☆ Chương 86. Gió lốc
Không có phản hưởng, cũng không có đáp lại, tất cả mọi người ở vị trí của mình ngây người. Cao Tú Cẩn sắc mặt trắng bệch một mảnh, đã không thể dùng kinh ngạc để hình dung, cả người phảng phất lọt vào vô tận vực sâu, không chỗ tin tức. Cao Bằng con ngươi nhanh chóng chuyển động, tựa hồ ở biện biệt tin tức này thật giả, này quá bất ngờ, chẳng sợ Cao Tư Thành tuyên bố là Cao Tú Cẩn kế nhiệm, đều không đến nỗi sẽ nhượng chính mình như thế giật mình.
Cao Tư Thành cùng La Lãnh, tựa hồ đã sớm tiên đoán được cái tràng diện này xuất hiện, đều bình tĩnh chờ đợi, người ở chỗ này để tiêu hóa tin tức này.
Phản ứng đầu tiên tới được là Cao Tú Kỳ, hoặc là nói, cũng chỉ có Cao Tú Kỳ có gan này tới ngu ngốc, nàng vỗ bàn đứng lên,
"Không được! Ta không đồng ý! Nàng tính là cái gì này nọ?! Làm sao sẽ là của ngươi con gái?!"
Cao Tư Thành chỉ là nháy một cái ánh mắt,
"Này kiện sự nói ra thật xấu hổ, là ta lúc còn trẻ hoang đường, đối hôn nhân bất trung. Tú Du mẫu thân là ta ở Nhật Bản biết, điểm này ta đối với ta thái thái rất là áy náy. Nhưng là, Tú Du là của ta con gái điểm này, không thể nghi ngờ."
Mấy câu nói giải thích, ôn hòa cũng không cho phản bác, hơn nữa cái tràng diện này trong, cũng không là thảo luận máu mủ cùng gia sự địa phương tốt. La Lãnh biểu tình ôn hòa, đúng mực,
"Bởi vì trở về nước sau quá bận rộn công sự, chưa kịp đi trong nhà bái vọng. Chờ ta đem công ty trước mắt khẩn yếu sự tình xử lý xong, nhất định sẽ đi chính thức ra mắt a di cùng hai vị tỷ tỷ, lấy Cao Tú Du thân phận bái phỏng."
Lại nói rất khách khí, giữa những hàng chữ lại đều là phong mang, La Lãnh thay đổi hướng ngày đối Cao Tú Kỳ có nhiều lui nhượng thói quen, khí thế không chút nào gặp đồi. Cao Tú Kỳ động khí, ngực dồn dập phập phồng, nhưng là của nàng miệng mới cùng trí khôn, không đủ để chống đỡ nàng vào lúc này cùng La Lãnh giằng co. Cao Tư Thành liền đứng ở nơi đó, mặc dù Cao Tú Kỳ ỷ vào sủng ái có lúc vô pháp vô thiên, nhưng là nàng trong xương cũng là sợ Cao Tư Thành, hơn nữa cũng không có gì lập trường cùng quyền lực tới ngăn cản này kiện sự, chỉ có thể đem ánh mắt cầu cứu nhìn về Cao Tú Cẩn.
Nếu như là bình thường, Cao Tú Kỳ như vậy không hiểu chuyện biểu hiện, là sẽ bị Cao Tú Cẩn quát lớn. Nhưng là hôm nay sự, cũng đã vượt ra khỏi Cao Tú Cẩn chịu đựng phạm vi, nàng thậm chí càng muốn mượn muội muội miệng, đem chính mình không dám hỏi sự đều hỏi lên. Cao Tư Thành là vì cái gì sẽ làm ra loại này đem nàng khí chi như tệ lý quyết định.
Cao Tú Cẩn không có phản ứng, nhị tiểu thư đã luống cuống, nàng không biết nên làm sao tiếp tục, rồi lại không cam lòng vì vậy lui nhượng. Chỉ đứng ở nơi đó, cùng La Lãnh kiếm bạt nỗ trương đối nhìn. Mà Nhã Phu các người đi đường chờ, trước từng người tuyển định đứng đội cao tầng, giờ phút này trong lòng cũng là ngũ vị tạp trần. Hôm nay cục diện này, đối Nhã Phu tới nói, có thể nói là thay đổi bất ngờ, thời gian tới tình thế các loại hay thay đổi, quan hệ đến cá nhân lợi ích, càng là rắc rối phức tạp. Rồi lại muốn nhìn một chút trước mắt tình thế muốn làm sao tiếp tục, dù sao, mới người lãnh đạo tuyên bố thượng vị, vừa không có tiếng vỗ tay cũng không có ủng hộ, có là một mảnh phản đối cùng chất vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch Thủ
De TodoTên truyện: Đèn giao thông Tác giả: Dịch Bạch Thủ Thể loại: hiện đại, cẩu huyết Nhân vật chính: Lạc Hựu Lâm, Mãn Gia Nhân vật phụ: La Lãnh, Cao Tú Cẩn ------------------------- Văn án: Giới thiệu vắn tắt là cái gì tới? -------------------------