81-85

244 10 0
                                    

☆ Chương 81. Khiêu chiến

Bởi vì trong lòng có sự, Mãn Gia sớm một chút liền tỉnh. Mùa thu sáng sớm có chút hơi lạnh, nhưng là trong chăn nhiệt nóng rất thoải mái, còn có một cổ Lạc bác sĩ trên người mùi thơm.

Mãn Gia đưa tay vén lên một điểm chăn, nhượng miệng mũi đều ô ở bên trong Lạc bác sĩ hô hấp một điểm không khí mới mẻ. Sau đó đem Lạc bác sĩ trên mặt tóc gảy gảy. Nhượng nàng như vậy một nhứ sách, Lạc bác sĩ cũng tỉnh, nhưng là còn nhắm mắt lại không muốn động, suy nghĩ lại mị một lát.

Bởi vì trước kế hoạch hảo cấp cho bà chủ mang điểm tâm, Mãn Gia không có lưu luyến nữa chăn, ngồi dậy xuyên quần áo. Lạc bác sĩ lật cái thân nằm ngang đứng lên,

"Sớm như vậy?"

Thanh âm còn dính nị, có chút biếng nhác. Mãn Gia thủ sẵn nút áo quay đầu lại nhìn một chút nàng,

"Ta ngao điểm cháo trứng muối thịt nạc, ngươi một lát đi làm cho bà chủ mang theo."

"Ừ." Lạc bác sĩ đáp lời, đánh cái thanh tú ngáp. Mãn Gia cười hì hì mà thấu đi lên tác hôn, bị Lạc bác sĩ không chút nào lưu tình đẩy ra,

"Không có đánh răng!!"

Được rồi, đi trước đánh răng.

Chờ Lạc Hựu Lâm từ trên lầu đi xuống, Mãn Gia cháo đã ở sa oa trong ùng ục ùng ục bốc lên phao. Mãn Gia đem tạp dề hái được,

"Bữa sáng ăn cháo, nấu đản cùng đậu sa bao như thế nào?"

"Ừ." Lạc bác sĩ đáp ứng, nắm tóc đi toilet đánh răng rửa mặt.

Bởi vì thức dậy sớm, bữa sáng lại tỉnh sự, chờ hai người ăn cơm xong, Lạc bác sĩ tắm xong chén, Mãn Gia đi đem trước thịnh cùng ăn hộp cháo bỏ vào giữ ấm trong túi. Xem một chút vẫn còn có chút thời gian, Mãn Gia tẩy sạch sẽ tay, tiếp đón Lạc bác sĩ tới ngồi vào quầy bar trên ghế.

"Làm gì?" Lạc Hựu Lâm đã thay xong áo sơ mi, tiện tay ghim phía dưới phát đang thu thập bao chuẩn bị ra ngoài đi làm.

"Ngồi xong, mười phút liền hảo."

Mãn Gia đi phòng rửa tay cầm trang điểm viên kính, lược cùng một phen tiểu cái cặp thả vào trên quầy bar, đứng ở Lạc bác sĩ sau lưng, bắt đầu đùa nghịch tóc của nàng.

"Đinh Nhất mới vừa dạy ta, hàn thức đơn giản bàn phát, đẹp mắt còn không dễ dàng tán, ngươi hôm nay thử một chút a."

Lạc bác sĩ trước là có chút kinh ngạc, chờ hiểu rõ Mãn Gia muốn làm gì sau, liền cười,

"Ngươi còn sẽ cái này?"

"Đặc biệt đi học nha, đem ta Lạc bác sĩ ăn mặc mỹ mỹ ~~ "

Bởi vì nghề nghiệp nguyên nhân, Lạc bác sĩ đại đa số thời điểm đều là tố diện triêu thiên, chỉ dựa vào thiên sinh lệ chất tới đối kháng cái thế giới này. Mặc dù cùng bên ngoài những thứ kia yêu diễm tiện hóa không giống nhau, nhưng là khó tránh khỏi ca đêm sau nhìn sẽ có chút mệt mỏi buồn chán. Mãn Gia tính toán từ điểm tích làm lên, trước học một chút tóc hoa dạng, sau đó lỏa trang a cái gì đều đi học một chút, mong đợi tương lai có thể có lâm cửa sổ kẻ lông mi ân ái thời khắc.

|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ