56-60

241 16 0
                                    

☆ Chương 56. Hòa hảo

Lúc này ly vãn cao phong còn có một chút thời gian, trên đường không tính chắn. Mặt trời đã thu liễm mãnh liệt hơi thở, đem người cái bóng kéo thành thật dài một điều. So với buổi sáng bận rộn cảnh tượng, trong bệnh viện vào lúc này nhiều một phần thanh thản ý vị, có người nhà đẩy bệnh nhân ở lục mà giữa đi thong thả, xe cứu thương an tĩnh mà dừng ở nguyên địa đợi lệnh.

Mãn Gia dừng xe xong, ở bãi đỗ xe chuyển mấy vòng, tìm được Lạc Hựu Lâm xe. Phòng khám bệnh đại lâu vài cái môn, nàng sợ chờ bỏ qua, còn là đợi ở xe phụ cận càng bảo hiểm một chút.

Lúc tan việc vừa qua, bác sĩ nhóm đổi liền phục, tam tam lưỡng lưỡng lấy xe rời đi, cộng thêm thời gian này tham bệnh người cũng không nhiều, cả bãi đậu xe, liền không hơn phân nửa. Lại một lát sau, Mãn Gia mới nhìn đến Lạc bác sĩ thuận gạch màu người đi lại đạo hướng bên này đi tới đây. Cúi đầu, đầu phát tán, tơ tằm áo sơ mi cùng nửa váy, tương nước chui cao cùng lạnh giày, đem lộ ở bên ngoài bắp chân tuyến điều sấn được hết sức tốt nhìn.

Đón trời chiều, Mãn Gia hé mắt, không khỏi tự đắc, ta ánh mắt thật tốt a!

Bất quá, Lạc Hựu Lâm bên cạnh tựa hồ còn nhiều cái chướng mắt vật thể, một nam nhân ở vừa đi vừa cùng nàng nói gì đó. Người nọ giữ lại giỏi giang viên tấc kiểu tóc, tu thân V lĩnh châm dệt sam buộc vòng quanh to lớn thân thể, thoạt nhìn thể diện hơn nữa sạch sẽ.

Mãn Gia bên nghiêng đầu, bên môi câu một cái chỉ tốt ở bề ngoài cười.

Thấy Mãn Gia, Lạc bác sĩ tựa hồ có chút ngoài ý muốn, một cái dừng bước, bên cạnh nam nhân có chút kỳ quái quay đầu nhìn nàng. Mãn Gia hướng nàng cười cười, không lên tiếng.

Lạc Hựu Lâm đột nhiên có chút rất không được tự nhiên, tránh được ánh mắt. Nàng không nghĩ tới Mãn Gia sẽ nhanh như vậy đến tìm nàng, còn tưởng rằng luôn luôn giằng co đoạn thời gian. Trong lòng thở phào nhẹ nhõm, hướng bên cạnh nam nhân,

"Bằng hữu ta qua tới, ngươi đi về trước đi."

Người nam nhân kia cũng tính thức thời, nhìn Mãn Gia một cái, mỉm cười gật đầu. Mặc dù còn có chút nghi ngờ, nhưng là cũng không có nhiều lời. Đạo biệt, liền vội vã rời đi.

Lạc bác sĩ ánh mắt tự do, vẫn không có thu hồi lại. Nàng không có Mãn Gia tâm đại, tối ngày hôm qua tan rã trong không vui sau, cả đêm đều đang suy nghĩ lung tung, làm cho hôm nay một ngày đều không có tinh thần gì. Đối với Mãn Gia, nàng còn là sờ không quá thấu, xung động nhất thời nói ra những lời đó, có mấy phần ảo não, nhưng là lại cảm thấy phải nói một cái, sau đó trằn trọc trở mình... Ai...

Đợi một lát, Mãn Gia ánh mắt vẫn rơi vào Lạc Hựu Lâm trên mặt. Nàng xem đại thụ, nhìn cỏ mà, nhìn người đi đường, còn nhìn một lần bãi đậu xe hi hi lạp lạp mấy chiếc xe, liền là không có nhìn Mãn Gia.

Mãn Gia đảo là có kiên nhẫn, đứng ở Lạc Hựu Lâm bên cạnh xe thượng, biểu tình nhu hòa, chờ nàng chính mình tới đây.

Ước chừng cũng cảm thấy cương đi xuống không tốt lắm, Lạc Hựu Lâm mặc dù thoạt nhìn thanh lãnh, nhưng là cũng không là yêu cố tình gây sự người. Huống chi nàng đối Mãn Gia cũng không có phi muốn lên cương thượng tuyến, chỉ là, còn chưa ý thức được quan tâm sẽ bị loạn.

|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch ThủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ