"Nam Tuấn, đừng quá sức. Tiết trời đang hồi lạnh, người sẽ nhiễm phong hàn mất."
"Nam Tuấn, ăn chút điểm tâm đi. Người đã ngồi suốt ba canh giờ rồi."
"Nam Tuấn, không nên uống nhiều rượu a, ta dìu người về."
"Tuấn ! Dừng... dừng lại, chuyện nà-... ha.. không, không nên a~"
"Nam Tuấn, ta yêu người."
_____________Giọng nói nhẹ nhàng như gió thổi mùa xuân cứ vọng lại trong đầu, nghe mềm mỏng mà âu yếm, lại như sợ sệt cái gì đó.
"Namjoon hyung ? Người đó, trông thế nào ?" Jungkook mở to đôi mắt trong trẻo màu hạt dẻ, ngẩng nhìn cậu chờ đợi.
Namjoon nhắm mắt hồi tưởng, hít sâu một hơi rồi mới chầm chậm nói :
"Có một gương mặt nhỏ, mắt mũi rất cân đối, một đôi mày rậm thanh tú, đôi mắt hạnh nhân đượm nét u sầu và sóng mũi cao thẳng, thêm cả đôi môi dày, rất đẹp, rất quyến rũ."
"Jungkook, xong chưa ?" Yoongi hối thúc, nghiêng qua mái đầu xám tro.
Cậu nhóc há ra hai cái răng thỏ, cố đi nét cuối cùng trên mặt giấy rồi giơ về phía Namjoon đối diện.
Cả Yoongi cùng Namjoon đều kề mặt xem thật kĩ. Sau đó Yoongi nghi hoặc bật thốt :
"Này, đây không phải Kim Seokjin sao ?"
"Ai cơ ?" Cậu hỏi lại.
"Seokjin !! Cái anh lớn hơn anh hai tuổi á. Ảnh dễ thương mà còn đẹp trai nữa. Anh không nhớ hả ? Ảnh thích anh từ khi anh học trung học năm hai á. Ảnh còn thi vào cùng trường đại học với anh cơ." Jungkook há hốc nói, đôi mắt to tròn càng mở to thêm nữa.
Cậu đang nhíu mày cố nhớ, tóc xám bên cạnh đã bồi thêm một câu.
"Không phải anh ta lúc nào cũng để mái dài hả ? Kì lạ đến mức nổi tiếng trong bán kính ba trăm mét luôn. Tóc anh ta dài đến nổi không thấy mắt, làm sao chú mày biết đẹp trai ?"
Nghe Yoongi đốp chát, Jungkook liền phồng má trợn mắt nói hùng hồn.
"Em thấy ảnh vuốt tóc trong nhà vệ sinh ! Má ơi đẹp trai muốn ngạt thở, em xém cong vì ảnh luôn á. Lúc đó ảnh tỏ tình bị Namjoon hyung lấy hộp sữa dâu của em chọi thẳng vô mặ...t.."
Cậu nhóc đột nhiên ngưng bật khi nhắc lại hành động thô lỗ của Namjoon. Cậu khi đó là học bá, là người được bao nữ sinh mến mộ. Thông minh, cao ráo lại giỏi thể thao. Seokjin thế mà dám trước mặt bao nhiêu người tặng hoa tỏ tình. Sau đó... bị như vậy, độ nổi tiếng càng lan xa hơn, cuối cùng chịu không nổi, phải chuyển trường.
"Thật sao ? Nghe nói còn bị đám kia nhấn đầu vào bồn cầu đó. Con mẹ nó thật sự là anh ta ?"
Đến Yoongi cũng đã trưng ra biểu cảm không thể tin nổi. Namjoon chỉ biết im lặng.
..."Namjoon hyung, Namjoon hyung ? Kim Namjoon !!!"
Jungkook hét lên, âm vực cao vút nghe có vẻ ủy khuất. Namjoon giật mình quay đầu lại, mái tóc đen đã rối bù cả lên.
Jungkook lặp tức lo lắng.
"Hyung ? Anh bị sao vậy ?"
Sau một màn truy hỏi cùng Yoongi với Namjoon, sự tình sáng tỏ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Những mẫu truyện ngắn về Nam Chun và Sóc Chin.
Fanfic_Đoản văn, Fic ngắn (SE,HE,BE,OE, Ngọt,..) _Các câu truyện nhỏ nhặt về hai bạn trẻ. _Viết để thỏa niềm yêu thương dành cho NamJin.. ... .. . _Giờ thì chào mừng các cậu đến với các fic nhỏ của tớ :3_