☆ Chương 71. Dây dưa
"Cận - Ngữ - Ca." Mãn Gia lặp lại một lần, "Đĩnh tên dễ nghe."
Cao Tú Cẩn cười, "Cái tên này không chỉ có riêng là dễ nghe đơn giản như vậy."
Mãn Gia nháy một cái mắt, "Làm sao đâu?"
"Là một người sinh có thể dùng ngưu cùng truyền kỳ tới định nghĩa người. Hơn nữa, ngươi thấy được bên cạnh nàng cái kia tóc quăn nữ nhân không có?" Cao Tú Cẩn nâng ngón tay ngón tay, "Kia là nàng lão công."
"Oa!" Mãn Gia quái kêu một tiếng, ngại vì tài xế ở trong xe, không có trắng ra nói ra, chỉ dùng ngón tay ngón tay chính mình. Cao Tú Cẩn hội ý, mỉm cười gật đầu.
"Có thật không?" Mãn Gia rõ ràng hưng phấn, "Sớm biết mới vừa rồi liền cùng nàng nhiều lời mấy câu."
"Ngươi cùng Cận Ngữ Ca nói chuyện?"
"Không có, cùng nàng lão công nói, còn có nàng ôm hài tử kia. Kia là của nàng hài tử sao?"
"Ừ, hẳn là, bất quá thân phận đối ngoại không có công khai, ta đoán."
Mãn Gia vội vàng đem mới vừa rồi tùy ý bỏ vào túi áo giấy điều lấy ra, cẩn thận kẹp vào bút ký bản, "Hảo hảo bảo tồn, nói không chừng có thể nhận thức đâu."
Cao Tú Cẩn nhìn nàng tràn đầy bát quái tò mò biểu tình mặt, lắc đầu một cái, đem vốn là phải nói lời nói chỉ ở.
Mặc dù Mãn Gia có nhất định chuẩn bị tâm tư, nhưng là gặp phải Cao Tú Kỳ loại này không quá thích theo lẽ thường ra bài người, cũng là có điểm một cái tiểu buồn bực. Nhị tiểu thư lợi dụng chính mình nhiều năm khuê mật đối Lạc bác sĩ sinh hoạt rõ như lòng bàn tay ưu thế, cường thế xâm chiếm bác sĩ tất cả nghiệp dư thời gian. Thậm chí không tiếc thay đổi chính mình sinh hoạt tiết tấu.
Vốn là Lạc bác sĩ đã quyết định chủ ý, tận lực cự tuyệt một chút tỷ như rượu tràng khắc phục hậu quả sự tình, vậy mà nhị tiểu thư tựa hồ cũng đã sớm đoán được, cũng không có lưu luyến buổi chiếu phim tối, mà là đánh ra thay đổi triệt để ôn tình bài.
Bồi ăn cơm, bồi tập thể hình, bồi làm thêm giờ, bất kể Lạc bác sĩ có rảnh rỗi không không, chiếm cư nàng cơ hồ mọi người sinh không gian, này nhượng nguyên bản vui lòng vì nàng phục vụ Lạc Hựu Lâm đều có điểm thở không nổi, cũng không cần nói đi trấn an Mãn Gia.
Mãn Gia cũng biết rõ nếu như ngay mặt xé rách mặt, tràng diện sẽ thay đổi thật khó chịu. Trước mắt trạng huống cũng không quá thích hợp làm được loại trình độ đó, không thể làm gì khác hơn là nhẫn tự tâm đầu một cây đao, sau lưng cầm gấu Brown Ragdoll trút giận. Vô tội đại hùng mặt mộng ép nhìn Mãn Gia, không biết chính mình đã làm sai điều gì phải bị như thế đối đãi.
Tan việc Lạc bác sĩ đẩy ra cửa bao sương, ngoài ý muốn ở trong bao sương thấy được Cao Lượng. Này đối đường huynh muội đang không biết nói gì đó, thấy Lạc Hựu Lâm đi vào, liền dừng lại trước nói sự tình.
Cao Lượng mặc một kiện bó sát người T-shirt, lỗ tai thượng còn treo cái bông tai, thấy Lạc bác sĩ lệ thường hai mắt sáng lên,
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch Thủ
DiversosTên truyện: Đèn giao thông Tác giả: Dịch Bạch Thủ Thể loại: hiện đại, cẩu huyết Nhân vật chính: Lạc Hựu Lâm, Mãn Gia Nhân vật phụ: La Lãnh, Cao Tú Cẩn ------------------------- Văn án: Giới thiệu vắn tắt là cái gì tới? -------------------------