.
"Mày điên à ? Muốn bị chửi biến thái sao ? Đệt ! Mày đi ra quần luôn rồi ?"
..."Cút! Khốn nạn ! Cậu c-.... ah~!"
"Anh không còn từ nào nặng hơn à ? Kim thiếu gia ?" Namjoon cười khẩy, bên dưới dùng sức thúc tới.
Chuyện này đã diễn ra được hai tháng.
Namjoon hôm đó bắt gặp Seokjin đứng bên bồn rửa tay, mặt hoảng hốt mà gò má đỏ ửng. Trong buồng WC là tiếng rên đứt quãng của nam sinh. "Kim thiếu gia thế mà đi nhìn trộm người khác làm tình ?" Hắn đã nói như thế, và rồi sấn tới ngang nhiên lột đồ anh. Mặc anh đỏ mặt giải thích, không quan tâm anh kháng cự thế nào. "Nếu muốn thử tôi có thể giúp anh, đồ dâm đãng !" Hắn vậy mà thật sự làm, ở bên trong tiếng rên ngưng bật, chỉ còn tiếng kêu đau đớn của Seokjin.
"Tránh ra !!" Anh quát, vung tay gạt phăng cánh tay Namjoon đang lau đi chất lỏng trên người mình.
Hắn vò đầu bực dọc, cuối người siết chặt càm anh.
"Anh con mẹ nó điên à ? Tôi có ý tốt và đây là thái độ của anh ?"
"Tôi không cần ! Cút đi, đồ khốn nạn. Nếu cậu thật sự có ý tốt đã không làm thế này với tôi." Anh nói, giật lấy số khăn giấy còn lại, tự mình ghét bỏ lau chùi.
Namjoon điên tiết. Hắn lấy từ rúi ra một chiếc điện thoại, chọn một video với cái cười khoái trá trên mặt. Đưa tới trước mắt Seokjin.
"Anh đừng quên tôi còn thứ này trong tay. Bỏ ngay cái thái độ đó hoặc tôi tung nó liên diễn đàn trường." Hắn uy hiếp.
Seokjin giương lên đôi mắt ửng đỏ, cắn chặt môi. Anh không chịu nổi nữa, thế này anh sẽ chết mất.
"Cậu muốn thì làm đi !! Sau đó cút khỏi cuộc đời tôi !!"
Từ nhỏ đến lớn chưa ai lớn tiếng với hắn, cũng chưa ai dám ghét bỏ hắn ra mặt. Máu nóng dồn lên não, Namjoon thật sự đem video đăng lên diễn đàn.
"Anh thách thức tôi ? Để tôi xem anh vác mặt ra đường thế nào."
Hắn đắc ý, nhưng trong lòng lại nhộn nhạo thứ cảm xúc khó chịu. Và rồi, anh khóc. Vẫn giương đôi mắt ương ngạnh đó nhìn cậu mà khóc nức nở.Anh không hiểu, Kim Namjoon đối xử với mọi người đều rất tốt, rất lịch thiệp, tại sao lại đối xử với anh bằng thái độ khinh miệt và chán ghét thế này ? Lúc đầu anh đã nghĩ, vì hắn biết anh thích thầm hắn nên hắn làm vậy, nhưng trong lúc làm loại chuyện đó, hắn chưa từng nhắc đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Những mẫu truyện ngắn về Nam Chun và Sóc Chin.
Fanfic_Đoản văn, Fic ngắn (SE,HE,BE,OE, Ngọt,..) _Các câu truyện nhỏ nhặt về hai bạn trẻ. _Viết để thỏa niềm yêu thương dành cho NamJin.. ... .. . _Giờ thì chào mừng các cậu đến với các fic nhỏ của tớ :3_