11-15

306 13 0
                                    

☆ Chương 11. Gặp ngươi

Hà Chính Quả vừa đi công tác, Mãn Gia chuyện đã tới rồi. Trước không nói bộ môn trong lông gà vỏ tỏi, đan là mỗi thứ hai bộ môn quản lý lệ hội, nàng liền được chính trang xuất tịch.

Mãn Gia không thích nhất sự tình một trong liền là xuyên công trang, mặc vào sau này nàng các loại không được tự nhiên, đi đường đều sẽ thuận quải. Nhã Phu công trang nữ khoản là tầm thường bộ váy, bên trong xứng cái áo sơ mi trắng, xuyên đi ra hiệu quả hoàn toàn nhìn cá nhân khí chất. Mặc dù không có cứng nhắc quy định phi xuyên không thể, nhưng là liền Cao Tú Cẩn đều sẽ cẩn thận tỉ mỉ mặc đến mở họp, Mãn Gia phiền thuộc về phiền, mượn cái lá gan cũng không dám đặc lập độc hành.

Đệ nhất bên trong phòng họp có một đại có thể dùng tới ngắn đạo tốc trượt bàn hội nghị, ngồi một vòng tập thể đụng sam nam nam nữ nữ, phần lớn là trung niên trở lên, có thể ở Nhã Phu lẫn vào đến trung tầng, không có một chút thời gian loại bỏ là không thể nào. Cuốn ống tay áo căn cứ trọng ở tham dự tinh thần đến mở họp Mãn quản lý, thoạt nhìn liền cùng mặt khác bộ môn những thứ kia lão khí hoành thu người phụ trách nhóm có rõ ràng bất đồng.

Phòng Thiết kế không địa vị, Mãn Gia ngồi địa phương ly chủ tịch chỗ ngồi xa muốn nheo mắt lại mới thấy rõ mặt. Cao Tư Thành xuất ngoại đi, tình huống này hạ mở họp giống nhau liền là Cao Tú Cẩn chủ trì, Mãn Gia đề phó lý sau đã tham gia quản lý hội hai cái tay là có thể đếm tới đây, đây là lần đầu tiên gặp phải Cao Tú Cẩn chủ hội.

Cao phó tổng còn chưa tới, một đám người ở nhỏ giọng rì rầm. Mãn Gia không có tham dự loại này có thể lôi kéo đồng sự tình cảm hoạt động, một cái tay chống cái trán, một cái tay khác ở trên bàn văn kiện giáp trong phủi đi, một lát một cái tiểu hoàn tử, một lát một cái a lạp lôi, đuổi nhàm chán thời gian.

Lúc này cửa phòng họp bị động làm rất lớn mở ra, Mãn Gia giương giương mắt da, thấy Cao Tú Kỳ cùng Cao Bằng một trước một sau đi vào. Nhị tiểu thư ánh mắt ở Mãn Gia trên mặt dừng lại hai giây, lộ ra một cái tự tiếu phi tiếu biểu tình, quay đầu đi ra ngoài. Phía sau đi theo Cao Bằng mang một bộ tơ vàng bên mắt kính, mặc dù khí chất thượng thiếu hụt thời trang cảm, lại hai mắt lấp lánh, lộ ra một cổ tử thông minh tháo vát kính đầu.

Cao Bằng cùng Cao Tú Cẩn minh tranh ám đấu đã sớm không phải một ngày hai ngày sự tình, trong công ty các loại tin đồn cũng đều xôn xao. Vốn là Cao Tú Cẩn trong kế hoạch Cao Tú Kỳ về nước sẽ gia tăng nàng thẻ đánh bạc, nhưng là nhị tiểu thư thoạt nhìn tựa hồ càng muốn tự lập đỉnh núi, từ nàng vượt quyền tới tham gia bộ môn quản lý hội cũng có thể thấy được, nàng dã tâm không nhỏ, cục diện liền càng thêm hỗn loạn. Bất quá loại này tranh đoạt quyền thừa kế đấu tranh, ở trước mắt Cao Tư Thành vẫn còn ở tráng niên hơn nữa thân thể tráng kiện điều kiện tiên quyết, vẫn chưa có người nào dám bắt được trên mặt bàn tới, càng không tới bạch nhiệt hóa địa bước.

Cao Tú Cẩn ở hội nghị bắt đầu trước năm phút đi vào phòng họp, thời gian đắn đo được không kém chút nào. Sống lưng đĩnh trực mắt nhìn thẳng, cái giá quả nhiên mười phần ổn. Bành Kim rất cung kính đi theo phía sau, càng tăng lên một phần khí thế. Mang thư ký mở họp là trừ Cao Tư Thành ra, chỉ có Cao Tú Cẩn mới có đặc quyền, Cao Bằng vụng trộm khó chịu thật lâu, nhưng là cũng không biện pháp gì. Hắn chính mình thư ký là một hơn ba mươi tuổi còn đầy mặt thanh xuân đậu danh giáo tốt nghiệp, trình độ học vấn rất cao, năng lực rất thấp, mang tới đây chỉ có mất mặt phân.

|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ