☆ Chương 26. Nhiều khó
Khả năng bởi vì là nghỉ đông vừa qua khỏi, trong quán bar người không nhiều lắm, mấy bàn khách cũng chỉ là đang thấp giọng mà nói chuyện với nhau. Mãn Gia cùng Lạc Hựu Lâm ngồi ở trong góc, chung quanh rất an tĩnh.
Lạc bác sĩ vẫn cúi đầu, biểu tình mơ hồ. Mãn Gia ngồi ở đối diện cũng không nói gì, chỉ là nhìn nàng. Một lát sau, Lạc Hựu Lâm mới giống như là nghĩ xong nói thế nào một dạng, từ từ mở miệng,
"Ta trở về nước sau mới nhận thức Hà Phong, khi đó, nàng cố sự đã cáo một đoạn rơi xuống."
"Nói đúng là, cái kia người đã ở ngồi tù?" Mãn Gia giọng nói cũng rất bình tĩnh.
Lạc bác sĩ gật đầu một cái, "Ừ. Ta biết, đều là sau lại Hà Phong đứt quãng nói cho ta biết, cũng là... Rất thảm thiết cố sự..."
Mãn Gia mi tâm vừa nhíu, không có nói tiếp.
"Hà Phong gia đình bối cảnh rất sâu, khi đó nàng chính mình làm xuất nhập cảng mua bán buôn bán, ở buôn bán tràng thượng nhận thức cái kia người. Tính là... Nhất kiến chung tình... Rất nhanh liền ở chung một chỗ. Người nọ chuyên nghiệp làm tài vụ quản lý, từ chức tới đây giúp Hà Phong, hai người cùng nhau, buôn bán càng làm càng lớn... Sau đó, các nàng quan hệ cũng bị Hà Phong trong nhà đã biết."
"Bước này, vĩnh viễn là không tránh thoát số mệnh."
Mãn Gia nói rất chậm, giọng nói lại là bất đắc dĩ nặng nề. Lạc Hựu Lâm thật sâu mà nhìn nàng một cái, tiếp tục nói,
"Hà Phong phụ thân thiết cái cái bẫy, đem Hà Phong công ty hãm vào. Ngành tương quan tới điều tra thời điểm, cái kia người chủ quản tài vụ, trực tiếp liền bị mang đi. Hà Phong khi đó còn trẻ, không nghĩ tới bên trong nguyên do, nhẹ tin ngoài mặt chứng cứ, cho là là người yêu của mình gian lận lừa gạt thuế tham ô. Vừa tức vừa hận, vẫn còn ở tòa án thượng làm chứng."
Mãn Gia ánh mắt từ từ mở to, thăm dò mà mở miệng,
"Ngươi nói... Là Trọng Văn Tĩnh?"
Lạc Hựu Lâm cũng là ngẩn ra, "Ngươi nhận thức nàng?"
Mãn Gia cười khổ một tiếng,
"Không nhận thức. Bất quá nàng cố sự ở trong cái vòng này còn là đĩnh nổi danh. Ta loáng thoáng nghe qua mấy lần, phiên bản khác nhau, nói cho ngươi xuất nhập rất lớn. Ta vẫn thật không nghĩ tới thế nhưng là bà chủ trên người phát sinh sự, thế giới này thật nhỏ."
"Hai người, mất đi tín nhiệm. Lẫn nhau oán hận, sự tình càng nháo càng lớn, biến đến vô pháp vãn hồi."
Lạc Hựu Lâm nói rất chậm, trong giọng nói có chút không che giấu được thương cảm,
"Cuối cùng, Trọng Văn Tĩnh bị thu về và hủy tất cả chấp nghiệp tư cách, xử bỏ tù năm năm."
Mãn Gia chân mày nhíu khẩn khẩn, không nói nữa.
"Hà Phong tỉnh táo lại sau này, mới phát hiện sự tình có cái gì không đúng. Điều tra thật lâu, rốt cục tra được ngọn nguồn. Nhưng là Trọng Văn Tĩnh đối nàng oán hận tận xương, chết sống không chịu gặp lại nàng, cũng cự tuyệt Hà Phong muốn tìm luật sư cho nàng khiếu nại." Lạc bác sĩ thở dài một cái,
BẠN ĐANG ĐỌC
|BHTT|QT| Đèn giao thông - Dịch Bạch Thủ
AléatoireTên truyện: Đèn giao thông Tác giả: Dịch Bạch Thủ Thể loại: hiện đại, cẩu huyết Nhân vật chính: Lạc Hựu Lâm, Mãn Gia Nhân vật phụ: La Lãnh, Cao Tú Cẩn ------------------------- Văn án: Giới thiệu vắn tắt là cái gì tới? -------------------------