Có phải thần chết sẽ thật sự mang những con người đau khổ và đáng thương đi như người trong thị trấn đã truyền miệng ? Giống như cái cách người con trai ấy ra đi thật lặng lẽ vậy. Không dao, không thuốc, không máu. Chả có dấu hiệu nào chứng minh anh tự tử và cũng chẳng ai tìm ra nguyên nhân. Anh cứ thế thiếp đi rồi ngủ một giấc thật sâu, một cơn mê cuốn anh đi mãi mãi.
Namjoon chỉ thấy thân thể anh nằm cuộn trên sàn lêng láng nước, thấy mảnh áo sơ mi trong suốt ôm chặt tấm thân gầy gò. Anh khép mắt như ngủ say lắm, như chìm trong mộng đẹp với thánh ca mùa xuân.
Và anh ra đi mãi.
Thân thể đã lạnh đi từ bao giờ khi ở trong vòng tay Namjoon. Cậu đã hoảng loạn lắm, khi lồng ngực anh chẳng còn nhịp thở. Có lẽ cậu đã khóc vì Namjoon thấy khóe mắt mình nóng rát với chất lỏng ấm nóng chảy dài.
Cậu yêu anh. Chúa ơi, Namjoon yêu anh hơn tất thảy. Đã bao lần cậu cố mang anh đi nhưng người lớn hơn khước từ tất cả. Anh không muốn đi hay không dám đi ? Người bố dượng khốn khiếp đã dọa nạt gì anh phải không Jin ?
Anh chỉ im lặng mỗi khi Namjoon cố hỏi han. Tất cả những gì cậu biết trong lần anh say khước cùng thứ rượu rẻ tiền là mẹ anh yêu em trai anh hơn anh, là vào năm đầu trung học người cha dượng tốt đẹp ấy đã xâm hại anh, là những đòn roi tàn nhẫn quất xuống thân thể người con trai cậu yêu. Rằng anh thật sự rất sợ, anh muốn trốn đi, muốn tránh xa địa ngục đáng sợ này. Rằng là... anh yêu cậu.
Seokjin đã hôn cậu đêm đó, với khóe mắt anh sưng lên vì khóc quá nhiều.
Nụ hôn ấm nóng, mềm mại và đăng đắng chất cồn còn trần trề trong khoang miệng.
Để rồi anh đi mãi, chẳng một lời giải thích cho sự đột ngột đánh ầm vào đại não Namjoon. Cậu khóc rất nhiều khi bác sĩ bảo anh đã mất được hai tiếng trước rồi, chẳng thần thánh nào có thể cứu nổi Seokjin của cậu. Namjoon quỳ rạp trước thân ảnh chẳng còn hơi thở, cố siết chặt tay anh một lần cuối cùng.
__________"Namjoon."
"Jin ? Jinie ! Anh đây rồi, em nhớ anh nhiều lắm"
Người lớn hơn cười khẽ, cánh hoa đào vương lại trên mái đầu nâu sẫm mềm mại.
"Anh cũng nhớ em."
Và Namjoon đến gần để ôm trọn anh vào lòng. Thấy phía sau là biển xanh yên bình, đánh từng đợt sóng tràn lên thấm ướt chân cả hai. Seokjin nắm lấy tay cậu, dẫn cậu đi dài trên bãi biển. Anh lại cất giọng nhẹ nhàng nói với Namjoon.
"Chúng ta đã nói em sẽ dẫn anh đi biển và bắt cho anh vài chú cua bé xíu đáng yêu, nhưng anh thích được cùng em rong ruổi khắp bờ cát cơ. Namjoon, bắt anh đi !" Anh nói rồi vụt chạy, gió biển cuốn cả giọng cười Namjoon nhung nhớ.
Cậu bất chợt thấy hoảng loạn, cảm giác sợ hãi Seokjin sẽ lại biến mất trong cả ngàn giấc mơ như cách anh đã từng khiến Namjoon như lọt xuống hố sâu. Cậu gọi lớn :
"Jin !! Đừng mà, đừng chạy !! Xin anh, đừng rời đi nữa mà !"
Namjoon run rẩy đuổi theo anh. Người lớn hơn ngưng lại các bước chân vì câu nói, ngẩn người ra trông Namjoon vội vã chạy đến với hai dòng nước mắt chảy dài.
Khi Namjoon đã ở sát bên, anh lao vào ôm chặt cổ Namjoon, như vuốt ve chú cún nhỏ mà trấn an :
"Thôi nào, Namjoon. Không sao mà, anh sẽ không đi. Chúa ơi, Namjoon của anh, em sao thế này ?" Và Jin khẽ ấn môi mình lên môi Namjoon, một tay vòng qua cổ ôm lấy Namjoon một tay vuốt vuốt lưng cậu.
Khi tách ra, anh lại hôn vào má Namjoon để chắc rằng cậu sẽ không hoảng sợ vì anh biến mất nữa.
"Jinie."
"Ừ, anh đây." Anh đáp, dùng đôi con ngươi trong vắt nhìn thẳng vào cậu.
"Là anh sao ?"
"Là anh mà... Namjoonie."
Namjoon buông anh ra, nhìn anh từ trên xuống dưới, lại vươn tay chạm lên đôi gò má ửng đỏ kia. Cậu hít sâu một hơi, lại ôm chặt anh lần nữa. Khóe môi kéo lên nụ cười đã lâu chẳng thấy, lúm đồng tiền sâu hoắm ẩn hiện hai bên má.
Gió biển thổi một đợt mát lạnh, vờn qua lọn tóc tung bay.
.
.
Namjoon tỉnh dậy vì vạt nắng đã xuyên qua tấm kính dày hắt lên mặt cậu. Tóc đen bật dậy, ngơ ngác.
Rồi nét cười trong giấc mơ lại ẩn hiện bên khóe môi của Namjoon, một lần nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Những mẫu truyện ngắn về Nam Chun và Sóc Chin.
Fanfic_Đoản văn, Fic ngắn (SE,HE,BE,OE, Ngọt,..) _Các câu truyện nhỏ nhặt về hai bạn trẻ. _Viết để thỏa niềm yêu thương dành cho NamJin.. ... .. . _Giờ thì chào mừng các cậu đến với các fic nhỏ của tớ :3_